ร้านแฟชั่นสุดหรูสำหรับสุนัขในฮอลลีวู้ด

ร้านแฟชั่นสุดหรูสำหรับสุนัขในฮอลลีวู้ด

ร้านแฟชั่นสุดหรูสำหรับสุนัขในฮอลลีวู้ด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“Fifi & Romeo” ร้านขายเสื้อผ้าสุนัขสุดหรูในนครลอส แองเจลีส มีสินค้ามากมาย ไม่ว่าจะเป็น เสื้อสเว็ตเตอร์ขนแกะ เสื้อโปโลผ้าลินิน เสื้อกันฝน ชุดออกงานกลางคืนสำหรับสุนัขผู้นำแฟชั่น

Fifi & Romeo

สินค้าที่โชว์อยู่ในร้านล้วนตัดเย็บด้วยวัสดุที่ดีที่สุด และส่วนใหญ่เป็นสินค้าทำด้วยมือ ด้วยแนวคิดที่ว่า ถ้ามนุษย์เราสามารถสวมใส่เสื้อผ้าของ Dolce and Gabbana, Gucci หรือ Chanel ได้ สัตว์เลี้ยงของพวกเขาก็น่าจะมีสิทธิ์ได้สวมใส่เสื้อผ้าสุดหรูเหล่านั้นด้วยเช่นเดียวกัน

ยานา เซอร์กิน (Yana Syrkin) เจ้าของร้านแห่งนี้กล่าวว่า สินค้าของเธอสะท้อนความเป็นฮอลลีวู้ดอย่างแท้จริง เพราะเธอเป็นนักออกแบบเสื้อผ้าชาวยูเครนที่ย้ายมาอยู่ที่นครลอส แองเจลีส ช่วงทศวรรษที่ 1990 เริ่มต้นออกแบบเสื้อผ้าให้นักแสดงภาพยนตร์มากมาย ทั้งเรื่อง Stargate, Blade และ Don’t Be A Menace

ร้าน Fifi & Romeo

ทว่า แรงบันดาลใจที่แท้จริงของเธอเกิดขึ้นเมื่อเธอได้เป็นเจ้าของสุนัขตัวหนึ่ง

คุณเซอร์กิน บอกว่า ในวันเกิดครบรอบ 29 ปี เธอได้รับลูกสุนัขพันธุ์ชิวาวาเป็นของขวัญ และให้ชื่อว่า “โยดา” ที่ต้องอยู่แต่ในบ้านทั้งวันระหว่างที่เธอไปทำงาน เมื่อไม่รู้จะทำอย่างไรดี เธอจึงนำเจ้าโยดาใส่กระเป๋าแล้วพาไปที่ทำงานด้วย

แต่อากาศในสตูดิโอค่อนข้างหนาวเย็น ทำให้เจ้าโยดาเริ่มเป็นหายใจติดขัด พอไปตามหาเสื้อกันหนาวตามร้านขายของใช้สำหรับสัตว์เลี้ยงก็ไม่มี คุณเซอร์กินจึงนำเสื้อกันหนาวตัวเก่าของเธอมาดัดแปลงให้เป็นเสื้อแจ็คเก็ตสำหรับสุนัข หลังจากนั้นไม่นานเจ้าของสัตว์เลี้ยงคนอื่นๆ ต่างขอให้เธอตัดเสื้อผ้าให้แก่สุนัขของพวกเขาบ้าง ทำให้งานอดิเรกของเธอกลายเป็นธุรกิจขึ้นมาจริงๆ

ร้าน “Fifi & Romeo” ของเซอร์กินประสบความสำเร็จอย่างมาก เมื่อเธอได้รับการทาบทาบให้ออกแบบเสื้อผ้าให้นักแสดงนำในภาพยนตร์ “Legally Blonde” คือ เจ้า “Bruiser Woods” ดาราสุนัขตัวเด่นในหนังเรื่องนี้

คุณเซอร์กิน กล่าวว่า ผู้กำกับตกหลุมรักการออกแบบเสื้อผ้าของเธอ และทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นพื้นที่โฆษณาส่วนตัวของเธอไปเลยทีเดียว เพราะเธอออกแบบเสื้อผ้าทั้งหมดให้กับดาราสุนัขในเรื่องนี้ หลังจากนั้นเธอก็มีงานเข้ามาจนล้นมือ จนต้องตัดสินใจลาออกจากการออกแบบเสื้อผ้าในภาพยนตร์เพื่อดูแลธุรกิจอย่างเต็มที่

ธุรกิจของคุณเซอร์กินโตขึ้นทุกๆปี และดึงดูดคนรักสัตว์มากขึ้นเรื่อยๆ และคนเหล่านั้นค่อนข้างจะมีชื่อเสียง อย่างเช่น อัล ปาชิโน, บริทนีย์ สเปียร์ส, คริสตินา อากิเรลา รวมทั้งราชวงศ์อังกฤษ เป็นต้น

นอกจากชุดสำหรับสุนัขแล้ว ร้านของคุณเซอร์กินยังมีสินค้าอื่นๆ เช่น ผ้าห่มที่ออกแบบขึ้นมาสำหรับเจ้าตูบ เตียงชนิดพิเศษ ตลอดจนจานใส่อาหารสัตว์เลี้ยงที่สวยงามอีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook