กรีนริเวอร์ฮิล รีสอร์ท (กาญจนบุรี)

กรีนริเวอร์ฮิล รีสอร์ท (กาญจนบุรี)

กรีนริเวอร์ฮิล รีสอร์ท (กาญจนบุรี)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เอ็มเว็บ:ท่องเที่ยว > กรีน ริเวอร์ฮิล รีสอร์ท > กาญจนบุรี > ท่ากระดาน เอ็มเว็บ:ท่องเที่ยว > กรีน ริเวอร์ฮิล รีสอร์ท > กาญจนบุรี > ท่ากระดาน

Green River Hill Resort

บ้านท่ากระดาน อ.ศรีสวัสดิ์ จ.กาญจนบุรี 15 กันยายน 2546

อีกหนึ่งความงดงามในทะเลสาบเหนือเขื่อนศรีนครินทร์ อ.ศรีสวัสดิ์ จ.กาญจนบุรี ที่อยากจะแนะนำให้คุณๆ ผู้รักความเงียบสงบท่ามกลางธรรมชาติของขุนเขา และทะเลสาบกว้างใหญ่สุดสายตา ให้คุณได้ใช้วันหยุดพักผ่อนของคุณ ให้คุ้มค่าต่อการมาเยือน

Green River Hill Resort ตั้งอยู่ที่บ้านท่ากระดาน อ.ศรีสวัสดิ์ จ.กาญจนบุรี ดินแดนที่คุณสามารถ หลบหนีความสับสน วุ่นวายจากสรรพสิ่ง ในสังคมเมือง ไปใช้ชีวิตให้เพลิดเพลินไปกับสายน้ำใน อ้อมกอดเทือกเขาผืนป่าตะวันตก

นอกจากความงดงามของธรรมชาติรอบข้างแล้ว ณ ที่แห่งนี้ยังคงมีสถานที่พักแบบผสมกลมกลืนเข้ากับธรรมชาติได้อย่างลงตัว ในรูปแบบแพพักติดเครื่องปรับอากาศ (ขอบอกครับแพพัก และอุปกรณ์ของที่นี่ยังใหม่สุดๆ เพราะพึ่งสร้างเสร็จใหม่เอี่ยมอ่องเลยครับ)

แพพักที่มั่นคงแข็งแรงได้มาตรฐานความปลอดภัย ห้องน้ำสะอาดมิดชิด ห้องนอนสะอาดเรียบร้อย หน้าต่างเป็นกระจกเลื่อนชมวิวทิวทัศน์ขุนเขาและสายน้ำได้ตลอดเวลา ในยามเช้าวันที่อากาศเย็นคุณจะเห็นสายหมอกลอยอ้อยอิ่งบนผิวน้ำ บรรยากาศดีๆ แบบนี้หายากยิ่งในเมืองกาญจน์

ในด้านกิจกรรมต่างๆ ก็มีให้คุณได้เลือก สัมผัสมากมาย อาทิ การล่องแพชมทิวทัศน์ หรือถ้าคุณว่ายน้ำไม่เก่ง ก็สามารถเล่นน้ำ บนหาดทรายขาวละเอียด ได้อย่างสบายใจ และที่นี่เป็นหนึ่งเดียวในเมืองกาญจน์ ที่มีหาดทรายให้คุณลงเล่นน้ำได้ ในชวงค่ำก็สามารถจัด แคมป์ปิ้งรอบ กองไฟด้วยตัวคุณเอง หรือจะร้องเพลงกับคาราโอเกะ ในเพลงโปรดของคุณ ความสุขหลากหลายนี้ รอคุณอยู่ที่ Green River Hill Resort

และแน่นอนครับมาถึงบ้านท่ากระดานทั้งที อาหารการกินที่โดดเด่นของที่นี่ จนเป็นที่ร่ำลือในหมู่นักเดินทางด้วยกัน คือ อาหารจำพวกปลาต่างๆ หลากหลายชนิด ปลาที่นำมาทำอาหารนั้นจะคัดเลือก เฉพาะปลาที่มีคุณภาพดี และสดเสมอ มั่นใจได้ในความอร่อยเพราะแม่ครัว เป็นคนพื้นบ้านรสชาติจึงจัดจ้านถึงรสอาหารไทย เพื่อความสะดวกทางรีสอร์ทจะจัดอาหารเป็นแบบบุฟเฟต์ไว้คอยบริการ ส่วนจะเป็นอะไรบ้างนั้น สุดแท้แต่แขกผู้มาพักจะตกลงกันครับ

และจากประสบการณ์การบริหารงานของ คุณจรินทร์ (โกโด่ง) ผู้เป็นหนึ่งในการก่อตั้ง เกาะไหงรีสอร์ท จ.ตรัง จึงมั่นใจได้เลยว่าจากประสบการณ์ทั้งหมด จะถูกนำมาพัฒนาให้แก่ Green River Hill Resort แห่งบ้านท่ากระดาน อ.ศรีสวัสดิ์ จ.กาญจนบุรี

ไม่ว่าคุณจะมากับคนรัก กับเพื่อน หรือจะมาเป็นหมู่คณะเพื่อการประชุมสัมมนา Green River Hill Resort เป็นอีกทางเลือกหนึ่งใน จ.กาญจนบุรี จังหวัดที่มีธรรมชาติ และความเงียบสงบ เพื่อวันพักผ่อนของคุณ...

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม  www.greenriverhill.com

สำนักงาน กาญจนบุรี Green River Hill Resort 153 ม.1 ต.ท่ากระดาน อ.ศรีสวัสดิ์ จ.กาญจนบุรี โทร 0 1902 1080 , 0 1914 9563  โทร. , แฟกซ์. 0 3453 2146 ดูแผนที่การเดินทาง คลิกที่นี่

สำรองห้องพัก ชื่อบัญชี กรีนริเวอร์ฮิล รีสอร์ท ธนาคารกรุงเทพฯ สาขาคาร์ฟู บางใหญ่ เลขที่บัญชี 0940047806 (ออมทรัพย์)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook