งัดมารยาหญิงมาใช้ให้เป็น ก็ทำให้แฟนรักแฟนหลงได้ไม่ยาก
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/wo/0/ud/20/104295/love29.jpgงัดมารยาหญิงมาใช้ให้เป็น ก็ทำให้แฟนรักแฟนหลงได้ไม่ยาก

    งัดมารยาหญิงมาใช้ให้เป็น ก็ทำให้แฟนรักแฟนหลงได้ไม่ยาก

    2018-03-13T16:11:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    คงไม่มีผู้หญิงที่ไหนอยากให้คนรักของตัวเองไปยุ่งวุ่นวายกับสาวคนอื่น ๆ อย่างแน่นอน เพราะนั่นอาจหมายถึงความรักที่กำลังจะจบลงในอนาคตอีกไม่นาน แต่การจะทำให้แฟนรักแฟนหลงอยู่ตลอดเวลาก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเช่นกัน ยิ่งถ้าอยู่ด้วยกันนาน ๆ ก็มีโอกาสที่จะรู้สึกเบื่อหน่ายกันบ้าง เพราะฉะนั้นจึงอาจจะต้องพึ่งตำรามารยา 5 เล่มเกวียนดังต่อไปนี้ดูบ้าง เผื่อว่าความรักจะสดใสมากขึ้นกว่าเดิม

    1.ทำตัวขี้อ้อน

    ผู้ชายทุกคนมักจะแพ้ผู้หญิงขี้อ้อน ยิ่งถ้ามาทำตาโต ๆ ใส่ แล้วจีบปากจีบคอพูดเล็กน้อย ขออะไรก็แทบจะได้ทั้งหมด ใครที่ไม่เคยทำก็อยากให้ลองทำกันดู รับรองว่าหลงกันหัวปักหัวปำแน่นอน แต่ต้องทำความเข้าใจกันก่อนว่า จะขี้อ้อนนั้น ก็ควรทำแต่พองาม ถ้าทำมากเกินไปก็อาจจะเป็นการอ้อนอย่างอื่นแทนก็เป็นได้

    2.บอกรักทุกวัน

    เชื่อหรือไม่ว่ามีคู่รักหลายคู่ที่เป็นแฟนกันมายาวนาน แต่บอกรักกันแทบจะนับครั้งได้ (ประมาณว่าการแสดงออกสำคัญกว่า) แต่นั่นก็อาจจะทำให้คนรักของคุณรู้สึกว่าความรักกำลังจะจืดจางลง หรือคุณอาจไม่รักเขาเหมือนเดิม ถ้าเป็นไปได้ ก็ให้บอกรักเขาบ่อย ๆ เท่าที่จะทำได้ไปเลย เช่น ก่อนจะวางโทรศัพท์ ก่อนนอน ก่อนกลับบ้านจากการไปเที่ยวด้วยกัน คำว่ารักคำเดียวสั้น ๆ แต่สามารถบอกอะไรได้มากมายเลย

    3.พูดหวานๆ บ้าง

    เข้าใจว่าความรักของบางคู่ โตมาจากการเป็นเพื่อนฝูงกันมาก่อน บางคนก็เป็นรุ่นพี่รุ่นน้อง ก็ไม่ค่อยจะได้พูดจาหวานแหววกันสักเท่าไร เนื่องจากมีความสนิทสนมกันเป็นอย่างดี แต่การจะลองเปลี่ยนมาพูดหวาน ๆ บ้าง เช่น คะ ขา ลงไปหลังประโยคสนทนา หรือจะลองตั้งฉายาแบบน่ารัก ๆ เรียกแฟนบ้าง ก็ไม่ใช่เรื่องน่าเสียหายแต่อย่างใด

    4.สร้างบรรยากาศโรแมนติก

    เห็นผู้ชายหลายคนเป็นคนดิบ เถื่อน ใจแข็ง แต่ก็มีมุมที่อ่อนไหวอยู่เหมือนกัน โดยเฉพาะเวลาที่ถูกทำเซอร์ไพรส์ด้วยความโรแมนติก เซอร์ไพรส์ในที่นี้ไม่จำเป็นต้องไปซื้อของราคาแพงอะไรให้เลย แค่เพิ่มความใส่ใจลงไปเล็กน้อย เช่น หอมแก้มเขาในช่วงที่กำลังจะหลับ หรือเอาหัวไปซบเขาบ้างเวลาดูหนัง แค่นี้ก็เพียงพอแล้ว

    5.ทำตัวให้เป็นผู้ใหญ่กว่าบางครั้ง

    ผู้ชายจะมีลักษณะพิเศษอยู่อย่างหนึ่ง คือดูเหมือนจะเป็นเด็กอยู่ตลอดเวลา ผู้หญิงจึงควรทำตัวเป็นผู้ใหญ่บ้าง เช่น ให้คำปรึกษาเวลาทุกข์ใจ ดูแลและบ่นบ้างเล็กน้อยเวลาที่เขาทำอะไรด้วยตัวเองไม่ค่อยได้ (โดยเฉพาะงานบ้าน) หรือจะลูบหัวเขาเวลาที่คุณรู้สึกว่าเขาทำตัวน่ารัก ไม่หลงตอนนี้แล้วจะไปหลงเอาตอนไหน

    ผู้หญิงคนไหนที่รู้สึกว่าคนรักเริ่มไม่สนใจ หรือความรักจืดชืดลงกว่าเดิม ก็ลองใช้มารยาหญิง 5 เล่มเกวียนเหล่านี้กันดู แรก ๆ ก็อาจจะแปลกไปสักนิด แต่เมื่อผ่านไประยะหนึ่ง รับรองผลว่า “ตายรัง” อย่างแน่นอน

    ขอขอบคุณ

    ภาพ :istock