Thailand Dog Show 2005

Thailand Dog Show 2005

Thailand Dog Show 2005
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Thailand Dog Show 2005 มหกรรมเพื่อสุนัขครั้งยิ่งใหญ่ "มิตรภาพไร้ขีดจำกัด"

     สมาคมอุตสาหกรรมผลิตภัณฑ์สัตว์เลี้ยงไทย  และ บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด จัดงาน "Thailand Dog Show 2005" ขึ้นอย่างยิ่งใหญ่อีกครั้ง ในระหว่างวันที่ 29 มิถุนายน - 3 กรกฎาคม 2548  ณ ฮอลล์ 7-8 ศูนย์แสดงสินค้า และการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี โดยในปีนี้ได้ชูแนวคิดของการจัดงานเป็น "Unlimited  Friendship : มิตรภาพไร้ขีดจำกัด" เพื่อมุ่งเน้นให้เป็นศูนย์กลางของผู้ที่รักสุนัข และเป็นศูนย์กลางของการทำกิจกรรม ระหว่าง เจ้าของสุนัข และ สุนัข เพื่อแสดงออกถึงมิตรภาพไร้ขีดจำกัด  รวมไปถึงช่วยกระตุ้นให้สังคมหันมาให้ความสนใจต่อสุนัขที่ถูกทอดทิ้ง  โดยรายได้จากการจัดงานในครั้งนี้ นอกจากจะนำไปสมทบทุนใน "โครงการ 1 บาท เพื่อเจ้าตูบผู้หิวโหย" ซึ่งมีตู้รับบริจาคภายในบริเวณงานแล้ว ยังจะนำไปสมทบทุนองค์กรที่ดูแลสุนัขจรจัด

กิจกรรมที่น่าสนใจภายในงานครั้งนี้ ประกอบด้วย

การประกวดสุนัข การแข่งขันความว่องไว และ ความสามารถของสุนัข การฝึกว่ายน้ำเพื่อสุขภาพ "ธาราบำบัด" บริการฟรี หยดยาป้องกันพยาธิหัวใจ  หมัด  เห็บ  และ ยุง  ให้กับสุนัขวันละ 150 ตัว ด่านทดสอบนิสัยสุนัข แฟชั่นโชว์ชุดประจำชาติของเจ้าตูบกว่า 10 ชาติ ทั่วโลก และกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย

อย่าพลาด : 29 มิถุนายน - 3 กรกฎาคม 2548  ณ ฮอลล์ 7-8  ศูนย์แสดงสินค้า และการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี

 

แฟชั่นน่ารักๆ จากเจ้าตูบ ที่เจ้านายใจดีพามาเที่ยวที่งาน Thailand Dog Show 2005 นี่คือโฉมหน้าของเจ้าตูบที่ได้รางวัลจากประกวดความสวยงามในงานครั้งนี้ นอกจากความสวยและสง่างามแล้ว ความสามารถก็มีให้ดูกันด้วย น่ารักน่าชังขนาดไหน มาดูกันเลย ก่อนจะสวยจะหล่อ เจ้าตูบก็ต้องเสริมสวย เสริมหล่อ เหมือนคนเรานี่แหละ มาดูบรรยกาศการแต่งองค์ทรงเครื่อง ก่อนการประกวดของเจ้าตูบกัน ปิดท้ายด้วยคอลเลคชั่นเสื้อผ้าน่ารักๆ เจ้านายคนไหนอยากให้เจ้าตูบของตัวเองสวย น่ารัก หรือจะหล่อ เท่ห์ ห้ามพลาด! เห็นแบบนี้แล้ว ใครอยากไปสัมผัส Unlimited Friendship : มิตรภาพไร้ขีดจำกัด ที่ Thailand Dog Show 2005 ก็ไปกันได้ที่ ฮอลล์ 7-8 ศูนย์แสดงสินค้า และการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี งานจะมีถึงวันที่ 3 กรกฎาคมนี้ และที่ ฮอลล์ 5-6 ก็ยังมีอีก 1 งานที่น่าสนใจคือ งานประมงน้อมเกล้าฯ ครั้งที่ 17 ไปที่เดียวได้ดู 2 งาน คุ้มจริงๆ ขอบอก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook