วานารา , สีดาบาร์ Wanara & Sitd Bar

วานารา , สีดาบาร์ Wanara & Sitd Bar

วานารา , สีดาบาร์ Wanara & Sitd Bar
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

  We Recommend แนะนำร้านขนมนมเนย มาหลายสัปดาห์ติดๆ กัน เกรงว่าปริมาณแคลลอรี่จะพุ่งขึ้นสูงเกินไป เอาเป็นว่าคราวนี้ขอเปลี่ยนบรรยากาศ ไปทานอาหารอร่อยๆ จิบค็อกเทลเพลินๆ ที่ TENFACE Bangkok คือ Boutique Hotel

มีสไตล์เท่ๆ สำหรับคนทันสมัย แต่นำเสนอความเป็นไทย ทั้งการตกแต่ง แสง เสียง รวมทั้งชื่อที่มาจาก 10 หน้าของทศกัณฐ์ที่สำคัญเค้ามี 2 ร้าน 2 อารมณ์ให้เราเลือกนั่งกันได้ตามสบายเลยล่ะ เริ่มที่ Wanara Eatery เต็มอิ่มกับบรรยากาศไทยนิดๆ มิกซ์ความโมเดิร์น แบ่งโซนDining ไว้หลายแบบ

 ตั้งแต่มุมโต๊ะยาวตกแต่งด้วยโคมไฟกลมและลวดดัดสีดำขยับมาด้านใน สะดุดตาที่ตัวอักษรไทย ผนังเพ้นท์รูปเสือ มีมุมส่วนตัวตรง Outdoorติดสระว่ายน้ำ ถ้าตอนเย็นๆ ตรงนี้จะชิลล์สุดค่ะ

มาดูเรื่องอาหารกันบ้าง ที่นี่เสิร์ฟเมนูฟิวชั่น ทั้งไทยและตะวันตกให้ได้เลือกอร่อยเริ่มอุ่นท้องด้วย Wild Mushroom Soup Served with Baguett (220 บาท) ซุปเห็ดอุ่นๆ ทานคู่กับขนมปังบาเก็ตหน้าเห็ด

ต่อด้วยจาน Main Course อย่าง Grilled Australian Tenderloin & Foie Gras with Sauteed Spinachand Mash Potatoes Pure' (950 บาท) คือเนื้อสันในออสเตรเลียย่าง เสิร์ฟกับตับห่าน ผักโขม และมันฝรั่งอบ ปิดท้ายมื้อนี้ด้วยของหวาน Deep-fried FilloWrapped Banana (190 บาท) ปอเป๊ยะกล้วยหอมทอด ทานกับไอศครีมวานิลลา

อิ่มแล้วมานั่งเล่นกันต่อที่ Sita Bar ตกแต่งด้วยโทนสีเข้มขรึมแต่ดูรีแลกซ์ เพลินกับเสียงชิลล์จากดีเจ พร้อมสั่งเครื่องดื่มไวน์หรือค็อกเทล มาช่วยเพิ่มความสนุก แก้วไฮไลท์ใครมาต้องลอง Tom Yom Coca (190 บาท) ต้มยำโค้กแก้วซ่ารสเข้มหอมกลิ่นสมุนไพรไทย, Sita Bosom (250 บาท) อ่านว่า สีดา โบสัม มีส่วนผสมของชาเอิร์ลเกรย์ วอดก้า และน้ำผลไม้ ให้รสชาติและดีกรีเบาๆ

ถ้าคุณกำลังหาร้านนั่งทานอาหารอร่อย หรือสถานที่แฮงค์เอาท์ใหม่ๆ บรรยากาศสบายเป็นส่วนตัว ในโลเคชั่นใจกลางเมือง...TENFACE Bangkok น่าจะเป็นช้อยส์ที่ดีสำหรับคุณได้ค่ะ

 

ที่ตั้ง : Tenface เลขที่ 81 ซอยร่วมฤดี 2 ถนนวิทยุ ปทุมวัน กรุงเทพฯ
โทร : 0-2695-4242 แฟกซ์: 0-2695-424
เปิดบริการ : ทุกวัน 11.00 - 23.00 น.
ราคาต่อท่าน : (โดยประมาณ) : 1,000 บาท

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook