โจ มาโลน Wild Bluebell คอลเลคชั่น

โจ มาโลน Wild Bluebell คอลเลคชั่น

โจ มาโลน Wild Bluebell คอลเลคชั่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เริ่มต้นบทใหม่ของกลิ่นหอมที่เดินทางจากกาลครั้งหนึ่ง......สู่ปัจจุบัน ณ โลกของดินแดน Jo MaloneTM เนรมิตรเรื่องราว ความหอมเกินจินตนาการกับ โจ มาโลน Wild Bluebell คอลเลคชั่น กลิ่นหอมใหม่ล่าสุด ที่บอกเล่าเรื่องราวความหอมที่เต็มไปด้วยความรู้สึกของการผจญภัย ผ่านข้ามไปยังทุ่งดอกไม้สีน้ำเงินแซฟไฟร์ที่ชุ่มไปด้วยละอองแรกอรุณหวานฉ่ำ และมีบรรยากาศแห่งป่าในนิยายที่ให้ความลึกลับ ตัวแทนของจินตนาการที่ไม่อาจจะคาดเดา เป็นเรื่องเล่าของเจ้าหญิงในป่าเมืองและเธอนี่เองที่เป็นตัวแทนของ Wild Bluebell ในแบบฉบับที่แสนจะเป็นอังกฤษ นี่อาจดูเหมือนเรื่องใหม่ที่ไปด้วยกันไม่ได้ ขบถห้าวหาญแต่น่ารักซุกซน เด็กสาวที่พร้อมจะเผชิญทุกสถานการณ์ด้วยสัญชาตญาณ เปี่ยมไปด้วยหัวใจบริสุทธิ์ และนี่จะเป็นกลิ่นหอมที่หยุดเวลาและความทรงจำอันน่าประทับใจของฤดูกาลนี้ไว้ไม่รู้ลืม

 

 

ส่วนผสมของดอกบลูเบล Bluebell ที่งดงามและ กานพลู Clove สรรค์สร้างท๊อปโน๊ตที่เปี่ยมไปด้วยเอกลักษณ์ ให้แนวกลิ่นฟลอรัลบางเบา คละคลุ้งไปด้วยความหอมอันเกิดจากกลิ่นอบอวลของทุ่งดอกลิลลี่ Lily ดอกกุหลาบ Eglantine และดอกมะลิ Jasmine ที่หอมหวาน สะท้อนเป็นความหอมของโน้ตกลางอันเป็นดั่งหัวใจ ลอยละล่องผ่านกาลเวลาเดินทางไปสู่เบสโน๊ตที่แสนอบอุ่นละมุนกลิ่นจาก ไวท์แอมเบอร์ White amber และ มัสก์ Musk สะท้อนเรื่องราวการผจญภัยที่ปิดฉากลงด้วยความสุขชั่วนิรันดร์


โจ มาโลน Wild Bluebell คอลเลคชั่น ถ่ายทอดจิตวิญญาณและวินาทีอันแสนงดงามของฤดูใบไม้ผลิ เจิดจรัสดั่งพรมแดงที่ส่องแสงพาดผ่านท้องทุ่งอันงดงามของสวนป่าอังกฤษแบบออริจินัล ประดับประดาด้วยดอกไม้หายากอย่างดอก Wild Bluebellของประเทศอังกฤษ ที่ควรค่าแก่การทนุถนอมดูแลอย่างอ่อนโยน และเพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการอนุรักษ์ไว้ซึ่งพันธุ์ไม้หายากอันแสนงดงามนี้ โจมาโลนร่วมบริจาครายได้ส่วนหนึ่งให้กับองค์กร Woodland เพื่อนำไปใช้ในการรักษาพันธุ์ดอก Wild Bluebell นี้ให้คงอยู่ต่อไป

 

Key Note in Wild Bluebell

Bluebell ให้กลิ่นที่เต็มไปด้วยชีวิตชีวาแห่งธรรมชาตินี้สะท้อนความสงบ อบอุ่นของดอก Bluebell ที่น่าหลงไหลที่ไม่สามารถหาได้จากการผสมผสานสกัดสังเคราะห์ใดๆทั้งสิ้น แต่เกิดจากการครีเอทผสมผสานของกลิ่นของวัตถุดิบธรรมชาติที่สุดแสนพิเศษหลากหลายชนิดทั้งใบไม้สีเขียวสดใหม่ กลีบดอกกานพลู ที่ให้ทั้งสัมผัสความซาบซ่าเปรี้ยวอมหวานอย่างมีเอกลักษณ์ ของ บัลซามิค Balsamic และกลิ่นของท้องทะเลแสนสดใสสดชื่น


Persimmon ผลพลับ ให้แนวกลิ่นมิลค์กี้หอมหวานคล้ายผลพีชที่มีเอกลักษณ์ แฝงกลิ่นฟรุ๊ตตี้ที่พิเศษของผลส้ม orange มีชีวิตชีวา กรุ่นกลิ่นอันแสนสมบูรณ์แบบ เมื่อจับคู่กับกลิ่นหอมแบบฟลอรัลของดอกกุหลาบ Eglantine กลายเป็นส่วนผสมที่ลงตัวของแนวกลิ่น ฟรุ๊ตตี้-ฟลอรัล ที่นำมาซึ่งจินตนาการของท่วงทำนองความสดใสเปี่ยมพลังเจิดจรัสยามได้สัมผัส


Musk มัสก์ เพิ่มรายละเอียดความอบอุ่นและอบอวลด้วยองค์ประกอบของ Musk ที่ให้แนวกลิ่นครีมนุ่มเนียนของแผ่นดินและป่าไม้ Musk Accord เปรียบได้ดั่งลูกเล่นสีสันที่ซ่อนตัวอยู่ กรุ่นสเน่ห์ที่ช่วยเสริมโน๊ตกลางและท๊อปโน๊ตให้โดดเด่น เพิ่มความน่าสนใจยิ่งขึ้น ดั่งดอกไม้ที่บานสะพรั่งงดงามบนผิวสัมผัส Musk ช่วยเพิ่มวอลลุ่มและลูกเล่นให้ถ่ายทอดจิตนาการได้งดงาม บางเบา สวยสดงดวามอย่างน่าอัศจรรย์


The Wild Bluebell คอลเลคชั่น ประกอบไปด้วย
Wild Bluebell โคโลญจน์ 30 มล. ราคา 2,400 บาท
Wild Bluebell โคโลญจน์ 100 มล. ราคา 4,250 บาท
Wild Bluebell บอดี้ แอนด์ แฮนด์วอช 250 มล. 2,150บาท
Wild Bluebell บอดี้ครีม 175 มล. 3,200 บาท
Wild Bluebell เทียนหอม 200 ก. 2,750 บาท

 


โจ มาโลน The Wild Bluebell คอลเลคชั่น มีจำหน่ายที่เคาน์เตอร์ โจ มาโลน เดือนกันยายนนี้ ที่พารากอน ดิพาร์ตเมนต์ สโตร์ ชั้น M โทร 0.2610.7755 และ เซ็นทรัลชิดลม ชั้น 1 โทร 0.2655.7247

 

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ โจ มาโลน Wild Bluebell คอลเลคชั่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook