ระยองรีสอร์ท

ระยองรีสอร์ท

ระยองรีสอร์ท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ระยอง รีสอร์ท จ.ระยอง ป้ายที่เราเห็นเป็นระยะๆ ระยองรีสอร์ท อาจกลายเป็นสถานที่พักผ่อนในฝัน ของใครก็ตามที่เคยได้มีโอกาสไปสัมผัสบรรยากาศ อันน่ารื่นรมย์ หาดทรายขาว ความสงบเงียบจากเสียง จราจรอันแออัด เข้าแทนที่ด้วยเสียงลม เสียงคลื่น กระทบฝั่ง ณ หาดทรายของรีสอร์ทแห่งนี้ ระยอง รีสอร์ท จ.ระยอง
ระยอง รีสอร์ท จ.ระยอง นับว่าเป็นสถานที่ ที่ลงตัวไปซะทุกอย่าง ด้านหนึ่งเป็น หาดทรายที่มีคลื่น กระทบเข้าหาฝั่ง บรรยากาศ สวยงาม ด้วยฟองคลื่น และลมเย็นจากทะเล ส่วนอีกด้าน ก็เหมาะที่จะเป็นที่จอดเรือ อย่างมาก เพราะ คลื่นลมสงบ น้ำใส น่าเล่นมาก ระยอง รีสอร์ท จ.ระยอง ริมทะเลเต็มไปด้วยต้นมะพร้าว สวย
ระยอง รีสอร์ท จ.ระยอง ระยอง รีสอร์ท จ.ระยอง บ้านพักริมทะเล ร่มรื่น

การเดินทางมาที่นี้ไม่ใช้เรื่องยากเลย ผมสังเกต เห็นป้ายริมทางที่เป็นโฆษณา ของทางระยองรีสอร์ท อยู่เป็นระยะๆ เพื่อบอกทางให้คุณ คิดว่าไม่เคยมา ระยองก็คงไม่หลง เมื่อได้มาพักที่นี้ จะไม่แนะนำก็คงไม่ได้ เพราะความรู้สึก เมื่อมาถึงที่นี้ ดีไปซะหมด เริ่มตั้งแต่ยาม ที่เข้ามา ดูแลเราทันทีเลยที่มาถึง แถมรับปากอย่างดี ที่จะดูแลรถให้ ถึงกับพูดว่า "เปิดรถทิ้งไว้ก็ยังไม่หาย เลยครับ" จะไปไหนมาไหน ก็ ดูหน้าตายิ้มแย้มตลอด

เมื่อเอากระเป๋าเก็บเรียบร้อย แน่นอน ผมรีบลงไปด้านล้างเพื่อเดินสำรวจเลย เพราะก่อนมาก็ได้เข้าไปดูเว็บของทาง ระยองรีสอร์ท แล้วว่า ห้องพัก และทิวทัศน์ที่นี้ เป็นยังไง

ระยอง รีสอร์ท จ.ระยอง
ระยอง รีสอร์ท จ.ระยอง ท่าเทียบเรือไปเกาะเสม็ด ท่าเทียบเรือ ที่จะพาคุณเดินทางไป เกาะเสม็ดได้ มีบริการ ไปเช้า กลับเย็นด้วย ส่วนตอนเย็นๆก็จะมีบริการ นั่งเรือชมทะเลด้วยนะ ระยอง รีสอร์ท จ.ระยอง พิพิธภัณท์หอยทะเล
ระยอง รีสอร์ท จ.ระยอง ท่าเทียบเรือ ตอนกลางคืน
เห็นจากภาพทางเว็บจะไปพออะไร วันนี้ได้เห็นของจริงแล้ว ต้องบอกว่าสวยมากจริงๆ หาดทรายก็ขาว มองตรงไปเห็นเกาะเสม็ด ตั้งอยู่ทางด้านหน้ารีสอร์ทด้วย (มีบริการเรือข้ามฝาก ไปยังเกาะเสม็ด และเรือชมรอบเกาะ) คลื่นที่นี้ แรงดีเหลือเกิน ลมก็เย็น ทางด้านข้างก็เป็น เขาแหลมหญ้า ผมเดินเลาะริมหาดไปเรื่อยๆ เพราะมองเห็น ท่าเทียบเรืออยู่ อีกด้านของรีสอร์ท ช่างเป็นสถานที่ๆเหมาะ จริงๆที่จะจอดเรือทางฝั่งนี้ เพราะคลื่นลมสงบ มีคนมาอาบแดดและเล่นน้ำกันบริเวณนี้ด้วย เพราะคลื่นลมไม่แรงเท่าอีกด้าน เสน่ห์อีกอย่างที่หลายคนที่มาที่นี้ จะแปลกใจคือ กลางสวนของที่นี้ จะมีโอ่งใบใหญ่ตั้งอยู่ เหมือนเป็นปริศนา ผมถามพนักงานที่นี้ดูว่าเขาตั้งไว้ทำไม เขาก็ให้คำตอบกลับมา ถึงเหตุผลที่มีโอ่งมาตั้งอยู่กลางสวนว่า "มีคนถามบ่อยมากเลยครับ บางคนก็ถามว่า ข้างในมีน้ำมั๊ย ใส่อะไรหรือเปล่า แต่จริงแล้วก็มีไว้ประดับเท่านั้นแหละครับ สวยๆ"

ระยอง รีสอร์ท จ.ระยอง ห้องประชุมสัมนา

ระยอง รีสอร์ท จ.ระยอง สระว่ายน้ำ ระยอง รีสอร์ท จ.ระยอง สระว่ายน้ำ ได้มีโอกาสเดินเข้าไปดูห้องประชุมของที่นี้ด้วย เนื่องจากเขารับจัดงานสัมนา (ก่อนหน้าวันที่ผมมาถึงมีงานสัมนาพอดี เสียดายมาช้าไปวันเดียวไม่ งั้นคงเห็นบรรยากาศจริง) สถานที่ตั้งอยู่ริมทะเล และ ค่อนข้างจะจุคนได้มากที่เดียว เพราะมีอยู่หลายห้อง ในอาคารเดียวกัน ที่แยกออกมาจากที่พัก เป็นสัดส่วนดี
ระยอง รีสอร์ท จ.ระยอง มองจากห้องสัมนา

กิจกรรมของที่นี้ ก็มีจัดไว้บริการนักท่องเที่ยวมากมาย ไม่ว่าจะเป็น การ ตกปลา ดำน้ำ นั่งเรือชมรอบเกาะ คาราโอเกะ ปิงปอง สนุกเกอร์ เทนนิส ว่ายน้ำ พายเรือฯลฯ

ระยอง รีสอร์ท จ.ระยอง โอ่งปริศนา

ระยอง รีสอร์ท จ.ระยอง ห้องอาหาร การได้กินอาหารริมทะเลสวยๆ ก็เป็นบรรยากาศ ที่มีไม่มากนัก ผมก็นั่งอยู่นานเลยล่ะ ครับ กับอาหารมื้อค่ำ ของผม แม้กลางคืนจะมืด แต่ ความรู้สึกจากทะเล ยังกระทบใจผมอยู่เลย

ระยอง รีสอร์ท จ.ระยอง

ระยอง รีสอร์ท จ.ระยอง เก้าอี้ที่ผมไม่อยากจาก ผมคงจะนั่งกินลมชมวิว ที่นี้ไปอีกนาน ถ้าไม่ต้องกลับกรุงเทพฯซะก่อน จะมีกี่คนที่ได้รู้สึกอย่างผม ลองไปสัมผัสดูนะครับ บรรยากาศดีๆ กับวันพักผ่อนของคุณ จะมีค่ามากกว่าที่คุณคิด

ระยอง รีสอร์ท จ.ระยอง

ระยอง รีสอร์ท จ.ระยอง มุมหนึ่งในห้องน้ำ ระยอง รีสอร์ท จ.ระยอง ห้องน้ำ ระยอง รีสอร์ท จ.ระยอง ห้องนอน

ระยอง รีสอร์ท จ.ระยอง www.rayongresort.com

จ.ระยอง อยู่ห่างจากกรุงเทพฯ เป็นระยะทาง 220 กิโลเมตร ตามทางหลวงหมายเลข 3 (ถนนสุขุมวิท) และ 185 กิโลเมตร ตามทางหลวงหมายเลข 36 ระยองรีสอร์ท ตั้งอยู่ห่างจากตัวจังหวัดประมาณ 20 กม. อยู่ใกล้บ้านก้นอ่าว และตลาดบ้านเพ โดยมีป้ายของรีสอร์ทบอกตลอดทาง

สำรองห้องพัก - ข้อมูลเพิ่มเติม

ระยองรีสอร์ท: 186 หมู่ 1, ตำบลบ้านเพ, อ.เมือง, ระยอง  21160  Tel: 038 651 000 Fax: 038 651 007 website : www.rayongresort.com สำนักงานกรุงเทพฯ: 99/13  อาคารหลังสวนบัลโคนี่  ชั้น 2 ซอย หลังสวน ซอย 7  ถ.เพลินจิต แขวงลุมพินี  เขตปทุมวัน  กรุงเทพฯ 10330 Tel: 02 254 7700 Fax: 02 255 2391 E-mail: rayong-resort@rayongresort.com
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook