ร้านอาหารญี่ปุ่น Mai Kitchen

ร้านอาหารญี่ปุ่น Mai Kitchen

ร้านอาหารญี่ปุ่น Mai Kitchen
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Mai Kitchen ที่นี่คุณจะได้สัมผัสกับร้านอาหารญี่ปุ่นในแบบทันสมัยและมีสไตล์ ด้วยเอกลักษณ์ และความโดดเด่น เมื่อก้าวออกจากลิฟท์คุณจะสัมผัสได้ ถึงความงดงามของสระน้ำและระเบียงนั่งที่ไว้ต้อนรับคุณโดยมีวิวของกรุงเทพที่สวยงามเป็นฉากหลัง ที่นี่คุณจะเพลิดเพลินไปกับ อาหารเช้า อาหารกลางวัน มื้อน้ำชา ที่เร้าใจกับแสงแดดที่สดใสในตอนกลางวัน และอาหารมื้อค่ำที่สามารถดื่มด่ำในบรรยากาศพระอาทิตย์ตกดิน และวิวของกรุงเทพในยามค่ำคืน เพลิดเพลินกับเสียงเพลงเบาสบายทั้ง แจ๊ส และเพลงสากลในยุค 70 ที่ๆคุณและครอบครัว เพื่อนฝูง หรือแม้แต่คนรู้ใจ จะเพลิดเพลินกับอาหารญี่ปุ่นและผ่อนคลายได้อย่างสมบูรณ์

Mai Kitchen มีบรรยากาศที่ลงตัว และที่นี่ยังมีเมนูอาหารญี่ปุ่นที่โดดเด่นในแบบดั้งเดิมด้วยความเชื่อมั่นของพ่อครัวชาวญี่ปุ่นผสมผสานกับเทคนิคและความคิดสร้างสรรค์ ในอาหารแต่ละจานอย่างพิถีพิถันด้วยคุณค่าและรสชาติ

มุมบาร์ที่ถูกออกแบบอย่างซับซ้อน ในคอนเซ็ปต์ร่วมสมัย ที่ให้บริการเครื่องดื่มและค็อกเทลนานาชนิด รวมไปถึงความหลากหลายของสาเกที่ส่งตรงมาจากญี่ปุ่น พร้อมให้บริการอย่างเต็มเปี่ยม ในบรรยากาศผ่อนคลายอย่าง สบายๆ

Mai Kitchen's superb dishes!


Cream Cruquette
ครีมข้าวโพดชุบเกร็ดขนมปังทอดที่มีส่วนผสมของ ข้าวโพดหวาน วิปปิ้งครีม แป้งสาลี และนมสด นำไปชุบเกร็ดขนมปังอย่างดีทอดกรอบ อย่างปราณีต เพื่อไม่ให้อมน้ำมันก่อนเสริฟราดด้วยซอสทงคัตสึและทาทาซอส ที่สร้างอาหารจานนี้ให้อร่อยอย่างลงตัว ราคา 180 บาท

Tofu Mentaiko Cheese
เต้าหู้ราดซอสครีมไข่ปลาคอดอบชีส เป็นหนึ่งในเมนูยอดฮิตของที่นี่ เต้าหู้ขาวจะถูกตกแต่งด้วยไช่ปลาคอด วิปปิ้งครีม ซอสญี่ปุ่น โรยหน้าด้วย มอสซาเรร่าชีส ก่อนจะนำไปอบอย่างพิถีพิถันอีกครั้งหนึ่ง ก็จะได้อาหารจานฮิต มีรสชาติเข้มข้น เผ็ดเล็กน้อยที่มาจาก ไข่ปลาคอด ซ่อนอยู่ในตัวสุดแสนอร่อยร ราคา 220 บาท

Mixed Okonomiyaki

พิซซ่าญี่ปุ่นหน้ารวมมิตร เป็นอาหารจานหนึ่งที่เชื่อมความสัมพันธ์ของครอบครัวได้เป็นอย่างดีส่วนผสมหลักก็คือ กระหล่ำปลี ต้นหอมไทย ต้นหอมญี่ปุ่น ขิงดองญี่ปุ่น และแป้งสาลีโรยหน้าด้วย หมู ปลาหมึกสด กุ้งสด ราดด้วยซอสทงคัตสึ และ มายองเนส เพิ่มความอร่อยด้วยการโรยสาหร่าย และปลาอบแห้งป่น ความอร่อยพิซซ่าจานนี้ 300 บาท

Mai Kitche
9th Floor, Somerset Sukhumvit Thonglor, No.115 Sukhumvit 5(Thonglor), Sukhumvit Rd., Klongtan-nua, Wattana, Bangkok 10110
Tel : 02-381-6465-6
Fax : 02-381-6468
Open day time : 5:30 - 22:30

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ร้านอาหารญี่ปุ่น Mai Kitchen

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook