Rain Fern Restaurant

Rain Fern Restaurant

Rain Fern Restaurant
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ร้านอาหารดูดีมีสไตล์ใจกลางป่าฝนแห่งนี้ เป็นที่รู้จักและคุ้นเคยกันดีสำหรับนักเดินทางท่องเที่ยวที่ผ่านมายังทางหลวงหมายเลข 12 บริเวณ กม. 44

‘Rain Fern Restaurant' เป็นร้านอาหารที่ตั้งอยู่ภายใน ‘Rain Forest Resort' บรรยากาศโปร่งโล่งสบาย หลังคาใสเปิดรับแสงอุ่นๆ จากดวงอาทิตย์ผ่านร่มเงาไม้ใหญ่ ของประดับร้านส่วนใหญ่จะเป็นของที่ระลึกพื้นเมืองตามที่ต่างๆ ที่ คุณณัฐวัฒน์ วัฒนาประสิทธิ์ หรือ คุณเล็ก เจ้าของร้านใจดีอารมณ์ศิลป์ได้หยิบจับซื้อหามาตอนไปเที่ยวยังประเทศนั้นๆ การออกแบบจัดวางเก้าอี้ที่นั่งเป็นไปอย่างลงตัว คำนึงถึงความสะดวกสบายในการใช้สอย รอบๆ บริเวณจะมีต้นไม้น้อยใหญ่ช่วยสร้างบรรยากาศให้รู้สึกชุ่มชื่นอยู่ตลอดเวลา

ที่นี่เปิดให้บริการอาหารและเครื่องดื่มหลากหลายเมนูสไตล์ฟิวชั่น เมนูอาหารที่ขึ้นชื่อก็จะมี ปลาทับทิมทอดขมิ้น เน้นที่ปลาต้องสดรสชาติดีเสิร์ฟพร้อมน้ำจิ้มรสเด็ด ต่อมาเป็น หมูพันตะไคร้ เป็นเนื้อหมูปรุงรสผสมสมุนไพรไทยนำไปพันกับต้นตะไคร้แล้วทอด เมื่อกัดเข้าไปจะได้รสชาติหอมของสมุนไพรผสมกับรสหวานของเนื้อหมูหอมอร่อยกำลังดี เมนูต่อไป ส้มตำทอด โดยจะนำเส้นมะละกอสับไปชุบแป้งทอดซะก่อน เสิร์ฟพร้อมน้ำปรุงรสส้มตำไทย เวลารับประทานก็ให้ตักเส้นมะละกอมาก่อนแล้วตักน้ำปรุงรสราดตามลงไป จะได้รสชาติกรุบกรอบของเส้นมะละกอ พร้อมความเปรี้ยวหวานเข้มข้นของน้ำราดอร่อยแซบถูกปาก

อีกเมนูนึงที่จะดูแปลกไปสักหน่อย ไข่เจียวแกงเขียวหวาน โดยการน้ำแกงเขียวหวานที่ปรุงสำเร็จแล้วไปใส่ในไข่เจียวที่พร้อมทอดปรุงรสนิดหน่อย เมื่อไข่เจียวสุกได้ที่แล้วก็นำมาเสิร์ฟ รสชาติอร่อยเข้ากันเป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังมีเมนูสปาเก็ตตี้ไข่กุ้ง สเต็กเนื้อกระจอกเทศ สลัด ซุปและผักผัดน้ำมันหอยตามฤดูกาลก็มีให้บริการอีกด้วย ด้านของหวานก็จะมีไอศกรีมโฮมเมดสูตรเฉพาะของทางร้าน เช่น เสาวรสเชอร์เบต รัมเรซิน คุกกี้แอนด์ครีม เป็นต้น ส่วนเมนูเครื่องดื่มจะเน้นน้ำผลไม้เพื่อสุขภาพ มีหลายสูตรให้ได้ลิ้มลองกัน สูตรคลายเครียด สูตรป้องกันหวัด สูตรบำรุงผิวและสูตรบำรุงสายตา

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ Rain Fern Restaurant

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook