ภูแก้วแอดเวนเจอร์พาร์ค

ภูแก้วแอดเวนเจอร์พาร์ค

ภูแก้วแอดเวนเจอร์พาร์ค
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สนุกสุขใจ... ผจญภัยกลางสายฝน... บนเขาค้อ....

ช่วงเวลาที่ร้อนที่สุดของปีได้ผ่านพ้นไปแล้ว... ถึงเวลาที่สายฝนจะโปรยปรายลงมา ปลุกต้นไม้ใบหญ้า ให้ตื่นฟื้นขึ้นมาสร้างความเขียวขจีไปทั่วทั้งผืนป่า... ก้อนเมฆขาวปุกปุย สายหมอกลอยล่องเหนือขุนเขา สลับกับลมเย็นๆ ช่วยเติมเต็มความสดชื่นให้กับทุกสิ่งทุกอย่าง... เขาค้อยามนี้ ไม่ต่างอะไรกับสรวงสวรรค์...

คงจะดีไม่น้อย ถ้ามีสักที่ๆ เราจะได้พักผ่อน หลีกหนีจากช่วงเวลาที่สับสนวุ่นวาย การงานที่รุมเร้า และปัญหามากมายกายกอง ลองปล่อยจิตปล่อยใจไปกับธรรมชาติที่สวยงาม สนุกไปกับกิจกรรมต่างๆ ที่จะช่วยสร้างความสุขให้กับตัวเองและคนที่เรารัก... มาเติมเต็มส่วนที่ขาดหายให้กับชีวิตในช่วงฤดูกาลที่สายฝนโปรยกันดีกว่า...


เป็นเวลากว่า 5 ปีแล้ว ที่ "ภูแก้ว แอดเวนเจอร์ ปาร์ค" ได้ต้อนรับนักท่องเที่ยวที่มาเยือนเขาค้อในทุกๆ ฤดูกาล... ด้วยฐานกิจกรรมผจญภัยกลางแจ้งกว่า 20 ชนิด ที่สร้างความสุข สนุกสนาน และความประทับใจให้กับหลายๆ ครอบครัว... กิจกรรมเหินเวหาข้ามน้ำ... โล้ชิงช้าท้าวัดใจ... ขับรถฟอร์มูล่าม้งลงเขา... ล่องแก่งน้ำตก... เป็น 4 กิจกรรมไฮไลท์ที่หลายคนไม่เคยพลาดเมื่อได้มาเที่ยวที่นี่... ปีนี้ทางภูแก้วฯ ยังมีเครื่องเล่นใหม่ๆ มาท้าทายความสามารถกันอีกถึง 2 กิจกรรม... ตื่นเต้นกับ "สไลเดอร์ลอยฟ้า" ( Super Slider ) ลื่นไหลลงมาตามเนินเขา ยาวกว่า 70 เมตร ให้ความรู้สึกเหมือนว่า กำลังเหินฟ้าด้วยพรมวิเศษ... สนุกกันได้ทั้งครอบครัว และ ชุ่มฉ่ำ ชื่นใจ กับ "จักรยานน้ำ" ( Water Bicycle ) ที่ถูกออกแบบ ให้มีรูปทรงปราดเปรียว สามารถปั่นได้ไวเหมือนขี่จรวดกลางสายน้ำ สนุกและท้าทาย แข่งกันมันส์ไปเลย...

"ล่องแก่งลำน้ำเข็ก" ความท้าทายกลางสายน้ำ ที่มีมาให้สนุกกันเป็นประจำในช่วงฤดูฝน ตั้งแต่เดือนมิถุนายน - ตุลาคม ของทุกปี... การล่องเรือยางผ่าน 12 แก่งที่ท้าทาย ความยากง่ายครบถ้วนตั้งแต่ระดับ 1 - 5 ตลอดระยะทางกว่า 10 กิโลเมตร ทำให้ "ลำน้ำเข็ก" ได้ขึ้นชื่อว่าเป็น 1 ใน 4 ลำน้ำภาคเหนือที่น่าล่องที่สุดของเมืองไทย... นอกจากความสนุกจากการล่องแก่งแล้ว ยังจะต้องลองลิ้มชิมรสกับ "กาแฟสดแก่งซอง" ของดีขึ้นชื่อ ที่อยู่คู่กับลำน้ำเข็กมานานแสนนาน ใครไม่ได้ลองชิมกาแฟแก่งซอง เหมือนมาไม่ถึงลำน้ำเข็กนะจะบอกให้...

"ผจญภัยสุดขั้ว... โรยตัวน้ำตกวังตุ้ม" กิจกรรมท่องเที่ยวเชิงนิเวศน์และผจญภัยรูปแบบใหม่ของเขาค้อ... อีกหนึ่งกิจกรรมสำหรับคนที่แสวงหาความท้าทายไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่ง... เป็นการท่องเที่ยวชมธรรมชาติด้วยรถขับเคลื่อนสี่ล้อในสไตล์ออฟโรด... ผ่านทิวทัศน์ที่สวยงามของหมู่บ้านดงหลง เข้าสู่ตัวน้ำตกที่แฝงตัวอยู่กลางป่า... ท้าทายกับการโรยตัวผ่านแผ่นผา ฝ่ากระแสน้ำของ "น้ำตกวังตุ้ม" ที่สูงกว่า 40 เมตร ด้วยอุปกรณ์ที่ได้มาตรฐาน และทีมงานมืออาชีพคอยดูแลความปลอดภัย ให้นักผจญภัยได้รับประสบการณ์ที่ยากจะลืม... นอกจากการโรยตัวน้ำตกแล้ว เรายังจะได้สนุกสนานกับการเล่นสไลเดอร์ ธรรมชาติอีกด้วย...

"อยู่ใต้ฟ้า กลัวอะไรกับฝน" เคยมีคนกล่าวไว้อย่างนั้น... ก่อนที่สายฝนจะจากไป... ก่อนที่ลมหนาวจะเข้ามาแทนที่... จะช้าไปทำไมมี? ออกไปสร้างความสนุกสุขใจ... ผจญภัยกลางสายฝน... บนเขาค้อกันดีกว่า...

ท่านที่สนใจกิจกรรมผจญภัย ภูแก้ว แอดเวนเจอร์ ปาร์ค, ล่องแก่งลำน้ำเข็ก, โรยตัวน้ำตกวังตุ้ม... จองห้องพักหรือถามข้อมูลท่องเที่ยวเขาค้อ สามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่ ภูแก้วรีสอร์ท, เขาค้อ, เพชรบูรณ์ โทร.02 - 381 - 0691 - 4, 056 - 750 - 053 เว็บไซต์ www.phukaew.com

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ภูแก้วแอดเวนเจอร์พาร์ค

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook