ททท.ประจวบฯจัดประกวดภาพออนไลน์

ททท.ประจวบฯจัดประกวดภาพออนไลน์

ททท.ประจวบฯจัดประกวดภาพออนไลน์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ททท.ประจวบฯจัดประกวดภาพออนไลน์ พร้อมโหวตภาพลุ้นรางวัล

ททท.ประจวบคีรีขันธ์ ขอเชิญผู้หลงใหลการถ่ายภาพส่งภาพถ่ายแหล่งท่องเที่ยวประจวบคีรีขันธ์ลุ้นรางวัลเด็ด กับแคมเปญออนไลน์สไตล์ Shoot-Share&Vote ในชื่อกิจกรรม " Photo Upload โหวตเที่ยวประจวบฯ" เริ่มแล้ววันนี้

ไม่เกี่ยงว่ามือเก่าหรือมือใหม่ ไม่จำกัดวัยและเพศ เพียงท่องเที่ยวในประจวบคีรีขันธ์แล้วบันทึกภาพแหล่งท่องเที่ยวที่ชื่นชอบ ตามหัวข้อในแต่ละเดือน ส่งประกวดทางออนไลน์ ใน www.เที่ยวภาคกลาง.com แล้วชวนญาติสนิท มิตรสหาย ไปช่วยกันโหวตภาพที่ชอบ รอลุ้นรางวัล แจกกันทุกเดือนทั้งเจ้าของภาพที่ชนะโหวต แถมมีรางวัลให้คนชอบโหวตอีกด้วย

เพื่อเป็นการส่งเสริมภาพลักษณ์การท่องเที่ยวของจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ด้วยการเปิดมุมมองแหล่งท่องเที่ยวใหม่ผ่านเลนส์ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานประจวบคีรีขันธ์ จึงจัดกิจกรรมประกวดภาพถ่ายออนไลน์ ภายใต้ชื่อ " Photo Upload โหวตเที่ยวประจวบฯ" เริ่มรับภาพตั้งแต่ 7 มกราคม -25 มีนาคม 2554 ใน 3 หัวข้อ มีสิทธิส่งได้คนละไม่เกิน 3ภาพ/หัวข้อ มีกำหนดเวลาการรับภาพและเปิดโหวตดังนี้หัวข้อ อารมณ์แห่งวันวาน ประจวบฯ เปิดรับภาพ 7-25 ม.ค.เปิดให้โหวต 1-25 ก.พ ประกาศผลโหวต 28 ก.พ.2554 หัวข้อ ท่องป่า เที่ยวเขา ลุยน้ำตก ประจวบฯ เปิดรับภาพ 1-25 ก.พ. เปิดให้โหวต 1-25 มี.ค. ประกาศผลโหวต 31 มี.ค.2554 หัวข้อ มนต์เสน่ห์ ทะเลประจวบฯ เปิดรับภาพ 1-25 มี.ค. เปิดให้โหวต 1-25 เม.ย. ประกาศผลโหวต 30 เม.ย.2554

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook