มหกรรมสัตว์เลี้ยงแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 10

มหกรรมสัตว์เลี้ยงแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 10

มหกรรมสัตว์เลี้ยงแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 10
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เชิญเที่ยวงานมหกรรมสัตว์เลี้ยงแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 10

ด้วยความร่วมมือของ ภาครัฐและภาคเอกชนหลายหน่วยงาน สมาคม / ชมรมสัตว์เลี้ยงต่างๆ กว่า 40 องค์กร ร่วมจัดงานมหกรรมสัตว์เลี้ยงแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 10 ระหว่างวันที่ 17-19 ธันวาคม 2553 ตั้งแต่เวลา 09.00 -18.00 น. ณ สวนสามพราน โรงแรมโรสกาเด้น ริเวอร์ไซด์ จังหวัดนครปฐม โดยจัดให้มีกิจกรรมของสัตว์เลี้ยง 10 ประเภท ได้แก่ สุนัข แมว นก ไก่ ปลาสวยงาม แพะ กระต่าย สัตว์เลื้อยคลาน ไก่ฟ้า และกวาง

นางสาวอังคณา พุ่มผกา ผู้อำนวยการสำนักงาน การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานสมุทรสงคราม (สมุทรสงคราม นครปฐม สมุทรสาคร) เปิดเผยว่า ปีนี้ได้รับพระมหากรุณาธิคุณโปรดเกล้าฯ จากพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวพระราชทานสุนัขหลวงครอบครัวของ "คุณทองแดง" และสุนัขหลวงในพระบรม ราชานุเคราะห์ โดยปีนี้ท่านจะได้พบกับการแสดงความสามารถของ คุณข้าวหลามตัด คุณนิลเอก และคุณห้า ตามลำดับวันของการจัดงาน นอกจากนี้สมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมารทรงพระราชทานสุนัขทรงเลี้ยง จากวังศุโขทัยแสดงความสามารถในวันที่ 17 ธันวาคม 2553 ได้แก่ คุณอมิโก้ คุณ A3 คุณ A5 คุณ A7 และคุณ A12 อีกด้วย อีกทั้งในงานยังมีกิจกรรมอื่นๆอีกมากมาย อาทิ นิทรรศการเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และพระบรมวงศานุวงศ์กับสัตว์ทรงเลี้ยง จัดนิทรรศการให้ความรู้การเลี้ยงและจัดแสดงตู้สัตว์ทะเลสวยงามต่างๆ จัดแสดงนิทรรศการให้ความรู้เกี่ยวกับตรา ไปรษณียากร และจำหน่ายไปรษณียากรเกี่ยวกับสัตว์เลี้ยงเพื่อการสะสม จัดนิทรรศการแนะนำการ นำเข้า-ส่งออก สัตว์เลี้ยง และการจำหน่ายสัตว์เลี้ยง อุปกรณ์และผลิตภัณฑ์ต่างๆ เป็นต้น สำหรับ ททท. ยังจัดให้มีนิทรรศการภายใต้โครงการพาตูบเที่ยวไทย ขึ้นอีกครั้งเพื่อเอาใจนักท่องเที่ยวที่มาร่วมงาน ซึ่งปีที่ผ่านมาได้รับการตอบรับจากนักท่องเที่ยวเป็นจำนวนมาก โดยในปีนี้นักท่องเที่ยวจะได้ถ่ายภาพ 3 มิติกับสัตว์เลี้ยง ฟังการเสวนาเรื่องสัตว์เลี้ยงกับการท่องเที่ยว และร่วมตอบคำถามชิงรางวัลอีกมากมาย

จึงขอเรียนเชิญทุกท่านเข้าร่วมงาน โดยค่าบัตรผ่านประตูเข้างาน ผู้ใหญ่ท่านละ 50 บาท เด็ก 20 บาท ส่วนเด็กเล็กและผู้ที่นำสัตว์เลี้ยงมาด้วย สามารถเข้างานฟรี (สัตว์เลี้ยง 1 ตัว ต่อ 1ท่าน) ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่สวนสามพราน โรงแรมโรสกาเด้น ริเวอร์ไซด์ โทร. 0 3432 2588-90 ททท. สำนักงานสมุทรสงคราม โทร. 0 3475 2847-8 E-mail : tatsmsk@tat.or.th หรือ Call Center 1672 เบอร์เดียว เที่ยวทั่วไทย

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook