ประมวลภาพ สนุก! คาราวาน ครั้งที่ 4

ประมวลภาพ สนุก! คาราวาน ครั้งที่ 4

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ประมวลภาพ สนุก! คาราวาน ครั้งที่ 4 "ตื่นตาอีสาน อารยธรรมริมโขง" 7-10 ธันวาคม 2550

     เป็นที่พิสูจน์ได้แล้วว่า ถึงแม้เส้นทางจะยาวไกลสักแค่ไหน ก็ไม่สามารถหยุดยั้งความตั้งใจของพวกเราชาว สนุก! คาราวาน ครั้งที่ 4 ได้  ตลอดช่วงเวลา 3 วัน 3 คืนที่พวกเรา 404 ชีวิต และรถยนต์ 86 คัน ได้ร่วมเดินทางกัน บนเส้นทางล้วนเปี่ยมล้นไปด้วยพลังแห่งมิตรภาพน้ำใจ ก่อเกิดเป็นผลบุญยิ่งใหญ่ที่ไปต่อเติมให้กับน้องๆ ทั้งสองโรงเรียน และชุมชนริมแม่น้ำโขงดินแดนแห่งอารยธรรมอีสาน

     เงินบริจาคที่รวบรวมได้เป็นจำนวนถึง 101,768 บาท ที่พวกเราได้ร่วมบริจาค ทุกบาททุกสตางค์ของท่านจะถูกนำไปแบ่งปันเพื่อต่อเติมให้กับชีวิตใหม่ อย่างเป็นประโยชน์คุ้มค่า ดังคำมั่นสัญญาของผู้นำทั้งสองโรงเรียน และคณะกรรมการหมู่บ้านบ้านท่าล้ง รวมไปถึงสิ่งของบริจาคมากมายเต็มหน้าอาคารเรียน จะได้รับการจัดสรรปันส่วนไปตามความเหมาะสมเป็นลำดับต่อไป

     เว็บไซต์ สนุกดอทคอม และคณะผู้จัดทำโครงการ สนุก! คาราวาน ครั้งที่ 4 ขอขอบพระคุณผู้สนับสนุนโครงการทุกท่าน และทุกหน่วยงาน ตลอดจนสมาชิกผู้ร่วมเดินทางที่น่ารักทุกท่าน ที่ได้ให้ความสนับสนุน จนสามารถทำให้การเดินทางมหากุศลครั้งนี้ สำเร็จลุล่วงตามวัตถุประสงค์ทุกประการ  และหวังเป็นอย่างยิ่งว่า หากในปีต่อไปทางเว็บไซต์สนุกดอทคอม มีการจัดโครงการ สนุก! คาราวาน ขึ้นเป็นครั้งที่ 5 ท่านจะยังคงให้การสนับสนุนโครงการ  โดยการเข้าร่วมเดินทางเหมือนดังเช่นครั้งนี้ที่ผ่านมา

     สุดท้ายนี้ หากโครงการนี้ มีข้อผิดพลาดประการใด คณะผู้จัดทำโครงการทุกท่าน ต้องขออภัยเป็นอย่างสูงไว้ ณ โอกาสนี้ด้วย 

ขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูง คณะผู้จัดทำโครงการสนุก! คาราวาน ครั้งที่ 4 11 ธันวาคม 2550

ขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูง ท่านผู้ว่าราชการจังหวัดศรีสะเกษ ท่านผู้ว่าราชการจังหวัดอุบลราชธานี ท่านรองผู้ว่าราชการจังหวัดอุบลราชธานี ท่านนายอำเภอกันทรลักษ์ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานภาคตะวันออกเฉียงเหนือ เขต 2 และเจ้าหน้าที่ทุกๆ ท่าน อุทยานแห่งชาติเขาพระวิหาร อุทยานแห่งชาติแก่งตะนะ อุทยานแห่งชาติผาแต้ม โรงเรียนบ้านทุ่งนาเมือง โรงเรียนบ้านท่าล้ง และชาวบ้านท่าล้งทุกท่าน

เรื่องที่เกี่ยวข้อง โครงการสนุก! คาราวาน ครั้งที่ 4 ชมภาพจากกล้องพี่เอ้อ ชมภาพจากกล้องพี่เจี๋ย ชมภาพ VDO

     ขอเชิญผู้ร่วมเดินทางทุกท่านโพสท์ภาพความประทับใจ หรือ ภาพบรรยากาศของงานสนุก! คาราวาน ครั้งที่ 4 "ตื่นตาอีสาน อารยธรรมริมโขง" ได้เลยครับ โปรดอย่าเก็บภาพไว้คนเดียว นำมาแบ่งปันให้เพื่อนๆ ได้ชื่นชมบ้างดีกว่า เพราะเราคือเพื่อนกันครับ (ขนาดของภาพ ควรมีความกว้างไม่เกิน 580 pixels นะครับ)

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook