ขอนแก่นปาร์ตี้ปีแสง Countdown 2011

ขอนแก่นปาร์ตี้ปีแสง Countdown 2011

ขอนแก่นปาร์ตี้ปีแสง Countdown 2011
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นายนพรัตน์ กอกหวาน ผู้อำนวยการสำนักงานขอนแก่น การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท) เปิดเผยว่า จังหวัดขอนแก่น ร่วมกับเทศบาลนครขอนแก่น และองค์การบริหารส่วนจังหวัดขอนแก่น ได้กำหนดจัดงาน "ขอนแก่นปาร์ตี้ปีแสง 2011" ในวันที่ 25 ธันวาคม 2553 - 1 มกราคม 2554 ณ บริเวณถนนศรีจันทร์ (ช่วงทางเข้าประตูเมือง) เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองต้อนรับเทศกาลปีใหม่ อีกทั้งสร้างภาพลักษณ์ของเมืองแห่งความทันสมัย และแสดงศักยภาพของจังหวัดในการเป็นศูนย์กลางสำคัญในด้านการค้าการลงทุน การคมนาคม การศึกษา การจัดประชุมสัมมนา เมืองแห่งแฟชั่นและแหล่งบันเทิง

โดยในงานจะเป็นการตกแต่งถนนแห่งการเฉลิมฉลองปีใหม่ครั้งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภาคอีสานที่ประดับด้วยไฟนับล้านๆ ดวง เสมือนอยู่ภายใต้ทะเลดาวแห่งห้วงจักรวาล (The Starlight Street) การแสดงประติมากรรมแสงไฟ (The Lighting Sculptures) จากศิลปินชื่อดังก้องโลก และครั้งแรกกับการจัดสวนเรืองแสง (The Magical Light Garden) พร้อมสนุกสนานกับแสงไฟดนตรี และรับประทานอาหารเลิศรสหลากหลายชนิดที่โซนถนนอาหาร (Food Festival)

ผู้อำนวยการสำนักงานขอนแก่น การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท) กล่าวเพิ่มเติมว่า การจัดงานในครั้งนี้ นอกจากจะเป็นการเฉลิมฉลองเทศกาลปีใหม่แล้ว ยังเป็นการสร้างภาพลักษณ์ที่สะท้อนขีดความสามารถในการจัดงานอีเว้นส์ระดับประเทศเพื่อสร้างกระแสการเดินทางท่องเที่ยวและดึงดูดนักท่องเที่ยวมายังจังหวัดมากขึ้น จึงขอเชิญชวนนักท่องเที่ยวเข้าร่วมสัมผัสบรรยากาศแห่งการเฉลิมฉลองเทศกาลปีใหม่พร้อมกันในวันที่ 25 ธันวาคม 2553 - 1 มกราคม 2554 ณ บริเวณถนนศรีจันทร์ (ช่วงประตูเมือง) สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เทศบาลนครขอนแก่น โทรศัพท์ 043 - 221667 หรือที่ ททท. สำนักงานขอนแก่น โทรศัพท์ 0 43 244498-9 หรือที่ Call Center 1672

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook