Strathberry แบรนด์กระเป๋าสุดเลิฟของพระคู่หมั้นเจ้าชายแฮร์รี่ มีวางขายในไทยแล้ว

Strathberry แบรนด์กระเป๋าสุดเลิฟของพระคู่หมั้นเจ้าชายแฮร์รี่ มีวางขายในไทยแล้ว

Strathberry แบรนด์กระเป๋าสุดเลิฟของพระคู่หมั้นเจ้าชายแฮร์รี่ มีวางขายในไทยแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลายครั้งที่ Sanook! Women หยิบยกประเด็นของ เมแกน มาร์เคิล ว่าที่สะใภ้ราชวงศ์อังกฤษมาเล่าให้สาวๆ ฟัง เพราะเป็นที่แน่นอนว่าเธอคือหนึ่งในบุคคลที่ชาวโลกให้ความสนใจ เพราะนอกจากเธอจะเป็นพระคู่หมั้นเจ้าชายแฮร์รี่แล้ว เมแกนยังเป็นว่าที่ผู้ทรงอิทธิพลในวงการแฟชั่นคนใหม่ ถัดจากดัชเชสแห่งเคมบริดจ์อีกด้วย

เมแกนเลือกถือกระเป๋าหนัง จากแบรนด์ Strathberry ในการออกงานครั้งแรก

ดูได้จาก "ปรากฏการณ์เมแกน" เพราะหลังจากที่เธอเปิดตัวท่ามกลางสาธารณชนที่มารอต้อนรับที่เมืองนอตติงแฮม พร้อมกับกระเป๋าของ Strathberry เมื่อปลายปีก่อน กระเป๋ารุ่นดังกล่าว ก็ขายหมดเกลี้ยงภายในไม่กี่นาทีต่อมา และ Strathberry ก็ได้กลายเป็นแบรนด์ที่ฮอตฮิตในหมู่สาวๆ ฝั่งยุโรปเป็นอย่างมาก

เจ้าชายแฮร์รี่และเมแกน เข้าร่วมงานการกุศลเนื่องในวันเอดส์โลกของมูลนิธิเทอร์เรนซ์ ฮิกกินส์ ทรัสต์ จัดขึ้นที่เมืองนอตติงแฮม ประเทศอังกฤษ

Strathberry ก่อตั้งโดยคู่สามีภรรยา Leeanne และ Guy Hundleby ทั้งคู่หลงไหลความสวยงามของเครื่องหนัง  เขาทั้งสองท่องเที่ยวไปในเมืองที่มีชื่อเสียงด้านเครื่องหนังในประเทศสเปน ทั้งคู่ได้ศึกษาและเห็นถึงความงามของรูปทรงและสัดส่วน เขาจึงเกิดไอเดียสร้างโมเดลกระดาษรูปทรงกระเป๋า ซึ่งได้ถูกพัฒนามาจนกลายเป็นกระเป๋ารุ่น Tote และคอลเลคชั่น MC ในปัจจุบัน

สำหรับกระเป๋าของ Strathberry มีจุดเด่นที่ซิกเนเจอร์ฮาร์ดแวร์โลหะที่ถูกดีไซน์ให้ใช้งานสำหรับเปิดปิดกระเป๋าและช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในการใช้งานและดูหรูหราในขณะเดียวกัน โดยกระเป๋าแต่ละใบถูกผลิตขึ้นโดยช่างฝีมือชาวสเปน ซึ่งใช้เวลา 20 ชั่วโมง ต่อ การทำกระเป๋า 1 ใบ  และผลิตในจำนวนจำกัดเพื่อคุณภาพอันสูงสุด

แน่นอนว่าข่าวที่น่าตื่นเต้นสำหรับเหล่าสาวไทยที่คลั่งไคล้กระเป๋าก็คือ ล่าสุด เซ็นทรัลดีพาทเมนท์สโตร์ได้นำเข้าแบรนด์กระเป๋าหนัง Strathberry เชื้อสายสกอตแลนด์มาให้สาวๆ ได้ช็อปปิ้งสะดวกขึ้น ไม่ต้องไปพรีออเดอร์หรือสั่งซื้อออนไลน์ให้ยุ่งยาก ที่สำคัญหากเปรียบเทียบราคากับกระเป๋าแบรนด์เนมทั่วไปแล้ว Strathberry ถือว่าไม่แพงจนเกินไป ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ประมาณหมื่นปลายๆ 

Strathberry SS18 รุ่น MC Nano สี Navy Chevron

ทั้งนี้ หากใครอยากเป็นเจ้าของกระเป๋าหนังที่สวยงามและประณีต สามารถพบกับกระเป๋า Strathberry ได้แล้ววันนี้ที่ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ชิดลม โซน Luxe Galerie ชั้น G

Strathberry SS18 รุ่น East West Mini Ruby with Edge

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ Strathberry แบรนด์กระเป๋าสุดเลิฟของพระคู่หมั้นเจ้าชายแฮร์รี่ มีวางขายในไทยแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook