เพลินจิต แฮปปี้เนส เฟสติวัลสุดอลังการ บนถนนเพลินจิต

เพลินจิต แฮปปี้เนส เฟสติวัลสุดอลังการ บนถนนเพลินจิต

เพลินจิต แฮปปี้เนส เฟสติวัลสุดอลังการ บนถนนเพลินจิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เพลินจิต แฮปปี้เนส" เฟสติวัลสุดอลังการ กลางเมือง บนถนนเพลินจิต

หวังให้กำลังใจและคืนความสุขส่งท้ายปีให้กับคนไทย หลังมหาอุทกภัย

วันอาทิตย์ที่ 18 ธันวาคม 2554 บนถนนเพลินจิต


ความน่าอัศจรรย์อย่างหนึ่งของเมืองไทยคือ ไม่ว่ายามใดที่คนไทยต้องประสบกับภาวะแห่งความยาก ลำบาก การให้กำลังใจในรูปแบบต่างๆ จากคนไทยด้วยกันเองเป็นสิ่งสำคัญที่สามารถสร้างรอยยิ้มให้คืนกลับ มาได้ และพร้อมที่จะก้าวเดินไปข้างหน้าต่อ จึงเป็นที่มาของงาน "เพลินจิต แฮปปี้เนส" (Ploenchit Happiness) เฟสติวัลสุดอลังการครั้งแรก ซึ่งเกิดจาก เซ็นทรัลรีเทล พร้อมได้รับการสนับสนุนจาก การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) และพันธมิตรทางการค้า เพื่อคืนความสุข และเป็นกำลังใจให้กับคนไทยหลังผ่านอุทกภัยร้ายแรงในช่วงที่ผ่านมา ซึ่ง งานจะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 18 ธันวาคม 2554 บนถนนเพลินจิต หน้าห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ชิดลมและลานมรกต ถึงหน้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี โดยได้จัดแถลงข่าวงานดังกล่าวขึ้นเมื่อวันก่อน ณ ลานหน้า Premiere Lounge ชั้น G ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์


บรรยากาศภายในงาน "เพลินจิต แฮปปี้เนส" นอกจากจะถูกเนรมิตให้เป็นเฟสติวัลที่เต็มไปด้วยความสุข และ ความสนุกสนานแล้ว ผู้ที่มาเที่ยวชมงานจะได้พบกับร้านค้าจากดารา และ เซเลบริตี้ชื่อดัง อาทิ ชวพร เลาหพงศ์ชนะ กับร้านขายหมวกและเครื่องประดับเก๋ๆ, ม.ร.ว. จันทรลัดดา ยุคล กับเสื้อผ้าดีไซน์สวย, วรรณศิริ คงมั่น ที่จะมาพร้อมซุ้มขายกระเป๋า, สมนึก คลังนอก ก็พร้อมจะเปิดท้ายขายเสื้อที-เชิ้ต และ นวณัฐ ศรียุกต์สิริ ที่จะมาออกร้านขายคัพเค้กรสชาติเยี่ยมและแยมผลไม้โฮมเมด พร้อมอิ่มอร่อยกับร้านอาหารนานาชนิดที่มีชื่อเสียง รังสรรค์สตรีทโชว์มากมาย ทั้งมายากล ซุ้มทำนายดวงชะตา ละครใบ้จากคณะเบบี้ไมม์ และรวบรวมศิลปะทำมืออันเป็นเสน่ห์ของถนนคนเดิน ร่วมบันเทิงไปกับศิลปิน ดารา และนักร้องจาก Spicydisc อาทิ ฟรายเดย์ (FRIDAY), บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ แอนด์ ดิ โอลด์ สคูล ออล สตาร์ (BURIN BOONVISUT AND THE OLD SCHOOL ALL STARS), โยคีย์ เพลย์บอย (YOKEE PLAYBOY), สควีซ แอนนิมอล (SQWEEZ ANIMAL) และอื่นๆ อีกมากมาย รวมถึงการปล่อยลูกโป่งหลากสี จำนวน 2,012 ลูก เพื่อเฉลิมฉลองงานและเทศกาลแห่งความสุขอีกด้วย

พบสีสันสารพัดความสุข ผสานกับการตกแต่งบรรยากาศอบอุ่น สนุกสนาน ในงาน "เพลินจิต แฮปปี้เนส" วันอาทิตย์ที่ 18 ธันวาคมนี้ ตั้งแต่ 16.00 น. - 22.00 น. บนถนนเพลินจิต (ฝั่งหน้าห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ชิดลม และลานมรกต ถึงหน้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี) อีกหนึ่งความทรงจำที่น่าประทับใจ ที่จะนำความสุขกลับคืนมาให้กับคนไทย เพื่อมอบเป็นของขวัญ และเป็นพลังช่วงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2012

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ เพลินจิต แฮปปี้เนส เฟสติวัลสุดอลังการ บนถนนเพลินจิต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook