แค่ 1 คืน...Overnight Glow

แค่ 1 คืน...Overnight Glow

แค่ 1 คืน...Overnight Glow
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 


เพราะความแกร่งกับความสวย ไปด้วยกันได้
"เกรซว่าชีวิตจะสนุกถ้าได้เต็มที่กับมันในทุกๆ ด้านค่ะ เมื่อไหร่ที่อยากพักจากงานหรือชีวิตที่วุ่นวายในเมืองก็จะออกไปเที่ยวทะเลหรือภูเขา ใช้ชีวิตลุยๆ แบบนี้แหละ เลยทำให้ต้องเจอสายลมแสงแดดเสมอๆ เกรซจึงต้องพยายามดูแลตัวเองให้ดีที่สุด โดยเฉพาะเรื่องผิวหน้า ก่อนที่จะเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ชิ้นไหน เกรซต้องมั่นใจได้ว่าดีและปลอดภัยต่อผิวหน้าจริง ซึ่งความรู้สึกนั้นอาร์ทิสทรีได้มอบให้เกรซตั้งแต่ครั้งแรกที่รู้จักกัน ยิ่งเกรซมีโอกาสได้ไปเยี่ยมชมศูนย์วิจัยสุขภาพผิวอาร์ทิสทรี ยอมรับว่าทึ่งในนวัตกรรมการผลิตที่ล้ำหน้าเป็นอย่างมาก ทำให้เกรซเชื่อมั่นและไว้วางใจในประสิทธภาพของผลิตภัณฑ์มาตลอดค่ะ"

"สำหรับซีรัมตัวใหม่ของอาร์ทิสทรีนี้ เกรซยิ่งรู้สึกประทับใจมากขึ้นอีก เพราะเพียงแค่ข้ามคืน เกรซก็สังเกตเห็นได้ว่าใบหน้าดูกระจ่างใสและผิวก็ดูกระชับขึ้นด้วย ผลลัพธ์ของอาร์ทิสทรีไม่ใช่การสร้างภาพแต่ว่าสัมผัสได้จริงๆ ค่ะ"
เกรซ มหาดำรงกุล
นักแสดง พิธีกร



เพราะงาน...ทำให้ผิง รู้ว่าอะไรคือสิ่งที่ดีที่สุด
"เพราะทำงานด้านผิวพรรณโดยตรง ผิงจึงใส่ใจและพิจารณาอย่างละเอียดในการเลือกผลิตภัณฑ์สำหรับใช้กับผิวหน้า ครั้งแรกของการได้สัมผัสกับซีรัมเข้มข้นตัวใหม่ของอาร์ทิสทรี ผิงศึกษาเรื่องส่วนผสมหลักเพื่อการป้องกันสัญญาณแห่งวัยต่างๆ ทั้งริ้วรอย ความกระชับของผิว และความกระจ่างใส น่าสนใจตรงที่เค้ามีเรตินอลที่เข้มข้น ซึ่งรู้กันดีในหมู่ผู้เชี่ยวชาญด้านความงามว่าเรตินอลนี่แหละที่ช่วยให้ผิวดูกระชับและริ้วรอยดูลดเลือน นอกจากเรื่องของประสิทธิภาพแล้ว ความอ่อนโยนก็สำคัญมากๆ ต้องเป็นผลิตภัณฑ์ที่ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองด้วยค่ะ เพราะผิงคิดว่าประสิทธิภาพที่ดีที่สุด ต้องมาพร้อมความอ่อนโยน ผิงจึงเลือกซีรัมเข้มข้นแต่อ่อนโยนเป็นพิเศษของอาร์ทิสทรีที่แค่ 1 คืน ก็รู้สึกได้ถึงการเปลี่ยนแปลง"

ธิดากานต์ รุจิพัฒนกุล
ผู้เชี่ยวชาญทางผิวพรรณ และ Anti-aging



แค่ 1 คืน ก็สัมผัสได้
ARTISTRY Intensive Skincare
Anti-wrinkle Firming Serum

ซีรัมสูตรเข้มข้นสำหรับดูแลผิวยามค่ำคืน ให้คุณตื่นขึ้นพร้อมผิวที่ดูกระชับ สัมผัสได้ถึงความอ่อนเยาว์*

 

 


พบที่สุดแห่งประสิทธิภาพพร้อมความอ่อนโยน เพื่อการลดเลือนริ้วรอยอย่างตรงจุด กับ Next Generation Retinol ที่มี Targeting Complex เทคโนโลยีล้ำสมัย คิดค้นเพื่ออาร์ทิสทรีเท่านั้น

*เมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง ผลลัพธ์ที่ได้ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละบุคคล

สัมผัสได้ด้วยตัวคุณเอง ติดต่อนักธุรกิจแอมเวย์ทั่วประเทศ หรือ AMWAY CALL CENTER 02-725-8000
www.artistry.co.th


เครื่องสำอางอาร์ทิสทรี ไม่พอใจยินดีคืนเงิน by amway

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook