รีวิววิธีรักษาสิวแบบรวดเร็ว ฟังเสียงจากผู้ใช้จริง และการทดสอบจริง

รีวิววิธีรักษาสิวแบบรวดเร็ว ฟังเสียงจากผู้ใช้จริง และการทดสอบจริง

รีวิววิธีรักษาสิวแบบรวดเร็ว ฟังเสียงจากผู้ใช้จริง และการทดสอบจริง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     Eucerin ได้ทำการทดสอบเพื่อพิสูจน์ประสิทธิภาพการรักษาสิวของผลิตภัณฑ์ Eucerin Pro Acne ผ่านการทดลองใช้งานต่อเนื่องเป็นระยะเวลา 7 วัน แล้วทำการเก็บรวบรวมความเห็นจากผู้ใช้จริงว่าได้ผลลัพธ์เป็นอย่างไร

     เวลาเกิดสิวบนใบหน้า แน่นอนว่าใครๆ ก็อยากรักษาสิวให้หายไวที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ทำให้วิธีรักษาสิวแบบได้ผลอย่างรวดเร็วโดยหน้าไม่พัง จึงเป็นสิ่งที่หลายๆคนถวิลหา เพราะไม่มีใครอยากพกพาเม็ดสิวและผิวที่ดูแห้งลอกออกไปนอกบ้านด้วยแน่นอน สอดคล้องกับผลสำรวจที่พบว่าไม่ใช่แค่วิธีรักษาสิวเท่านั้นที่ทุกคนอยากได้ แต่ถ้าจะให้ใช่ต้องเป็นวิธีรักษาสิวให้หายไวที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เรียกว่ายิ่งเร็วเท่าไหร่ ยิ่งดี

     พื้นที่ตรงนี้คือแหล่งรวมพลคนมีปัญหาเรื่องสิวที่ Eucerin ท้าให้ทดลองใช้ Eucerin Pro ACNE Solution A.I. Clearing Treatment ผลิตภัณฑ์รักษาสิวที่มีนวัตกรรม A.I. ของส่วนผสมจากสารสกัดธรรมชาติ ลิโคชาลโคน สรรพคุณคือช่วยฟื้นบำรุงเซลล์ผิวที่บอบบางให้แข็งแรงขึ้น ไม่แห้งลอก ด้วยการทดลองแบบจริงจังๆในการใช้ผลิตภัณฑ์ต่อเนื่องนาน 7 วันเพื่อพิสูจน์ว่าครีมตัวนี้สามารถรักษาสิวให้หายได้จริงใน 7 วันโดยไม่ทำร้ายผิวหน้าอย่างที่บอกจริงๆหรือไม่

     และเพื่อให้ผลการพิสูจน์ประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ตัวนี้ครอบคลุมและครบในทุกไลฟ์สไตล์มากที่สุด Eucerin จึงได้ทำการวัดผลผ่านเว็บไซต์ชื่อดังอย่าง Pantip และในหน้าเพจของ WongnaiBeauty กับ Girldaily ซึ่งเป็น Community ที่คนรักความสวยความงามใช้กันอยู่เป็นประจำ โดยให้ผู้ใช้งานกว่า 1,000 คน ทำการรีวิวผลลัพธ์ที่เกิดขึ้นกับผิวหลังจากใช้งานไป 7 วันกันแบบตรงไปตรงมาว่าสิวหายจริงหรือเปล่า และผิวหน้าเป็นอย่างไร

      ฟังเสียงผลลัพธ์จากการใช้งานจริงต่อเนื่อง 7 วัน

     ผลตอบรับทั้งหมดเป็นไปในทางบวก คนมีปัญหาสิวตกหลุมรัก Eucerin Pro ACNE Solution A.I. Clearing Treatment กันแบบถ้วนหน้า บางคนลืมการรักษาแบบเดิมๆไปทันที ขณะที่บางคนก็รู้สึกเหมือนเกิดใหม่ นี่! ไม่ได้เวอร์เกินจริง เพราะเขาบอกว่าเขาไม่ต้องแต่งหน้าปกปิดรอยสิวอีกต่อไป และก็ยังไม่อายที่จะหน้าสดออกจากบ้าน

     และนี่เป็นความคิดเห็นจากผู้ที่ได้ทดลองใช้ Eucerine Pro Acne กันแบบจริงๆจาก 3 ชุมชนออนไลน์ที่ Eucerin ได้เข้าไปเก็บข้อมูล เราไปดูกันเลยว่าการรักษาสิวด้วย Eucerine Pro Acne ให้ผลลัพธ์กับผู้ที่ได้ทดสอบแต่ละท่านกันอย่างไร เริ่มต้นกันที่ Pantip กันก่อน

[alt=“ความเห็นจาก Pantip”]

     “เป็นสิวอุดตันบริเวณแก้มและคางมานานสองสามปี ใช้ยาละลายหัวสิวอะไรก็ไม่หายเลยซักที จนเพื่อนแนะนำให้ลอง Eucerin Pro ACNE Solution A.I. Clearing Treatment ใช้ไปสามวันเริ่มเห็นความเปลี่ยนแปลงว่าหน้าดูเรียบขึ้น จับแล้วไม่สาก ไม่เจอสิวผดๆ เหมือนเดิม รู้สึกประทับใจมาก ถ้ารู้จักกันเร็วกว่านี้ หน้าคงไม่สิวนานขนาดนี้แล้วค่ะ”  เสียงหนึ่งจากเวบไซต์ Pantip

     ต่อมา Eucerin จะพาไปดูความคิดเห็นของผู้ใช้ใน Facebook page ของ Girldaily.com กันบ้าง ว่าผู้ใช้งานมีความคิดเห็นกับการรักษาสิวด้วย Eucerine Pro Acne กันอย่างไรบ้าง

[alt=“ความเห็นจาก Girldaily”]

     “พอเริ่มใช้นะคะ ผลลัพธ์ที่เห็นอย่างได้ชัดเลยคือ  สิวค่อยๆๆลดลงอย่างเห็นผลค่ะ และสิ่งที่ตามมาคือการค่อยๆลดหายของรอยจุดด่างดำจากสิวค่ะ ไม่มีสารที่ก่อให้เป็นอันตรายต่อผิวและทำให้ใบหน้าเรานี้กลับมาสวยใสไร้สิวเหมือนเดิมแล้วค่ะ ประทับใจสุดๆๆกับผลลัพธ์ที่ได้ค่ะ” อีกเสียงยกมือเห็นด้วยทันทีในเพจ Girldaily

     และใน Community สุดท้ายของเราคือ WongnaiBeauty ไปดูความคิดเห็นจากผู้ทดสอบที่ได้ทดลองรักษาสิวด้วย Eucerine Pro Acne ว่ามีความคิดเห็นกันอย่างไร

Advertisement Advertisement

[alt=“ความเห็นจาก Wongnai Beauty”]

     และนี่คืออีกหนึ่งเสียงตัวอย่างจาก WongnaiBeauty “คือจะบอกว่า หน้าชอบเป็นเม็ดสิวผดๆ มองด้วยตาผิวหน้าก็ปกติดี แต่ว่าเวลาลูบมักจะมีเม็ดสิวซ่อนอยู่ใต้ผิว ซึ่งนางจะไม่มีหัว พยายามบีบออกจนแดงมันก็ไม่มีอะไรออกมา เข้าใจว่ามันคงอยู่ลึกมาก แต่พอใช้ตัว ProAcne เท่านั้นแหละ สิวที่อยู่ใต้ผิวรู้สึกหายไปเยอะมากๆ เวลาลูบก็ไม่ค่อยมีแล้ว ชอบมากๆเลยค่ะ ปลื้มสุดๆ คือมันรักษาได้ดีเลย แบบไม่ต้องรอให้มันออกมาแล้วค่อยรักษางี้ รักสุดๆ”

     สรุปการรักษาสิวด้วย Eucerine Pro Acne

     ทั้งหมดนี่คือเสียงจริงและปัญหาจริงจากผู้ใช้งานที่ได้ทำการรักษาสิวโดยใช้ Eucerin Pro ACNE Solution A.I. Clearing Treatment กันจริงๆ ซึ่งถือว่าเป็นการการันตีได้อย่างดีว่า Eucerin Pro ACNE Solution A.I. Clearing Treatment ดีอย่างที่เขาว่ากันเอาไว้ เป็นการรักษาสิวอย่างปลอดภัย โดยผลิตภัณฑ์ชิ้นนี้จะทำหน้าที่เป็นทรีทเมนต์บำรุงผิวเข้มข้น มีส่วนผสมของ  Hydroxy Acid เข้มข้นถึง 10 เปอร์เซ็นต์เข้าจัดการหัวสิวอุดตัน หัวสิวอักเสบ ถึงร่องรูขุมขน และยังมีนวัตกรรม A.I. ช่วยฟื้นบำรุงผิว ไม่ทำให้ผิวแห้งลอก ทำให้ผิวแข็งแรง เรียบเนียน  ที่สำคัญปราศจากพาราเบน และผ่านการทดสอบการแพ้มาเรียบร้อยแล้วว่าปลอดภัยต่อผิว อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม https://bit.ly/2vI3ws2

     รักษาสิวได้ง่ายขนาดนี้แล้วจะปล่อยสิวให้อุดตันต่อไปทำไม ลงมือจัดการกันเลยดีกว่า!

 

 

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook