ร้านอาหาร 9 Café Closet

ร้านอาหาร 9 Café Closet

ร้านอาหาร 9 Café Closet
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลายๆ ท่านอาจรู้จักศูนย์กลางของ Production House ห้องตัดต่อภาพและเสียงย่านดังแถบศรีวราลาดพร้าวที่เรียกกันติดปากว่า "ทาวน์อินทาวน์" กันมาบ้าง ซึ่งเต็มไปด้วยเหล่าคนโฆษณาที่เข้าออกในย่านนี้ ขับรถเข้ามาในทาวน์อินทาวน์จนถึงซอยทาวน์อินทาวน์ 3/1 ตรงเข้ามาสุดสามแยกแห่งนี้จะเห็น ร้าน 9 Café Closet ร้านสวยสไตล์ chic & cool อยู่ที่ชั่นล่างของอาคารสูง พร้อมที่จอดรถสบายหน้าร้าน

บรรยากาศภายในร้านตกแต่งได้อย่างน่ารัก ลงตัวกับคอนเซ็ปต์ของ "คาเฟ่" และ "โคลสเส็ท" ที่มีทั้งชุดเสื้อผ้า และกระเป๋าสวยๆ วางให้เลือกชมและจับจอง พร้อมกับบรรดาขนมเค้กหน้าตาน่าทานเหลือเกิน

ที่ร้านมีบริการทั้งอาหารไทยรสจัดจ้านทั้งมื้อกลางวันและมื้อเย็น เหมาะที่จะนัดเพื่อนๆ ลูกค้า หรือพาทั้งครอบครัวมานั่งทาน ไม่ว่าจะเป็นเมนูเด็ดๆ อย่าง ปลาทูแม่กลอง กุ้งแม่น้ำสดๆ ผัดซอสมะขาม แกงส้มชะอมกุ้งแม่น้ำ รวมถึงข้าวผัดน้ำพริกปลาทูแม่กลอง ข้าวผัดแกงส้ม หมูทอด สปาเก็ตตี้ปลาเค็ม หรือจะเป็นแกงเลียงเผ็ดร้อน ซดคล่องคอ ยำปลาทูน่าวุ้นเส้นทอด ยำถั่วพลูกุ้งสดรสจัดจ้าน รวมถึงปลากระพงทอดน้ำปลา ซึ่งเรียกได้ว่าแทบจะยกร้านอาหารจากแม่กลองและระยอง มารวมกันอย่างลงตัว

 

อิ่มอร่อยกับอาหารแล้วก็มาดื่มด่ำความหอมหวลจากเมล็ดกาแฟพันธุ์ดี ไม่ว่าจะเป็น Cappuccino Latte Americano Espresso ควบคู่กับสุดยอดเค้กจากเชฟผู้มีประสบการณ์ตรงจากการทำขนมเค้กในโรงแรมห้าดาวมากว่า 15 ปี รับรองได้ถึงความอร่อย เริ่มกันตั้งแต่สุดยอด Chocolate Concerto ทำจากดาร์คช็อกโกแล็ตแท้จากเบลเยี่ยม รสชาติเข้มข้น ไม่หวาน ฐานกรุบกรอบ หรือจะเป็น Chocolate Concord มูสช๊อกโกแล๊ตเค้กที่แต่งหน้าด้วยเมอแรงค์ และยังมี Choc de Ba ซึ่งเป็นช็อคโกแลตมูสเค้กสอดไส้กล้วยหอมคาราเมล ถ้าไม่ชอบดาร์คช็อกโกแล็ต ที่ร้านก็มี White Chocolate Cheese Cake ที่ทำจาก White Chocolate แท้ๆ สำหรับหนุ่มสาวที่กลัว อ้วน ให้ลอง Berry Berry Yoghurt Mousse อร่อยไขมันต่ำ ในช่วงหน้า Strawberry ทางร้านก็ยังมี Strawberry Roll ที่ละลายในปาก ด้วยเนื้อโรลทีสอดไส้สตรอเบอรี่ และ Mango Mousse มูสมะม่วงสอดไส้ครีมบูเร่ และเค้กแบบอื่นๆ อีกมากมายให้ได้ลิ้มรสกันด้วย

ร้าน 9 Café Closet เปิดบริการทุกวันตั้งแต่เวลา 9.00 - 22.00 น. ติดต่อสอบถามเส้นทางมาที่ร้านโทร 0-2530-8233 หรือ 0-2530-9826-8 ต่อ 101 เยี่ยมชมเว็บไซต์ www.9cafecloset.com หรือ Facebook.com/9CafeCloset


 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook