Mezzaluna

Mezzaluna

Mezzaluna
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Mezzaluna

 Sweet & Romantic in Mezzaluna 

           

     Ambience : ลองนึกภาพขณะที่สาวเจ้ากำลังจะตักขนมหวานแล้วเจอแหวนซ่อนอยู่ในนั้น ท่ามกลางบรรยากาศหรูหราสุดโรแมนติกบนชั้น 65 ของตึก State Tower ที่มองลงไปเห็นวิวทิวทัศน์ในยามค่ำคืน เกือบทั่วกรุงเทพฯ คิดดูสิว่าจะหวานซึ้งขนาดไหนถ้าคุณได้นั่งเดทกันสองต่อสองใต้แสงเทียน คลอด้วยเสียงสีไวโอลินข้างโต๊ะ 

    Food : อาหารอิตาเลี่ยนดั้งเดิมแท้ๆ ปรุงจากส่วนประกอบชั้นดีนำเข้าทั้งหมด Main Course ที่แทบทุกคู่นิยมสั่งได้แก่ Spaghetti Chitara (910 บาท) เป็นเส้นโฮมเมดทำสดทุกวัน พิเศษที่น้ำซอสมะเขือเทศผสมมันกุ้งผัดกับเนื้อปูอะลาสก้าคิงแครป และเนื้อกุ้งลอบสเตอร์ อีกเมนู Dutch Veal Marsala (1,350 บาท) เป็นเนื้อลูกวัวที่ดีที่สุดในโลกนำเข้าจากฮอลแลนด์ ลองกัดเข้าไปคำแรกจะรู้สึกถึงความนุ่ม เสิร์ฟกับฟรัวการ์นำเข้าจากฝรั่งเศส ให้รสชาติเข้มข้นถึงเนื้อจริงๆ 

Rate Cost : 510 บาทขึ้นไป Recommend : โต๊ะเบอร์ 6 วิวดีที่สุด ถ้าอยากเซอร์ไพรส์ หรือมาเดทกับคู่รักแนะนำให้สั่งเซตดินเนอร์ Degustation Set Menu จะเสิร์ฟ Long Course ประมาณ 5 อย่าง (3,500++) คุณจะได้ใช้เวลาโรแมนติกอยู่กับสุดที่รักของคุณนานๆ ยังไงล่ะ Open-Close : ตึก State Tower ถ.สีลม เปิดทุกวัน 12.00-14.30 น. และ 18.00-23.30 น. โทร. 0 2624 9555

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook