#ของมันต้องมี มือถือกล้องหน้าดี๊ดี ในราคาไม่ถึงหมื่นห้า
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/wo/0/ud/21/109985/700.jpg#ของมันต้องมี มือถือกล้องหน้าดี๊ดี ในราคาไม่ถึงหมื่นห้า

    #ของมันต้องมี มือถือกล้องหน้าดี๊ดี ในราคาไม่ถึงหมื่นห้า

    2018-05-22T14:41:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

         ถ้าพูดถึงไลฟสไตล์คนไทย ก็คงหนีไม่พ้นเรื่องของการถ่ายรูป ไม่ว่าจะกินข้าว ไปเที่ยว ไปคาเฟ่ ก็อดไม่ได้ที่จะต้องขอเซลฟี่รูปตัวเองกับบรรยากาศลงโซเชียลซักหน่อย ใช่มั้ย แต่ไม่ว่ายังไงรูปหน้าเราก็ต้องสวยที่สุดอยู่แล้ว แต่คุณเคยเจอปัญหาแบบนี้ป่ะ

         ผู้ชายถ่ายเซลฟี่ก็ออกมาเป็นแต๋วซะงั้น ผู้หญิงถ่ายก็ไม่ได้ภาพสวยดั่งใจ ดูเฟคบ้าง ตาโต หน้าวอกเกินจริง

         แต่ตอนนี้มีไอเท็มที่เป็นตัวช่วยได้ดีสำหรับวัยรุ่นไทย และต้องยอมรับว่าเค้าเป็นที่หนึ่งเรื่องของการเซลฟี่จริงๆคือ OPPO F7 ที่ผลลัพธ์ที่ได้ การันตีความถูกใจดิชั้นมากกก และราคาก็ย่อมเยา ถ้านึกไม่ออก ไปดูรูปกันเล้ยย


     ( ถ่ายเซลฟี่ด้วยIPhone 7)         (ถ่ายเซลฟี่ด้วย OPPO F7)

    มาพร้อมเหตุผล 3 ข้อ ที่ทำให้เป็นไอเท็มเซลฟี่สุดเจ๋ง ที่เดี๊ยนและหลายๆคนก็พร้อมเป็นเจ้าของในราคาไม่ถึงหมื่นห้า

    1. กล้องหน้าความละเอียดสูงสุดในตอนนี้

         OPPO F7 กล้องหน้า 25 ล้านพิกเซล เป็นเจ้าแรกและเจ้าเดียวในโลกในตอนนี้ที่กล้องหน้ามีความละเอียดที่สุด แหมม พูดไปจะหาว่าเว่อร์ แต่เรื่องจริงค่ะ เพราะฉะนั้นไม่ต้องห่วงว่าถ่ายเซลฟี่แล้วจะได้รูปเบลอแต่อย่างใด ได้รูปคมชัด สวยสมจริงแน่นอน ลองดูจิ

         2.ได้รูปสวยเป็นธรรมชาติ ไม่หลอกตาด้วย AI Beauty 2.0

         พูดถึง OPPO ก็ต้องพูดถึง AI Beauty ที่ของเค้าเนี่ย เรื่องนี้มาแรงจริงๆ แต่สำหรับรุ่นนี้มากับโหมด AI Beauty 2.0 นะ ที่ต่อยอดมาจาก รุ่น F5 (AI Beauty1.0) ปรับแต่งภาพถ่ายใบหน้าให้สวยเป็นธรรมชาติมากยิ่งขึ้น ไม่ใช่แต่งแบบให้หน้าขาวหลอกตา หรือคิ้วโก่งเกิน แต่แต่งได้สวยเนียนเนเชอรัลเหมือนมีช่างแต่งหน้าส่วนตัวมาแต่งให้เลยแหละ วิเคราะห์ใบหน้าได้ดีมากขึ้นด้วย AI Learning เพราะมีจุดสแกนใบหน้ามากถึง 296 จุด แบ่งโซนใบหน้าได้ถึง 25 โซนเลย ยิ่งละเอียดยิ่งเวิร์ค

     

         ต่อด้วยยังมี Sensor HDR เชื่อว่าหลายๆคนคงเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ เวลาถ่ายในที่มืดหรือแสงไม่พอ หน้าก็จะมืดไปเลย ชิมิ แต่Sensor HDR ในOPPO F7นี้ ช่วยปรับแสงทั้งใบหน้าคุณและพื้นหลังให้สว่างและภาพสีสดขึ้น แม้ถ่ายในที่แสงน้อย หรือถ่ายย้อนแสงก็หมดห่วง ลองไปดูภาพเปรียบเทียบกันเลย

     

    (ถ่ายย้อนแสง โดยสมาร์ทโฟนทั่วไป VS ใช้โหมด HDR-OPPO F7 )

    "หรือแม้กระทั่ง ถ่าย group shot ทั้งชายหญิง ไม่ต้องกลัวคุณผู้ชายหน้าหวานจนเกินไป สวยหล่อเป็นตัวของตัวเอง

         เวลาถ่ายรูปรวมแก๊งค์ชายหญิง แล้วเปิดโหมด AI Beauty ไว้ ไม่ต้องกลัวชายก็จะถูกแต่งหน้าจนหวานเยิ้มเกินไปด้วย เพราะรุ่นนี้ดีกว่ารุ่นก่อนอย่าง OPPO F5 ตรงที่แบ่งแยกชายหญิงได้ดี๊ดี แต่งหน้าตามแบบฉบับตัวเอง ผู้หญิงก็สวยอย่างเป็นธรรมชาติ ชายก็แต่งให้หน้าเนียน ไร้สิว ไร้หมองและเป็นตัวของตัวเองเลยนาจา"

         และสุดท้ายถ้าใครเบื่อๆกับการถ่ายรูปสไตล์เดิมๆ ในOPPO F7 ยังมีกิมมิกรูปแบบใหม่ น่ารักจริมๆ นั่นคือโหมด AR Sticker ที่จะมาเพิ่มลูกเล่นและสีสันให้ภาพคุณโดดเด่น ด้วย หูกระต่ายบ้าง หูแมวบ้าง เลิฟสุดๆและโหมดนี้มากับตัวเครื่องเลยนะ เราไม่ต้องไปโหลดเพิ่มให้เปลืองพื้นที่เลย

         สุดท้ายคือ โหมด Bokeh Effect เอาใจคนชอบถ่ายภาพแบบหน้าหน้าชัดหลังเบลอ เน้นหน้าตัวเองหรือสิ่งของที่อยู่ใกล้ๆเป็นหลัก โดยทั้งภาพ สีจะคงยังสดไม่ดรอป หรือชอบไปเที่ยวที่ฉากหลังเป็นไฟดวงๆ ใช้โหมดนี้แล้ว จะวิ้งๆ

    (ปิดโหมด Bokeh VS เปิดโหมด Bokeh effect)
    ฟังก์ชั่นทั้งหมดนี้อยู่ในโหมด AI Beauty เวอร์ชั่น2.0 ใน OPPO F7 เท่านั้นค่า

         3.กล้องหลังก็แจ่มแมว

         กล้องหลังความคมชัดละเอียด 16 ล้านพิกเซล ถึงแม้ความละเอียดจะไม่ได้สูงมาก แต่ด้านการใช้งาน เวิร์คเลยทีเดียว ทั้งกล้องหน้าและกล้องหลังเรามี Vivid Mode ช่วยเพิ่มสีสันให้ภาพถ่าย สีแจ่มขึ้นทั้งภาพ เขียวเป็นเขียว เหลืองเป็นเหลือง เอ๊ะ55 สรุปง่ายๆภาพดูสดขึ้นทั้งคนและฉากหลังเลย

    (No Vivid VS Vivid mode โดย OPPO F7)

         กล้องหลังยังมี AI Scene Recognition ที่ช่วยวิเคราะห์สภาพแวดล้อม ได้แสงสีที่สวยสมบูรณ์แบบ ไม่ว่าจะถ่ายสัตว์ ถ่ายของกิน ถ่ายภาพธรรมชาติ เหยยย โดนใจเดี๊ยนมาก เพราะชอบไปเที่ยว ไปกินอยู่แล้ว ได้รูปแจ่มๆแบบนี้ ปลื้มม

         นี่คือเหตุผลไม่กี่ข้อแต่คุณภาพคับคั่ง แถมยังคุ้มสุดๆเพราะราคาไม่ถึงหมื่นห้า OPPO F7 (RAM4GB,ROM64GB) 10,990 บาท และ OPPO F7 128 GB ( RAM6 GB,ROM128GB) 14,990 บาท และยังได้รับประกันตัวเครื่องนาน 24 เดือน ใครอยากเป็นเจ้าของรีบไปตำกันด่วนๆได้เลย ที่ ออปโป้ แบรนด์ ชอป และตัวแทนจำหน่ายทุกสาขา ตอนนี้เดี๊ยนขอตัวไปตำก่อนนาจา

     

     [Advertorial]