งานแสดงสินค้าและธุรกิจแฟรนไชส์ สู้แล้วรวย ครั้งที่1 ตอน มาแล้วรวย

งานแสดงสินค้าและธุรกิจแฟรนไชส์ สู้แล้วรวย ครั้งที่1 ตอน มาแล้วรวย

งานแสดงสินค้าและธุรกิจแฟรนไชส์ สู้แล้วรวย ครั้งที่1 ตอน มาแล้วรวย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รายการ "สู้แล้วรวย" โดย บริษัท สู้แล้วรวย จำกัด และ บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด จัด งานแสดงสินค้าและธุรกิจแฟรนไชส์ สู้แล้วรวย ครั้งที่1 ตอน มาแล้วรวย ระหว่างวันที่ 3-12 ตุลาคม 2546 ณ บริเวณ ฮอลล์ 1-4 ศูนย์แสดงสินค้าอิมแพ็ค เมืองทองธานี ซึ่งนอกจากจะเป็นงานที่รวมสุดยอดสินค้าฝีมือคนไทย เพื่อจำหน่ายให้กับผู้ร่วมงานแล้ว ยังเป็นงานชุมชุมบรรดาผู้ประกอบการเอส เอ็ม อี ที่ประสบความสำเร็จจากธุรกิจ ที่จะมาร่วมพบปะแลกเปลี่ยนประสบการณ์ และเจรจาธุรกิจกันในงานด้วย ร่วมทั้งเหล่าศิลปินดารา ที่รวมพลกันมาออกบูธในงานครั้งนี้กันคับคั่ง พร้อมความบันเทิงครบครันภายในงาน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 0-2274-4961-2 และ 0-2691-6302-4

ภายในงานได้จัดแบ่งพื้นที่งานออกเป็นโซนต่างๆ เพื่อให้ประชาชนได้รับความสะดวกในการเข้าชมงานของประชาชนโดยแบ่งเป็น 6 โซน คือ

โซนกินดี ออกร้านจัดจำหน่ายร้านค้ากลุ่มอาหาร และขนมนานาชาติที่มีชื่อเสียงทั่วประเทศ

โซนอยู่ดี รวมกลุ่มการผลิตและบริการอุปกรณ์เครื่องเรือนและของใช้ภายในบ้าน

โซนคิดดี นำเสนอสินค้าที่มีไอเดียใหม่ๆ

โซนใช้ดี รวบรวมผู้ผลิตเครื่องมือต่างๆ ที่เกิดจากการสร้างสรรค์จากสิ่งประดิษฐ์ด้วยความสามารถทางฝีมือ

โซนเอสเอ็มอีแฟรนไชส์

และที่น่าสนใจไม่แพ้กันและจะสามารถพบได้ใน งานแสดงสินค้าและธุกิจแฟรนไชส์สู้แล้วรวย ครั้งที่ 1 "ตอน มาแล้วรวย" คือการจำหน่ายสินค้พดีหลากหลายประเภทในราคาสุดคุ้ม พร้อมกันนี้คณะผู้จัดงาน "สู้แล้วรวย" ยังได้เตรียมพื้นที่ส่วนกลางสำหรับจัดกิจกรรมที่น่าสนใจต่างๆ ได้แก่ เวทีกิจกรรมสำหรับให้ความรู้ ข้อมูล ข่าวสาร ที่เป็นประโยชน์ และกิจกรรมบันเทิงต่างๆ มากมาย อาทิ ศึกชิงแชมป์ "อาชีพนี้สิรวย" เป็นการค้นหาผู้ที่มีความคิดที่จะประกอบอาชีพแปลกๆ หรือมีความคิดที่จะประกอบอาชีพแปลกๆ หรือมีความคิดสร้างสรรค์ในการประกอบอาชีพที่ไม่เหมือนใคร และมีความเป็นไปได้ที่จำทำจริง แต่แปลกใหม่ในตลาด

การออกบูธธุรกิจของศิลปินดารา อาทิ

ร้านข้าวมันไก่เจมส์ ของ เจมส์ เรืองศักดิ์ / น้ำพริกตาโย่ง ของ โย่ง เชิญยิ้ม / ร้านจำหน่ายอาหารเหนือ บ้านน้องอร ของ อรอนงค์ ปัญญาวงศ์

ครีมหน้าเด้ง ของ โก้ ธีรศักดิ์ พันธุจริยา / ขนมปังสังขยา ธงธง ของ น้ำฝน กุลนัฐ / น้ำพริกกอบสุข ของ คุณกอบสุข ผู้จัดละครคนเก่ง

ครัวถั่วแระ ของ ตลกชื่อดัง ถั่งแระ เชิญยิ้ม / ร้านเบเกอรี่ ของ คุณเอื้อง สาลินี ปันยารชุน / และ ร้านเฟอร์นิเจอร์ By Nature ของ เอมี่ กลิ่นประทุม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook