ใช้ดีอยากบอกต่อ! 7 ของใช้ลูกแต่แม่ปลื้มจนใช้ตาม

ใช้ดีอยากบอกต่อ! 7 ของใช้ลูกแต่แม่ปลื้มจนใช้ตาม

ใช้ดีอยากบอกต่อ! 7 ของใช้ลูกแต่แม่ปลื้มจนใช้ตาม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรื่องของดีของเด็ดใช่ว่าจะมีแต่ของแม่เท่านั้น ของใช้ลูกนี่แหละค่ะ ที่ลูกเกดลองแล้วชอบจนอยากบอกต่อให้ทั้งแม่ๆ และสาวๆ ที่ติดตาม Sanook! Women ได้รู้กัน

เมื่อเป็นคุณแม่ หลายสิ่งในชีวิตเริ่มเปลี่ยน จากที่เคยเดินเล่นช็อปปิ้งให้ตัวเอง กลับกลายเป็นหาของต่างๆ ที่ดีต่อลูกน้อย

ลูกเกดเองก็เป็นคุณแม่มือใหม่ ที่แป๊บๆ เวลาผ่านไปไวมาก ลูกน้อยเข้าเดือนที่ 7 คุณแม่สายท่องโลกโซเชียลอย่างเรามีหรือจะไม่หาของดีๆ มาให้ลูกน้อย อันไหนที่เขาว่าดี อันไหนที่เขาว่าอ่อนโยนต่อผิวเด็ก แม่เกดรีบจัด

วันนี้ได้ฤกษ์งามยามดี อยากจะเอาของดีมาบอกต่อ กับ 7 ของใช้ลูกแต่แม่ปลื้มจนใช้ตาม จะมีของอะไรที่ลูกใช้แล้วดี แม่ใช้แล้วเริ่ด ตามมาดูกันค่ะ 


เริ่มต้นกันที่ของที่ผู้หญิงแต่งหน้าต้องมีติดกระเป๋าหรือบางคนพกติดตัว นั่นก็คือ คอตตอนบัด Moby Mini Cotton Buds สำลีก้านกระดาษหัวเล็ก ที่เอาไว้ใช้เช็ดจมูก ทำความสะอาดสะดือได้หมด เป็นของที่ใช้ได้ตั้งแต่แรกเกิด ส่วนแม่นั้นชอบเอามาเช็ดขอบตา อย่างเวลาเขียนอายไลเนอร์ระหว่างวันที่เลอะบ้าง ก็เอามาเช็ดได้ดี ไม่งอง่าย หัวสำลีแน่น ไม่คลายตัว มี 2 หัวให้เลือกใช้เข้าได้ทุกมุม


อย่างที่สองที่ใช้บ่อยมาก Moby Cotton สำลีแผ่นใหญ่ เช็ดได้ทุกสิ่งอย่าง คือปกติที่เห็นสำลีทั่วๆ ไปจะเป็นแผ่นกลมๆ บ้าง เป็นสี่เหลี่ยมเล็กบ้าง แต่ชิ้นนี้ตอบโจทย์กับลูกคือเช็ดได้ทั้งหน้า ทั้งตัว แผ่นใหญ่ แช่น้ำนานก็ไม่เป็นขุย ส่วนแม่จะชอบใช้เวลาเช็ดเครื่องสำอาง เข้ากับหน้าบานๆ ของแม่ได้ดี จะเช็ดตา เช็ดเมคอัพส่วนไหนก็ได้ แผ่นใหญ่ได้ใจ คุณภาพเริ่ดแบบนี้ แม่จะไม่ปลื้มได้ไง


เมื่อลูกอยู่ในวัยที่เอาทุกอย่างเข้าปาก สิ่งที่แม่ๆ ต้องมีติดตัวคงจะไม่พ้น กระดาษเปียก อย่างของ Tinynose ผ้าเปียกน้ำเกลือ กลิ่นองุ่น นอกจากความหอมละมุนถูกใจแม่แล้ว ยังไว้ใจได้ว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการทดสอบทางการแพทย์แล้วว่าปลอดภัยต่อผิวที่บอบบาง ซึ่งน้ำเกลือสามารถกำจัดเชื้อโรคได้อีกด้วย ส่วนแม่บอกเลยว่าปลื้มมาก นำมาเช็ดอายไลเนอร์ที่กันน้ำ กันเหงื่อ ออกได้หมด แถมหลังล้างหน้า เอามาเช็ดหน้าทำความสะอาด น้ำเกลือจะช่วยกระชับรูขุมขน ลูกปลอดภัย แม่ใช้แล้วดีแบบนี้ต้องบอกต่อค่ะ


อีกหนึ่งสิ่งที่มีประโยชน์ด้านความงาม Baby Vaseline ช่วยให้ผิวที่แห้งชุ่มชื้นขึ้นได้ดีกว่าวาสลีนทั่วไปถึง 3 เท่า กลิ่นหอมอ่อนโยนมาก ลูกเกดจะชอบเอามาทาผิวลูกส่วนที่แห้งและทาก้นตอนเปลี่ยนแพมเพิร์ส ไม่ต้องกังวลเรื่องผดผื่นแดงที่ก้นลูก ส่วนแม่เอามาใช้ล้างเมคอัพก็เริ่ด จะใช้เป็นเจลจัดแต่งผมก็ได้ เรียกว่าเป็นไอเทมที่มีประโยชน์ตอบโจทย์ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ กระปุกใหญ่บิ๊กบึ้มใช้มาหลายเดือนยังไม่มีวี่แววว่าจะหมดเลยค่ะ



มาถึงความหอมที่สร้างความสดชื่นให้กับแม่มาก D-nee ผลิตภัณฑ์ซักผ้า กลิ่น Honey Star ที่คุณแม่ปลื้มมาก ซักแล้วกลิ่นติดแต่ไม่ฉุนจนแสบจมูก ใช้ซักทั้งผ้าอ้อม เสื้อผ้าลูก ชุดชั้นในแม่ ยิ่งถ้าใครที่อยากให้ผ้านุ่มหอมนาน ใช้คู่กับน้ำยาปรับผ้านุ่มถุงสีฟ้า รับประกันเลยว่าเสื้อผ้าลูกจะไม่มีกลิ่นคาวจากนมเลยค่ะ


ต่อด้วยผลิตภัณฑ์อาบน้ำ Babi Mild ใช้ได้ทั้งอาบน้ำและสระผม ขวดเดียวจบไม่ต้องเสียเวลา ด้วยสูตรที่อ่อนโยน เป็นธรรมชาติ ไม่มีสารเคมี แม่เห็นว่าดีเลยเอามาอาบน้ำบ้าง แม่ๆ หรือคุณแม่ที่กำลังตั้งท้องคนไหนมีผิวบอบบาง ลองใช้แล้วจะรู้สึกว่าผิวไม่แห้งตึงเลยค่ะ


ปิดท้ายด้วย แป้งเด็ก Lamoon แป้งเด็กจากข้าวออร์แกนิค ส่วนผสมจากธรรมชาติ 100 % สำหรับคนที่กังวลเรื่องความปลอดภัยจากภูมิแพ้ เพราะแป้งเด็กในตลาดส่วนใหญ่จะมีส่วนผสมของทัลคัม แต่แป้งเด็กละมุนตัวนี้ปลอดภัย ทาผิวลูกได้ ทาหน้าแม่ดี ระหว่างวันที่รู้สึกหน้าหมองๆ จัดไปหน้าสว่างขึ้นแถมยังควบคุมความมันได้ดี เริ่ดขนาดนี้ แม่ๆ อยากลองมั้ยล่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook