วี สลิม บิวตี้ สปา

วี สลิม บิวตี้ สปา

วี สลิม บิวตี้ สปา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

วี สลิม บิวตี้ สปา ศูนย์บริการด้านความงามครบวงจรที่พร้อมปรนนิบัติความงามจากธรรมชาติสู่ตัว คุณในแบบฉบับที่เป็นเอกลักษณ์ ด้วยการดูแลของทีม Beauty Consultant ที่จะคอยดูแลและให้คำปรึกษา โดยจะคำนึงถึงสุขภาพของแต่ละบุคคลเป็นหลัก เพื่อวางแผน และแนะนำสิ่งที่เหมาะสมที่สุดให้กับแต่ละบุคคล ไม่ว่าจะเป็นการควบคุมอาหาร การออกกำลังกาย การดูแลรักษาสุขภาพ และโปรแกรมการนวดสลายไขมัน ตลอดจนวิธีการผ่อนคลายจิตใจ เพื่อให้คุณบรรลุเป้าหมายในระยะเวลาอันสั้น ที่สมบูรณ์แบบของร่างกาย และจิตใจ (Perfect Body , Perfect Mind)

 

 

วี สลิม บิวตี้ สปา ออกแบบโปรแกรมสุดพิเศษ ที่เหมาะสมในแต่ละบุคคล พร้อมด้วยเทคโนโลยีล่าสุดจากประเทศเยอรมันที่ถูกออกแบบมาเพื่อกำจัดไขมัน ส่วนเกิน เซลลูไลท์ และปัญหาผิวเปลือกส้มด้วยคลื่นวิทยุและความร้อนจะทำให้เซลล์ไขมันแตกตัว และถูกกำจัดออกจากร่างกาย ช่วยลดการบวมน้ำ น้ำหนักลดลง และทำให้ผิวเนียนกระชับยิ่งขึ้น

 

 

วี สลิม บิวตี้ สปา ยังได้คัดสรรผลิตภัณฑ์คุณภาพ อย่าง Amelie Collection ผลิตภัณฑ์ประเทศฝรั่งเศส มาใช้ร่วมกับโปรแกรมการนวดสลายไขมันเป็นพิเศษ ที่จะนอกจากจะให้ผลลัพธ์อันรวดเร็วแล้ว ยังช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลายอีกด้วย ครบครันด้วยเครื่องมือที่ทันสมัยนำเข้าจากยุโรป เช่น เครื่อง 3D Lipo Shock นำเข้าจากเยอรมันนี เพื่อผลลัพธ์อันรวดเร็ว

เพียง ฿2,222 เพื่อสัดส่วนและผิวพรรณที่สวยงาม กับโปรแกรมสลายไขมัน พร้อมดีท็อกซ์ เห็นผลทันใจภายใน 30 นาที ที่ วี สลิม บิวตี้ สปา (มูลค่า ฿28,800)

 

วี สลิม บิวตี้ สปา ออกแบบโปรแกรมสุดพิเศษ เพื่อให้เหมาะสมกับแต่ละบุคคล พร้อมด้วยเทคโนโลยีล่าสุดจากประเทศอิตาลี และเยอรมัน
• กำจัดไขมันส่วนเกิน เซลลูไลท์และปัญหาผิวเปลือกส้มด้วยคลื่นวิทยุและความร้อนที่จะทำให้เซลล์ ไขมันแตกตัว และถูกกำจัดออกจากร่างกาย ช่วยลดการบวมน้ำ น้ำหนักลดลง และทำให้ผิวเนียนกระชับยิ่งขึ้น
• จุดเด่นของ วี สลิม บิวตี้ สปา คือเน้นการดูแลความงามที่มาจากภายในร่างกาย ส่งผลออกมาให้สวยเด่นที่ภายนอก ซึ่งมีหลากหลายแพคเกจให้ตรงกับความต้องการของคุณ
• บริการด้วยทีมผู้ชำนาญการ Beauty Consultant ที่จะคอยดูแลและให้คำปรึกษา โดยจะคำนึงถึงสุขภาพของแต่ละบุคคลเป็นหลัก เพื่อวางแผน และแนะนำสิ่งที่เหมาะสมที่สุดแก่คุณ
• ผู้เชี่ยวชาญจะให้คำแนะนำในการควบคุมอาหาร การออกกำลังกาย การดูแลรักษาสุขภาพ และโปรแกรมการนวดสลายไขมัน ตลอดจนวิธีการผ่อนคลายจิตใจ เพื่อให้คุณบรรลุเป้าหมายในระยะเวลาอันสั้น ที่สมบูรณ์แบบทั้งร่างกาย และจิตใจ (Perfect Body , Perfect Mind)
Slimming and Firming Treatment ด้วยนวัตกรรมใหม่จาก ประเทศฝรั่งเศส และเยอรมัน ที่มีประสิทธิภาพสูงสุดและเห็นผลอย่างชัดเจน คุณสามารถพิสูจน์ได้ด้วยตัวคุณเอง ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้บริการ ลดน้ำหนักได้สูงสุด 1-2 กิโลกรัม ภายใน 30 นาที (ขึ้นอยู่กับสภาพร่างกายของแต่ละท่าน)

 

วี สลิม บิวตี้ สปา เอสพลานาด งามวงศ์วาน-แคราย
ชั้น 2 เอสพลานาด งามวงศ์วาน - แคราย 37 / 139 หมู่ 8, ต. บางกระสอ อ.เมือง จ.นนทบุรี 11000 โทร. 02-591-3688

 

 

วี สลิม บิวตี้ สปา โรงแรม VIE Hotel Bangkok
ชั้น 10 โรงแรม VIE Hotel Bangkok ใกล้สถานีรถไฟฟ้า BTS ราชเทวี 117/39-40 ถ.พญาไท กรุงเทพฯ 10400

 

 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ วี สลิม บิวตี้ สปา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook