โฮมสเตย์บ้านสุขใจ

โฮมสเตย์บ้านสุขใจ

โฮมสเตย์บ้านสุขใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โฮมสเตย์บ้านสุขใจ จังหวัดลำปาง การท่องเที่ยวและพักผ่อนเพื่อสุขภาพ ราคาประหยัดเหมาะสมกับเศรษฐกิจพอเพียง 

     ณ พื้นที่เล็กๆ แห่งหนึ่งของจังหวัดลำปาง ซึ่งไม่ไกลจากตัวเมืองมากนัก ที่พร้อมด้วยความเป็นธรรมชาติ อากาศบริสุทธิ์ สงบ ร่มรื่น เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการมาพักผ่อนและดูแลสุขภาพในรูปแบบง่ายๆ แต่คงไว้ซึ่งความสะดวกสบายในระดับหนึ่ง 
     โฮมสเตย์บ้านสุขใจ (บ้านพักแบบรีสอร์ท) จึงได้จัดสร้างขึ้นเพื่อต้อนรับนักท่องเที่ยวทุกท่าน ให้ได้มาสัมผัสและเติมเต็มให้กับชีวิต  ได้มาใช้ชีวิตที่กลมกลืนและเป็นหนึ่งเดียวกับธรรมชาติ พร้อมสัมผัสความเพลิดเพลินและสนุกสนานกับธรรมชาติรอบๆ ตัว 
     นอกจากนี้ยังมีบริการรับแบ่งเบาภาระจากผู้ที่ไม่มีเวลาดูแลผู้สูงวัย โดยให้ผู้สูงวัยที่รักการท่องเที่ยว รักธรรมชาติ รักอิสระ สามารถมาพักผ่อนแบบระยะยาว "ลองสเตย์" กับเราที่นี่ได้อย่างลงตัว 
กิจกรรมของโฮมสเตย์ นักท่องเที่ยวที่เดินทางมายังที่นี่ จะได้ใช้ชีวิตความเป็นอยู่แบบเรียบง่าย มีกิจกรรมต่างๆ ให้เลือกทำอย่างสนุกสนานในแต่ละวัน เช่น - เรียนทำอาหารพื้นบ้าน เช่น น้ำพริกอ่อง น้ำพริกหนุ่ม แกงฮังเล ลาบคั่ว แกงผักพื้นบ้าน ฯลฯ  - เที่ยวชมสวนผักปลอดสารพิษ  - ทำบุญตักบาตร  - ขี่จักรยานชมวิถีชีวิตชาวบ้าน  - นั่งรถม้าเที่ยวชมเมืองลำปาง  - นวดเพื่อสุขภาพ  - อาบน้ำแร่ธรรมชาติ  - ท่องเที่ยวแหล่งศิลปวัฒนธรรม เช่น วัดพระธาตุลำปางหลวง วัดเจดีย์ซาว วัดพระแก้วดอนเต้า สถานปฏิบัติธรรมหลวง พ่อเกษม เขมโก วัดศรีชุม บ้านเสานัก ศูนย์อนุรักษ์ช้างไทย สวนป่าทุ่งเกวียน โรงงานทำเซรามิค ฯลฯ 
ที่พัก     บ้านพักทรงไทยประยุกต์แบบรีสอร์ท พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก สะอาด ปลอดภัย ห้องน้ำทันสมัย หรือจะเลือกกางเต็นท์ในบริเวณพื้นที่ของโฮมสเตย์  
อาหาร     เน้นการรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพ ซึ่งลูกค้าสามารถเก็บผักสดๆ จากแปลงสวนในบ้านแล้วนำมาปรุงเอง หรือจะเลือกรับประทานอาหารในแบบพื้นบ้านเมืองเหนือ เช่น น้ำพริกอ่อง น้ำพริกหนุ่ม ลาบคั่ว ไส้อั่ว ตำขนุน แกงฮังเล แกงผักพื้นบ้าน ข้าวซอย ข้าวปั้นจิ้น ขนมจีนน้ำเงี้ยว ฯลฯ หรือจะเลือกรับประทานอาหารแบบไทยมาตรฐานทั่วไป (โดยขอให้ท่านแจ้งกับเจ้าของบ้านไว้ล่วงหน้า) 
ของฝาก - สินค้าเซรามิค เช่น ถ้วย ชาม แก้วน้ำ และของตกแต่งบ้านฯ  - สินค้าพื้นบ้าน เช่น ผ้าฝ้าย กระดาษสา  - สินค้าอาหาร เช่น น้ำพริกหนุ่ม ไส้อั่ว แคปหมู แหนม ข้าวแต๋น  

ค่าใช้จ่าย  - ค่าที่พัก คืนละ 180 บาท สำหรับ 1 ท่าน  - ค่าที่พัก คืนละ 1,500 บาท สำหรับ 10 ท่าน (ราคาแบบเหมาบ้าน 1 หลัง)  - ค่าที่พัก เดือนละ 4,500 บาท (ราคาแบบพักระยะยาวสำหรับ 1 ท่าน ระยะเวลา 1 เดือน)  - ค่าอาหารเช้า-กลางวันมื้อละ 50 บาท สำหรับ 1 ท่าน / อาหารเย็นมื้อละ 70 บาท สำหรับ 1 ท่าน - หากนักท่องเที่ยวไม่ต้องการนอนบ้าน สามารถนำเต็นท์มากางได้คิดท่านละ 50 บาทสำหรับ 1ท่าน 1 คืน  หมายเหตุ : ราคาพิเศษเฉพาะช่วงแนะนำคะ 

 

ติดต่อที่พัก 

นางวิจิตรา  ตั้งวันเจริญ  โฮมสเตย์บ้านสุขใจ  เลขที่ 80 บ้านกลาง  ต.ทุ่งฝาย อ.เมือง  จ.ลำปาง (อยู่ห่างจากสถานที่ปฏิบัติธรรมหลวงพ่อเกษม เขมโก เพียง 5 กม.) โทรศัพท์  0 5435 8349 -50  มือถือ 08 9557 0043

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook