ร้านอาหารญี่ปุ่นโทราจิโร่

ร้านอาหารญี่ปุ่นโทราจิโร่

ร้านอาหารญี่ปุ่นโทราจิโร่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ร้านอาหารญี่ปุ่นโทราจิโร่ เป็นหนึ่งในร้านอาหารญี่ปุ่นที่ได้รับความนิยมในอันดับต้นๆ ด้วยเอกลักษ์เฉพาะตัวของร้านที่โดดเด่น โดยการเน้นการขายอาหารญี่ปุ่น ในสไตล์โฮมเมดแท้ๆ ใน บรรยากาศ ที่อบอุ่น และ ผ่อนคลาย ด้วยราคาที่ยุติธรรมและคุ้มค่า จึงทำให้ร้านอาหารญี่ปุ่นโทราจิโร่สาขาสุขุมวิท 26 และ สาขาซอยทองหล่อ 13 ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้า โทราจิโร มีเมนูให้เลือก มากกว่า 100 รายการ ที่ไว้คอยต้อนรับท่านอยู่

Sabisara

 

 

Kaisen Sabi Sala สลัดปลาดิบ (Seafood Salad with Wasabi Sauce)

สลัดปลาดิบ เป็นอาหารจานโปรดของคุณผู้หญิง ผักสลัดสด กรอบ และผักไควาเระ ถูกจัดแต่งลงในภาชนะอย่างน่ารับประทาน ด้านบนผักสลัดวางล้อมรอบด้วยปลาดิบนานาชนิด เริ่มตั้งแต่ ปลาซูซูกิ ปลาแซลมอล ปลาทูน่า หนวดปลาหมีกยักษ์ และกุ้ง โรยด้วยน้ำสลัดที่มีรสเข้มข้นกลมกล่อม มีส่วนผสมของน้ำมันที่สกัดมาจาก เมล็ดองุ่นที่ได้ผ่านการรับรองว่าไม่มีคอเรสเตอรอล 100 % และ ความพิเศษสุดของสลัดจานนี้อีกอย่างหนึ่งก็คือ ไข่ปลาแซลมอลที่ถูกโรยไว้ทั่วจาน ความอร่อยสุดพิเศษจานนี้ ราคา 240 บาท

tonkatsu oroshi

 

 

Oroshi Tonkatsu หมูชุบแป้งทอดใส่หัวไชเท้าราดซอสเปรี้ยว (Pork Cutlet with Grated Radish)

อีกหนึ่งเมนูของร้าน โทราจิโร่ ที่ต้องแนะนำ คือ หมูชุบแป้งทอดโรยด้วยหัวไชเท้าฝนราสซอสเปรี้ยว เนื้อหมูสันนอกที่ถูกคัดสรรค์อย่างดี นำไปปรุงแต่งจนได้ออกมาของความอร่อยที่กรอบด้านนอก แต่เนื้อหมูด้านในยังคงความนุ่ม และไม่อมน้ำมัน ด้านบนของหมูทอดจะเป็นหัวไชเท้าสดที่ฝนจนละเอียด ราดด้วยซอสเปรี้ยวที่เรียกกันว่า พอนซึ ซึ่งเป็นสูตรเคล็ดลับเฉพาะของที่ร้าน เพิ่มรสชาติให้อร่อยยิ่งขึ้นกับ มายองเนส สลัดผัก มะเขือเทศสีดา และมัสตราส รับประกันความอร่อย ราคาเพียง 135 บาท

unagi maki

 

 

Unagi Futomaki ข้าวปั้นห่อสาหร่ายไส้ปลาไหลญี่ปุ่น (Eel Roll)

ชาวญี่ปุ่นในอดีตจะนิยมรับประทานปลาไหลย่างในช่วงที่ร้อนที่สุดของปี ซึ่งถือเป็นประเพณีที่ปฏิบัติสืบ ทอดกันมาตั้งแต่สมัยเอโดะ เชื่อกันว่าในในช่วงที่ร้อนที่สุด ปลาไหลจะมีรสชาติอร่อยเป็นพิเศษ เมื่อรับประทานแล้วจะช่วยบำรุงกำลังและสามารถต้านทานความร้อนระอุของอากาศ ได้เป็นอย่างดี

ข้าวปั้นสอดไส้ ด้วยปลาไหลญี่ปุ่นที่ผ่านกรรมวิธีการย่างที่นับว่าเป็นสูตรสำคัญ ของความอร่อย มีใบโอบะรองรับชั้นหนึ่งและห่อหุ้มด้วยสาหร่าย ถูกจัดแต่งอย่างสร้างสรรค์สวยงามตามแบบฉบับของอาหารญี่ปุ่น ราคาจานละ 165 บาท

unagi sushi

 

 

Unagi nigiri ข้าวปั้นซูชิหน้าปลาไหล (Sushi Eel)

ความอร่อยของปลาไหลย่างจะเกิดจากขั้นตอนเริ่มจากการแล่เนื้อปลาไหลเพื่อ เอาก้างออก ซึ่งต้องทำโดยพ่อครัวผู้ชำนาญเท่านั้น ต่อจากนั้นต้องนำไปย่างตามกรรมวิธีพิเศษและต้องนำมาอบอีกครั้งเพื่อละลาย ไขมันส่วนเกินจนได้ที่แล้วจึงปรุงรสด้วยซีอิ๊วสูตรลับเฉพาะของ โทราจิโร่ ก็จะได้ข้าวปั้นหน้าปลาไหลญี่ปุ่น รสชาติที่อร่อยอย่างลงตัว ราคาที่ละ 95 บาท

"ถามหาช่วงเวลาดีๆ ต้องที่ โทราจิโร่"

สนับสนุนเนื้อหาโดย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook