ร้านอาหาร Cy’an

ร้านอาหาร Cy’an

ร้านอาหาร Cy’an
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

  พอถึงหน้าร้อนทีไร เป็นต้องนึกถึงทะเลและสีสันคัลเลอร์ฟลูของฤดูร้อนทุกที แม้ว่า We Recommend จะไม่มีโปรแกรมไปเที่ยวทะเลที่ไหนแต่ว่าจะชวนไปทานอาหารซีฟู้ดอร่อยๆ แต่พิเศษกว่าใครๆ เพราะเป็นซีฟู๊ดสไตล์เมดิเตอร์เรเนียน ท่ามกลางบรรยากาศสีฟ้าสดใส และให้กลิ่นอายซัมเมอร์เช่นกัน ที่นี่คือ....

Cy’an ตั้งอยู่ในโรงแรม The Metropolitan Bangkok ถนนสาทรใต้ ภายในตกแต่งแนวร่วมสมัย ดูเรียบแต่เก๋ด้วยดีเทลเล็กๆ น้อยๆ อย่าง เคาน์เตอร์บาร์ประดับโมเสคสีฟ้าใสสะท้อนสีของทะเลอิเจียน

ผนังปูนขาวเข้ากับชุดโต๊ะเก้าอีสีขาวดำ มุมกระจกรับแสงธรรมชาติ หรือในยามแดดอ่อนๆ เหมาะให้มานั่งละเลียดอยู่ที่ระเบียงริมสระน้ำด้านนอก หากมาตอนค่ำๆ แสงไฟสลัวๆ ยิ่งโรแมนติคค่ะ

 แล้วก็ได้เวลาสัมผัสกับความสุนทรีย์ ความอร่อยล้ำ และความสดใหม่ของอาหาร ด้วยฝีมือการปรุงรสจากหัวหน้าเชฟ Daniel Moran

ซึ่งได้สร้างสรรค์รายการอาหารทะเลหลากหลายรสชาติที่มีพื้นฐานมาจากวิธีการปรุงดั้งเดิมของแถบชายฝั่งเมดิเตอร์เรเนียน อาหารทะเลที่ผสมกับกลิ่นและรสชาติของเครื่องเทศตามแบบฉบับชาวตะวันออก

วันนี้เราเลือกอร่อยกับ Set Lunch เริ่มสตาร์ทด้วยเมนู Appetizer อย่าง Tiger Prawns with Pumpkin Tortellini,Almonds, Sage & Amaretto Butterกุ้งตัวโตเนื้อหวานกรอบที่วางมาบน Tortellini ชิ้นใหญ่ไส้ฟักทองรสกลมกล่อม

ต่อด้วย Main courses คือ Black KingFish Seared with Fried Garlic, Chili & Marjoram, Lemon & Parsley Salad รสหวานของเนื้อที่กริลล์พอเกรียม เข้ากับมันบดเนื้อเนียนและน้ำสลัดรสเปรี้ยวนำ

 ส่วนของหวานทานเป็น Mango Citrus Cheese Cake with Mango Sorbet ชีสเค้กเนื้อเบานุ่ม เข้ากันกับมะม่วงสุก และไอศครีมมะม่วงซอร์เบก่อนจะปิดท้ายด้วย Carrot Delight พันช์แครอทที่ช่วยเรียกความสดชื่นได้อย่างดี

วันพักผ่อนในหน้าร้อน หากได้มานั่งหลบไอแดดในร้านบรรยากาศสบายๆ ได้ทานอาหารทะเลรสชาติแปลกใหม่ เท่านี้ก็ทำให้เรามีความสุขประทับใจไม่แพ้การออกไปเที่ยวทะเล แล้วคุณจะไม่ลองแวะมาที่ Cy'an ดูบ้างหรือคะ

 

ที่ตั้ง : โรงแรม เมโทรโพลิแทน 27 ถ.สาทรใต้ ทุ่งมหาเมฆ สาทร กรุงเทพฯ
โทร : 0-2625-3388 แฟกซ์: 0-2625-3300
เปิดบริการ : 06.00-10.00 น., 12.00-14.00 น., 18.30 - 22.30 น.
ราคาต่อท่าน : (โดยประมาณ) : 700 บาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook