The Square
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/tr/0/ud/185/925258/b.jpgThe Square

    The Square

    2010-08-10T09:02:48+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ห้องอาหารนานาชาติคอนเซ็ปต์ทันสมัย

    สำหรับใครที่ชื่นชอบความแตกต่างที่หลากหลายของอาหารนานาชาติเลิศรส โรงแรม โนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ มีห้องอาหารนานาชาติ เดอะสแควร์ ห้องอาหารคอนเซปต์ทันสมัยจะเป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้คุณได้มีส่วนร่วมในการปรุงอาหารตามที่คุณต้องการ ก่อนที่จะละสายตาเพื่อเลือกอร่อยกับบุฟเฟต์นานาชาติในมุมอื่นๆ ของห้องอาหารอย่างเต็มอิ่ม

    คุณจะได้สัมผัสกับวัฒนธรรมอาหารนานาชนิดที่นำมาผสมผสานกันอย่างกลมกลืนระหว่างอาหารจากครัวโลกตะวันตกและตะวันออก อาหารเอเชีย อาทิ ไทย จีน อินเดีย สิงคโปร์
    และญี่ปุ่น อาหารตะวันตกทั้งยุโรป อาทิ ฝรั่งเศส อิตาลี และสเปน รวมถึงอาหารอเมริกันและออสเตรเลีย ในขณะเดียวกันคุณจะได้ลิ้มลองความแตกต่างอันน่าหลงใหลของรสชาติและกลิ่นหอมของอาหารจากทั่วทุกมุมโลก ซึ่งในทุกวันทางห้องอาหารได้เพิ่มมุมความอร่อยกับมุมอาหารฮาลาล และอาหารอินเดีย สำหรับผู้ที่ชื่นชอบหรืออยากลิ้มลองความอร่อย การันตีความอร่อยโดยเชฟจากัทชาวอินเดีย

    พิเศษสำหรับผู้อ่านนิตยสาร T-News Urbanites เมื่อมารับประทานอาหาร ณ ห้องอาหารเดอะสแควร์ ทางโรงแรม โนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ขอมอบส่วนลด 20% ค่าอาหารและเครื่องดื่ม โดยโทรมาจองล่วงหน้า สามารถใช้สิทธิพิเศษนี้ได้ถึง 31 สิงหาคม 2553

     

    ขอขอบคุณ

    นิตยสาร T-News Urbanites

    ผู้สนับสนุนเนื้อหา