เสน่ห์ของสาวผมตรง ที่ล็อคใจผู้ชายไปทั่วโลก

เสน่ห์ของสาวผมตรง ที่ล็อคใจผู้ชายไปทั่วโลก

เสน่ห์ของสาวผมตรง ที่ล็อคใจผู้ชายไปทั่วโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากผมตรงของสาวไทยแล้วลองตามไปดูปรากฏการณ์สาวผมตรงทั่วโลกที่ล็อคหัวใจ ของหนุ่มๆ มาตั้งแต่ในประวัติศาสตร์โลกจนถึงวงการฮอลลีวูด มีผู้หญิงคนไหนบ้างที่ล็อคหัวใจชายได้อยู่หมัดกับผมตรงสวยสมบูรณ์แบบของพวกเธอ



Cleopatra ผู้หญิงผมตรงที่ประวัติศาสตร์ต้องจารึก
เพราะความสวยที่ล่ำลือกันไปหลายไมล์ทะเลจนผู้ชายต้องทำสงครามแย่งชิงตัวเธอ ทำคลีโอพัตรากลายเป็นหนึ่งในผู้หญิงที่ประวัติศาสตร์ต้องจารึก ว่าเธอคือสตรีที่มีเสน่ห์มากที่สุดคนหนึ่งในโลก ภาพจำที่เราคุ้นเคยกันดีของราชินีของอียิปต์คนนี้ คงหนีไม่พ้นเมคอัพที่ดวงตา ชุดสีทองหรูหรา และสำคัญที่สุดคือ ผมหน้าม้าที่ตรงยาว บทบาทคลีโอพัตราที่น่าจดจำมากที่สุดคงหนีไม่พ้นการแสดงของอลิซาเบธ เทเลอร์ เป็นผู้ถ่ายทอดความงามในหน้าประวัติศาสตร์ออกมาได้อย่างประทับใจ และทำให้ "ผมหน้าม้าตรงยาว"กลายเป็นทรงอมตะที่สวยเสมอและไม่มีวันเชย แม้ว่าเทรนด์ทรงผมจะเปลี่ยนไปแค่ไหน

 


ผมตรงที่ทำให้ผู้หญิงทั่วโลกคลั่ง
ย้อนกลับไปเมื่อสิบกว่าปีที่แล้ว ไม่มีผู้หญิงในยุคนั้นคนไหนที่ไม่อยากตัดผมทรงเจนนิเฟอร์ อนิสตัน จากซีรีย์เรื่องเฟรนด์ เทรนด์ไม่ได้ฮิตในเฉพาะในอเมริกาแต่เป็นปรากฏการณ์ที่ฮิตไปทั่วโลก ผมทรงนี้ถึงแม้จะเป็นผมแสกกลางง่ายๆ แต่กลับดูไม่ธรรมดาและเก๋ด้วยเทคนิคการตัดซอยสไลด์ปลายผมการทำสีไฮไลต์ และที่สำคัยที่สุดคือเจนิเฟอร์มีเส้นผมตรงยาวสลวยที่ไม่ว่าจะผู้หญิงหรือ ผู้ชายที่เห็นแล้วต้องหลงใหล

 

 

ถ้าอยากสง่างามแบบง่ายๆผมตรงก็ต้องตอบโจทย์
สมัยนี้ตามงานพรมแดงระดับโลกเซเลบหลายคนเลือกที่จะปล่อยผมตามธรรมชาติ ไม่มาเกล้าให้ยุ่งยากและดูแก่อีกต่อไป ถ้าใครที่มีผมตรงยาวสุขภาพดี ก็ยิ่งภูมิใจที่จะโชว์ เรือนผมเงางาม สวยล้อเล่นกับแสงแฟลช ดู กวินเน็ธ พัลโทรว์ เป็นตัวอย่าง แค่ผมแสกกลางเรียบๆ แต่ก็ยังดูสง่างามได้ถึงเพียงนี้ คราวนี้สาวๆ ที่ปวดหัวกับทรงผมสำหรับไปงานแต่ง เราว่าเวลามาบำรุงดูแลผมให้สวยๆแล้วก็ปล่อยตรงยาวไปเลย น่าจะสวยกว่า

 

 


ถ้าไม่เรียบร้อยก็ขอให้เซ็กซี่สุดๆไปเลย
ภาพลักษณ์ของผู้หญิงผมตรงไม่ได้น่าเบื่อหรือเรียบร้อยอย่างที่เคยคิดกันอีก ต่อไป ในอีกมุมมองหนึ่งพวกผู้ชายหลายๆ คนยอมรับกันว่าผมตรงยาวสยาย นี่แหละ ที่ดูเซ็กซี่ที่ทำให้หัวใจของพวกเขาเต้นโครมครามได้มากที่สุด ถ้าไม่เชื่อลองไปดูเรื่อง transformer ที่ เมแกน ฟ็อกซ์ แสดงเป็นนางเอก สาวคนนี้ก็ป็นอีกคนหนึ่งที่หลงใหลในทรงผมตรง เพราะเธอรู้ดีว่าทรงผมง่ายๆ แบบนี้นี่แหละที่ช่วยเพิ่มพลังความเซ็กซี่ให้เธออีกหลายเท่าตัว


Source : CLEO  ฉบับเดือนสิงหาคม 2011

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook