Emporium Smart Kids 2011 by MommyBear

Emporium Smart Kids 2011 by MommyBear

Emporium Smart Kids 2011 by MommyBear
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"Emporium Smart Kids 2011 by MommyBear"

ให้ลูกเรียนที่ไหนดี "ทั้งเก่ง ดี มีความสุข" คำถามนี้ คงเป็นคำถามสำคัญสำหรับคุณพ่อคุณแม่ยุคใหม่ทุกคน มาร่วมค้นหาคำตอบกับการศึกษาแนวทางเลือก (Alternative Education) เพื่อให้ทุกท่านได้ร่วมค้นหาคำตอบ เพื่อพัฒนาลูกน้อยสู่ความเป็นอัจริยะในงาน "Emporium Smart Kids 2011 by MommyBear" (เอ็มโพเรี่ยม สมาร์ท คิดส์ 2011 บาย มัมมี่แบร์) ร่วมเปิดโลกพัฒนาการด้านการศึกษาเพื่อ เสริมศักยภาพสู่ความเป็นอัจฉริยะรอบด้านทั้ง ปัญญา อารมณ์ ร่างกาย และ จริยธรรม กับนิทรรศการด้านการศึกษาทางเลือก พบนานาคำตอบที่คุณพ่อคุณแม่อยากรู้ใน Expert Talk โดยนักการศึกษาและผู้เชี่ยวชาญด้านพัฒนาการเด็ก พร้อมลานสร้างสรรค์สำหรับคุณหนูและกิจกรรมสนุกๆสำหรับทุกครอบครัวยุคใหม่ โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายในการเข้าชมงานแต่อย่างใด ระหว่างวันที่ 12 -15 พฤษภาคมศกนี้ ณ แฟชั่น ฮอลล์ ชั้น 1 ดิ เอ็มโพเรี่ยม ช้อปปิ้ง คอมเพล็กซ์ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 0-2269-1624

 

"TrueVisions Smart Kids Camp at Emporium"
และพิเศษสำหรับสมาชิกทรูวิชั่นส์ และสมาชิกบัตร M Platinum อายุระหว่าง 6 ถึง 12 ปี (จำนวน 30 คน) เพื่อโอกาสของลูกน้อยที่จะได้ฝึกฝนและพัฒนาทักษะ "4 keys to be Smart Kids" ใน "TrueVisions Smart Kids Camp at Emporium" ในวันอาทิตย์ที่ 15 พฤษภาคม 2554 Emporium Suites ชั้น EL ตั้งแต่เวลา 8.30 - 17.00 น. เพื่อฝึกทักษะในด้านต่างๆ อันได้แก่

1.Physical Quotient (PQ) - เสริมสร้างความสมดุลด้านร่างกาย กับ "Yoga for kids" โดย
คุณแจน อุดมลักษณ์ ตั้งใจตรง เป็นการประยุกต์โยคะในรูปแบบเกมส์ที่สนุกสนาน แต่จะให้ประโยชน์ องค์รวมได้ดีที่สุด ทั้งทางร่างกาย ทางจิตใจและส่งผลต่อระบบสมอง ทำให้เด็กมีสติ เกิดสมาธิ มีสติปัญญาดีขึ้น
2.Intelligent Quotient (IQ) - พัฒนาทักษะด้านความคิดและสติปัญญา กับ "Quality Kids"
3.Emotional Quotient (EQ) - พัฒนาการด้านดนตรีและศิลปะ
       3.1"Happy Rhythm" โดยครูพิว (โชติรส วิบูลย์ลาภ) เป็นการนำดนตรี หรือ
องค์ประกอบอื่นๆ ทางดนตรี  มาประยุกต์ใช้ ก็เพื่อปรับเปลี่ยน  พัฒนา และคงรักษาไว้ซึ่งสุขภาวะของร่างกาย  จิตใจ  อารมณ์  สังคมของเด็กๆ 
       3.2 "Art Therapy" ทำชีวิตให้มีศิลปะ โดย ครูชลิต นาคพะวัน ซึ่งการวาดภาพ และ การระบายสี ผสมผสานระหว่างศาสตร์และศิลป์ที่มีหลักปรัชญาทางการศึกษาบำบัดบวกกับศิลปะบำบัดพร้อมกับหลักทางจิตวิทยา เพื่อการพัฒนาการเด็กแต่ละคนได้อย่างดี
4.Moral Quotient (MQ) - ปลูกฝังจริยธรรมให้กับเด็กๆ โดยคุณหนูแดง ทิพยนิภา (ไกรฤกษ์)สมะลาภา

สมาชิกทรูวิชั่นส์ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02-725-2525 และสมาชิกบัตร M Platinum สอบถาม รายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02-269-1199

 

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ Emporium Smart Kids 2011 by MommyBear

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook