DUO เปิดตัว ถุงยางรุ่นใหม่ ภาพบรรยากาศทั้งสนุกและเซ็กซี่

DUO เปิดตัว ถุงยางรุ่นใหม่ ภาพบรรยากาศทั้งสนุกและเซ็กซี่

DUO เปิดตัว ถุงยางรุ่นใหม่ ภาพบรรยากาศทั้งสนุกและเซ็กซี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับเป็นโอกาสอีกครั้งกับการเดินทางสัมผัสบรรยากาศที่ไม่เคยหลับในยามค่ำคืนบนถนนข้าวสาร โดยครั้งนี้ มาพร้อมกับภารกิจที่ได้รับมอบหมายในการเข้าร่วมงาน DUO CONFIDENCE PARTY ที่จัดขึ้นโดย บริษัท ไบเออร์ สด๊อรฟ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้จัดจำหน่ายถุงยางอนามัยดูโอ

จุดมุ่งหมายของการร่วมงานในครั้งนี้อยู่ที่ เดอะ คลับ สถานที่ซึ่งไบเออร์ สด๊อรฟฯ ยึดเป็นทำเลในการจัดงาน โดยไฮไลต์ของงานนี้ที่ต้องการมาซึมซับก็คือ การเปิดตัว 6 นางแบบที่จะปรากฏโฉมโนมเนื้ออยู่บน DUO CALENDAR MODELS 2004

ด้านหน้าเดอะ คลับ แลดูปกติ เพราะพลุกพล่านเหมือนกับบรรยากาศในทุกค่ำคืนวันศุกร์ แต่เมื่อย่างก้าวแรกเข้าไป เสียงเพลงที่ดังแว่วออกมากระทบโสตกลับดูแปลกออกไปในสไตล์อาระเบียน แดนซ์ ที่มีท่วงทำนองสนุกสนาน และเร้าใจ แต่ยังไม่ชัดเจนมากนัก อาจด้วยเพราะสมาธิส่วนหนึ่งถูกรัดรึงด้วยแถวยาวของพริตตี้ตลอด 2 ข้างทางเดินที่มุ่งหน้าเข้าสู่โถงใหญ่ของเดอะ คลับ ที่ปกติเดินกัน 2 คนก็แทบจะเบียดไหล่กันอยู่แล้ว

ยิ่งก้าวเท้าไปข้างเสียงดนตรียิ่งชัดเจนมากขึ้น เสียงเพลงกล่อมบรรเลง เปลี่ยนมาในสไตล์ละติน แดนซ์ ที่มีท่วงทำนองคล้ายคลึงกัน และแสงแรกที่กระทบสายตาก็เผยออกมา เป็นแสงไฟสปอตไลต์ ที่สาดส่องมายังแดนเซอร์ ซึ่งยืนตามจุดต่าง ๆ กระจายกันไป 3-4 จุด โยกย้ายส่ายสะโพกตามจังหวะดนตรี

กว่าครึ่งชั่วโมงที่นั่งใจจดใจจ่อกับลีลาของแดนเซอร์ซึ่งเคลื่อนไหวแบบไม่หยุดก็เริ่มเข้าสู่โปรแกรมแรกของงานด้วยWELCOME DANCE จาก SAMPRO TEAM เพิ่มความคึกคักให้แก่ผู้ร่วมงานกว่า 200 ชีวิตได้พอสมควร จากนั้นก็เปิดตัวพิธีคู่ในการดำเนินงานตลอดค่ำคืน

เรียบง่ายกับการเปิดวีทีอาร์คำกล่าวของผู้บริหารไบเออร์ สด๊อรฟฯ เพื่อต้อนรับเข้าสู่งาน และเมื่อสิ้นสุดเสียงในวีทีอาร์ ดนตรีก็กระหึ่มสร้างความคึกคักขึ้นอีกครั้ง ในการนำเข้าสู่อีกช่วงหนึ่งของจุดประสงค์การจัดงาน นั่นคือ การเปิดตัว DUO WORLDWIDE PACKAGE กับผลิตภัณฑ์ถุงยางอนามัยดูโอ 5 รุ่น 5 แบบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook