ผลิตภัณฑ์พัฒนาสูตรใหม่ล่าสุดของ Origins

ผลิตภัณฑ์พัฒนาสูตรใหม่ล่าสุดของ Origins

ผลิตภัณฑ์พัฒนาสูตรใหม่ล่าสุดของ Origins
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Dr. Andrew WeilTM for Origins Mega-Mushroom Skin Relief Collection
ยกระดับการดูแล เสริมประสิทธิภาพผิว ฟื้นบำรุงผิวบอบบาง อย่างครบระบบ
ด้วยผลิตภัณฑ์พัฒนาสูตรใหม่ล่าสุดของ Dr. Andrew Weil

 

สิงหาคม 2554 - เป็นเวลากว่า 6 ปีแล้วที่ออริจินส์ และดร. แอนดรูว ไวล์ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านบำบัดรักษาแบบบูรณาการ (Integrative Medicine) และ หนึ่งใน 100 ผู้ทรงอิทธิพลที่สุดในโลกโดยนิตยสารไทม์ ร่วมกันคิดค้นกลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลผิว Dr. Andrew WeilTM for Origins ที่มอบการดูแลปลอบประโลม เพิ่มระดับภูมิคุ้มกันแก่ผิวที่ละเอียดอ่อน ด้วยส่วนผสมหลักจาก "Signature Six" อัจฉริยภาพธรรมชาติที่โด่งดังมาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด ออริจินส์ขอแนะนำ 3 ผลิตภัณฑ์พัฒนาสูตรใหม่ สู่กลุ่ม Dr. Andrew WeilTM for Origins Mega-Mushroom Skin Relief Collection เสริมประสิทธิภาพการดูแลผิวบอบบาง และครบระบบยิ่งขึ้นด้วยการเพิ่มสารสกัดจาก Lily Bulb (หัวพันธุ์ลิลลี่) ช่วยเสริมความแข็งแรง บำรุงฟื้นผิวที่บอบบาง แพ้ง่าย ปลอบประโลมผิว รวมถึงดูแลริ้วรอยก่อนวัย ให้ผิวแลดู กระจ่างใสเนียนเรียบ และสุขภาพผิวดูดีขึ้น

NEW Mega-Mushroom Skin Relief Soothing Face Cream ราคา 3,400 บาท

ครีมบำรุงผิวเสริมความรู้สึกแข็งแรงและช่วยลดริ้วรอย มีส่วนผสมเหมาะสำหรับการดูแลผิวพรรณอย่างเป็นธรรมชาติผสานสารสกัดกรรมชาติ "Signature Six" ซึ่งประกอบด้วย Hypsizygus ulmarius (เห็ดนางรม), Cordyceps (เห็ดโคน) และ Reishi (เห็ดหลินจือ) พร้อมเสริมการบำรุงให้เข้มข้นยิ่งขึ้นด้วย Ginger, Holy Basil, Turmeric และล่าสุดเพิ่มสารสกัดทรงประสิทธิภาพจาก Lily Bulb (หัวพันธุ์ลิลลี่) เสริมสร้างพื้นฐานผิวให้แข็งแรงจากภายใน ในเนื้อครีมมีความนุ่มนวลด้วยไขมันจากข้าวสาลี และข้าวโพด ทำหน้าที่โอบอ้อมผิวพรรณภายนอกไว้มิให้สูญเสียความชุ่มชื้น ครีมนี้ควรใช้ควบคู่กับ PlantidoteTM Mega-Mushroom Advanced Face Serum

NEW Mega-Mushroom Skin Relief Soothing Treatment Lotion ราคา 1,500 บาท

โลชั่นเช็ดหน้าที่ช่วยมอบความชุ่มชื้น ใช้หลังจากการล้างทำความสะอาดผิวหน้า ก่อนการเริ่มขั้นตอนการบำรุงผิวของคุณทุกเช้าและก่อนนอน ส่วนผสมหลัก Signature Six สารสกัดเอกลักษณ์เฉพาะของออริจินส์ที่รวบรวมส่วนผสมอันโดดเด่นจากธรรมชาติที่เปี่ยมประสิทธิภาพในการฟื้นฟูบำรุงผิว ที่เริ่มจาก Mega-Mushroom Complex จากเห็ด 3 ชนิด Hypsizygus Ulmarius (เห็ดนางลม) Cordyceps (เห็ดโคน) และ Reishi (เห็ดหลินจือ) พร้อมเสริมการบำรุงให้เข้มข้นยิ่งขึ้นด้วย Ginger, Holy Basil และ Turmeric และส่วนผสมหลักใหม่ล่าสุดจาก Lily Bulb (หัวพันธุ์ลิลลี่) ที่ช่วยปลอบประโลมผิว เสริมความแข็งแรง ให้คุณรู้สึกสบายผิว พร้อมช่วยมอบความชุ่มชื่นให้ผิวอย่างล้ำลึก พร้อมน้ำมันหอมระเหยผสมผสานกันระหว่างเจอราเนียม ส้ม ส้มพันธุ์แมนดาริน แพทชัวร์ลี่ และลาเวนเดอร์ ผิวแลดูสว่างกระจ่างใสขึ้น พร้อมมอบความชุ่มชื้นให้ผิวแลดูมีชีวิตชีวา อย่างเป็นธรรมชาติ

Mega-Mushroom Skin Relief Advanced Face Serum (50 ml) ราคา 4,000 บาท

เซรั่มบำรุงผิวหน้าที่มอบการดูแลผิวอย่างมีประสิทธิภาพ ยกระดับความแข็งแรง เพิ่มระดับการคุ้มกันให้ผิวแลดูกระจ่างใสสุขภาพดี Advanced Face serum ปรับปรุงสูตรการดูแลผิว เข้มข้นขึ้น มอบประสิทธิภาพการฟื้นบำรุงให้ผิวสมดุลแข็งแรงยิ่งขึ้น กับ 9 Active Plants Dr. Weil Formula ผสานสารสกัดกรรมชาติ 3 Advanced Ingredients + Signature Six ที่พิสูจน์แล้วว่าไม่ระคายเคืองผิว ช่วยให้ผิวแลดูกระจ่างใส สุขภาพผิวดี นอกจากนี้ Advanced Face Serum ยังพัฒนาขึ้นเพื่อมอบการดูแลผู้ที่มีอาการผิดปกติของผิวหน้าที่มีลักษณะคล้ายสิวเห่อ ผิวหน้าแดงที่แก้ม จมูก คางและหน้าผาก ซึ่งอาการ Rosacea อาจกล่าวได้ว่าเป็นอาการที่ส่งผลกระทบต่อสุขภาวะ มากกว่าสุขภาพร่างกาย เมื่อใช้ Advanced Face Serum อย่างเป็นประจำจะช่วยฟื้นบำรุงผิวให้แลดูกระจ่างใสเนียนเรียบรู้สึกแข็งแรงยิ่งขึ้น ช่วยปลอบประโลมผิวจากรอยแดงต่างๆได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Powered by Nature พลังจากธรรมชาติ
ชุดผลิตภัณฑ์ Dr. Weil Recommended Collection ยกระดับประสิทธิภาพการดูแล ลดการระคายเคืองอย่างรวดเร็วยิ่งขึ้น ผสานสารสกัดกรรมชาติ "Signature Six" ซึ่งประกอบด้วย Hypsizygus ulmarius (เห็ดนางรม), Cordyceps (เห็ดโคน) และ Reishi (เห็ดหลินจือ) พร้อมเสริมการบำรุงให้เข้มข้นยิ่งขึ้นด้วย Ginger, Holy Basil, Turmeric และล่าสุดเพิ่มสารสกัดทรงประสิทธิภาพจาก Lily Bulb (หัวพันธุ์ลิลลี่) มีคุณสมบัติพิเศษ ช่วยสร้างพื้นฐานผิวให้แข็งแรงจากภายใน

Did you know? Lily Bulb (หัวพ้นธุ์ลิลลี่) เป็นพืชที่มีกลไกพิเศษในการกักเก็บน้ำและอาหาร และสามารถดำรงชีวิตอยู่ได้แม้ในสภาพของดินที่เลวร้ายที่สุด แม้ในภาวะแห้งแล้งขาดน้ำ หรืออากาศร้อนจัด Lily Bulb สามารถฟื้นฟูตนเองและสร้างความแข็งแรงด้วยระบบกักเก็บน้ำและอาหารที่ดีเยี่ยม จัดเป็นคุณสมบัติที่หายากและโดดเด่นเป็นอย่างมากในพืชพันธุ์ ชนิดเดียวกัน

Proven by Science พิสูจน์ผลลัพธ์ได้ด้วยวิทยาศาสตร์
จากการศึกษาทดลองแบบ Sensory Therapy และ Clinical Study ในอาสาสมัครผู้หญิงที่มีผิวลักษณะต่างๆตั้งแต่ผิวธรรมดา จนถึงผิวที่มีอาการอักเสบภายในของผิวหนัง (Skin Inflammation) มีรอยแดง และอาการระคายเคืองผิว จำนวนกว่าร้อยคนในประเทศอเมริกาและญี่ปุ่น ซึ่งจากการทดสอบทางคลินิกหลังการใช้ชุดผลิตภัณฑ์ Dr. Andrew WeilTM for Origins Mega-Mushroom Skin Relief Collection เป็นเวลา 4 สัปดาห์อย่างต่อเนื่องพบว่า
-ผิวแลดูสมดุล ได้รับการปลอบประโลม
-ริ้วรอยแดงต่างๆบนผิวแลดูจางลง
-ผิวแลดูว่าได้รับการฟื้นฟู
-ผิวแลดูสดใส สุขภาพดียิ่งขึ้น

พิสูจน์ด้วยตัวคุณเองกับประสิทธิภาพใหม่ล่าสุดที่ยกระดับความแข็งแรง ชะลอการเสื่อมสภาพผิว เพิ่มระดับภูมิคุ้มกันผิวถึงขีดสุด Dr. Weil Recommended Collection ตั้งแต่ 1 สิงหาคม 2554 ที่เคาน์เตอร์ออริจินส์ทุกสาขา

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook