เทศกาลปลาทูอร่อยที่ท่าฉลอม สมุทรสาคร

เทศกาลปลาทูอร่อยที่ท่าฉลอม สมุทรสาคร

เทศกาลปลาทูอร่อยที่ท่าฉลอม สมุทรสาคร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เชิญร่วมงาน เทศกาลปลาทูอร่อยที่ท่าฉลอม ครั้งที่ 3 "ชมนก ดูอ่าว ชิมปลาทูสาว ที่ท่าฉลอม"

จังหวัดสมุทรสาคร ร่วมกับ เทศบาลนครสมุทรสาคร และการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานสมุทรสงคราม กำหนดจัดงาน เทศกาลปลาทูอร่อยที่ท่าฉลอม "ชมนก ดูอ่าว ชิมปลาทูสาว ที่ท่าฉลอม ครั้งที่ 3" ณ บริเวณถนนถวาย ตำบลท่าฉลอม อำเภอเมือง ฯ จังหวัดสมุทรสาคร ในวันที่ 18-22 พฤศจิกายน 2553 เวลา 09.00 น. - 20.00 น.

นางสาวอังคณา พุ่มผกา ผู้อำนวยการสำนักงานสำนักงานสมุทรสงคราม การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) (สมุทรสงคราม นครปฐม สมุทรสาคร) เปิดเผยว่า ในปีนี้กลุ่มพลังสตรีท่าฉลอมได้ปรุงเมนูปลาทูรสเด็ดมากมายไว้คอยบริการนักชิมและนักท่องเที่ยวที่มาร่วมงานได้มาลิ้มลองกัน เช่น น้ำพริกปลาทู ปลาทูชุบแป้งทอด ปลาทูทอดกระเทียมพริกไทย ปลาทูต้มพริกไทยกระเทียม ยำปลาทู ปลาทูย่าง ปลาทูเปรี้ยวหวาน กระทงทองปลาทู ซาลาเปาไส้ปลาทู ส้มตำปลาทู เป็นต้น นอกจากนี้ภายในงานยังมีกิจกรรมการล่องเรือชมปากอ่าว และป่าชายเลน นั่งรถรางชมเมือง ชมวิถีชีวิตของชาวท่าฉลอมสุขาภิบาลหัวเมืองแห่งแรกของประเทศไทย การแสดงนักเรียนสังกัดเทศบาลนครสมุทรสาคร เลือกซื้อผลิตภัณฑ์จาก 32 ชุมชน ชมมหรสพต่างๆทุกค่ำคืนตลอดการจัดงาน และในวันที่ 21 พฤศจิกายน 2553 ขอเชิญนักท่องเที่ยวร่วมลอยกระทงบริเวณริมเขื่อนวัดช่องลม อีกทั้งนักท่องเที่ยวยังสามารถท่องเที่ยวสถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียงได้ เช่น วัดช่องลม วัดนักบุญอันนา และอุทยานพระโพธิสัตว์กวนอิม ซึ่งจะจัดงานนมัสการพระโพธิสัตว์กวนอิม ท่าฉลอม ระหว่างวันที่ 19-23 พฤศจิกายน 2553 อีกด้วย

ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เทศบาลนครสมุทรสาคร โทร. 0 3441 1208 ททท. สำนักงานสมุทรสงคราม โทร. 0 3475 2847-8 E-mail : tatsmsk@tat.or.th หรือ Call Center 1672 เบอร์เดียวเที่ยวทั่วไทย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook