ฐานะต่างกันไม่เป็นปัญหา! กับ 6 วิธีปฎิบัติตัว ไม่ให้แฟนหนุ่มของเรารู้สึกด้อย

ฐานะต่างกันไม่เป็นปัญหา! กับ 6 วิธีปฎิบัติตัว ไม่ให้แฟนหนุ่มของเรารู้สึกด้อย

ฐานะต่างกันไม่เป็นปัญหา! กับ 6 วิธีปฎิบัติตัว ไม่ให้แฟนหนุ่มของเรารู้สึกด้อย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะสาวๆ SistaCafe ความรักไม่มีใครสามารถกำหนดกฎเกณฑ์ หรือโชคชะตาได้เลยจริงๆ นะคะ ว่าเราจะพบรักกับใคร เขาคนนั้นทำงานอะไร หรือสถานะทางครอบครัวเป็นอย่างไร แต่เมื่อเริ่มรักไปแล้ว มันก็ยากที่จะถอยหลัง หรือเลิกรักกันง่ายๆ    

ยิ่งถ้าสาวๆ คนไหนที่มีแฟนมีฐานะทางบ้าน และอาชีพการงานต่ำกว่าเราด้วยแล้ว ยิ่งส่งผลให้หนุ่มๆ เกิดความกังวลใจ ไม่กล้าที่จะเป็นผู้นำ ทำให้เค้ารู้สึกด้อย และไม่มั่นใจได้ง่ายๆ โดยความรู้สึกของเหล่านี้ อาจจะส่งผลต่อความรักของคนทั้งคู่ด้วยก็ได้วันนี้เราเลยมี 6 ทริคดีๆ กับวิธีปฎิบัติตัวของเรา เพื่อไม่ให้แฟนหนุ่มของเรารู้สึกด้อย! มาฝากกัน จะมีวิธีไหนกันบ้างนี้ เรามาดูกันเลยค่า


1. แนะนำเขาให้คนรอบตัวคุณรู้จัก อย่างเปิดเผย 1525316991
ถือว่าเป็นปัญหาอันดับต้นๆ ของความรักต่างฐานะเลยค่ะ กับการที่จะต้องต่อสู้กับสายตาของคนรอบข้าง และคำนินทาต่างๆ ซึ่งถ้าสาวๆ อยากเพิ่มความมั่นใจให้กับคนรักล่ะก็ ต้องทำให้เขารู้สึกว่าคุณไม่อาย และไม่แคร์กับสายตา หรือความคิดของใครโดยการที่พาเขาไปแนะนำกับครอบครัว กลุ่มเพื่อน และคนรอบข้างอย่างเปิดเผยด้วยความจริงใจ แม้ว่าจะมีใครที่ไม่เห็นด้วยกับความรักครั้งนี้ แต่เชื่อเถอะค่ะ ว่าให้กาลเวลาจะเป็นเครื่องพิสูจน์ความรักครั้งนี้จะดีกว่า แค่สาวๆ ยืนหยัดและจับมือแฟนหนุ่มไว้ให้แน่นไม่ว่าจะเดินไปไหนก็ไม่ต้องกลัวแล้วล่ะคะ  


2. สนับสนุนการตัดสินใจ หรือกิจกรรมต่างๆ ของคนรัก 1525316859 large
นอกจากการเติมความมั่นใจ และแสดงถึงความจริงใจให้กับแฟนหนุ่มได้เห็นแล้วนั้น การสนับสนุนกิจกรรมต่างๆ ที่ทำให้เขาสามารถพัฒนาตัวเองไปในทางที่ดี หรือเป็นคนที่ดีขึ้น ทั้งในเรื่องการงาน สังคม และฐานะได้นั้น ถ้าไม่เกินกำลังของสาวๆ มากจนเกินไปล่ะก็ เราก็ควรที่จะสนับสนุนเค้าให้เต็มความสามารถทั้งแรงกาย และแรงใจ เพื่ออนาคตที่ดีที่สดใสของคู่รักของเรา  


3. ให้เค้าได้แสดงความเป็นผู้นำ 1525317105
แน่นอนว่าผู้ชายทุกคนนั้นมีสัญชาตญาณความเป็นผู้นำ และการแสดงอำนาจในการควบคุมสิ่งต่างๆ  อยู่ในตัวอยู่แล้ว ดังนั้นสาวๆ ควรที่จะให้เขาแสดงด้านความเป็นผู้นำนี้ออกมา โดยการที่เราต้องเป็นผู้ฟังที่ดี และทำตามเค้าในสิ่งที่เห็นสมควร เพราะสิ่งเหล่านี้จะทำให้แฟนหนุ่มเกิดความภาคภูมิใจว่าเขาสามารถดูแลเราได้ หรือเป็นที่พึ่งสำหรับเราได้นั่นเอง  


4. แสดงให้เห็นว่าเค้าเป็นคนสำคัญ 1525317225
ไม่ว่าใครๆ ก็อยากเป็นคนสำคัญของคนรักทั้งนั้น ดังนั้นลองเพิ่มความมั่นใจให้กับเขาว่าเรารัก และจะอยู่ข้างๆ เขาเสมอ ในการแสดงให้เห็นว่าเขาเป็นคนสำคัญของเรา แบบที่เราขาดเขาไม่ได้ หรือถ้าขาดเค้าแล้วชีวิตคงไม่มีความสุข เหมือนอะไรบางอย่างขาดหายไป สิ่งเหล่านี้สามารถทำได้ด้วยการดูแล และใส่ใจเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ของเขาให้มากๆ สังเกตดูว่าเขาชอบหรือไม่ชอบอะไร ถ้าทำให้เขารู้สึกเป็นคนสำคัญและคนพิเศษสำหรับเราได้ล่ะก็ รับรองว่าเขาคงไม่อยากให้สาวๆ หายไปไหนแน่นอนค่ะ  


5. ทำให้เค้าภูมิใจในสิ่งที่เค้าทำได้ แต่คุณทำไม่ได้ 1525316934
การที่เราทำให้เขารู้สึกว่าเขาเก่งมีความสามารถได้นั้น ถือว่าเป็นการเพิ่มความมั่นใจ ทำให้เขารู้สึกมีบางสิ่ง บางอย่างที่เหนือกว่าเรา ไม่ด้อยไปกว่าเรา อาจจะเป็นเรื่องเล็กๆ น้อยๆ แต่สำคัญสำหรับการใช้ชีวิตอย่าง เช่น เรื่องงานช่าง การซ่อมสิ่งของต่างๆ การจัดสรรค่าใช้จ่าย การเก็บออม เรื่องอะไรก็ได้ที่คุณแฟนของเรานั้นทำได้ดีกว่าเรา โดยให้เรา หยิบยกเรื่องเหล่านั้นขึ้นมาชื่นชมเค้าทั้งต่อหน้าเค้าเอง หรือต่อหน้าผู้อื่น ให้เค้าเกิดความภาคภูมิใจ และดีใจที่คุณเห็นค่าความสำคัญของเค้าแม้ว่าจะเป็นเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ก็ตาม  


6. หมั่นเติมความหวานใจกันเสมอ 1525317032
การเติมความหวานให้กันอยู่เสมอ เป็นการสร้างความรู้สึกดีๆ ของคนทั้งคู่ให้คงอยู่ และเพิ่มมากขึ้น มีความแปลกใหม่ในชีวิตรักให้ไม่น่าเบื่อ สาวๆ อาจจะชวนแฟนหนุ่มออกไปทานข้าวนอกบ้าน ไม่ก็เข้าครัวทำอาหารให้เค้าทาน หรือการทำเซอร์ไพรส์ ทำของขวัญให้กับแฟนหนุ่มในวันพิเศษต่างๆ เพื่อสร้างความทรงจำที่ดีระหว่างกัน หรือบางโมเม้นท์แค่ส่งข้อความหากัน แชร์เพลงสื่อความรู้สึกให้แฟนหนุ่ม หรือการกอด หอมกันให้มากขึ้นแค่นี้ ก็เป็นการกระชับความสัมพันธ์ของทั้งคู่ ไม่ให้สั่นคลอนได้แล้วค่ะ   


เป็นอย่างไรกันบ้างค่ะสาวๆ กับ 6 วิธีปฏิบัติตัวของสาวๆ เพื่อไม่ให้แฟนของเรานั้นรู้สึกด้อยกว่า เป็นการสร้างความมั่นใจอย่างจริงใจและยังทำให้เขารู้สึกภูมิใจเพิ่มมากขึ้นด้วยนะคะ ใครที่กำลังมีปัญหาความรักต่างฐานะอยู่แล้วก็ ลองเอา 6 วิธีง่ายๆ นี้ไปทำตามกันดูได้นะคะ สุดท้ายนี้ขอให้ความรักของสาวๆ ทุกคนสมหวัง และราบรื่นไปได้ด้วยดีนะจ๊ะ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ฐานะต่างกันไม่เป็นปัญหา! กับ 6 วิธีปฎิบัติตัว ไม่ให้แฟนหนุ่มของเรารู้สึกด้อย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook