ซานซิบาร์ เปิดแม่แบบอาหาร อิตาเลี่ยน สู่ปากคนกรุง

ซานซิบาร์ เปิดแม่แบบอาหาร อิตาเลี่ยน สู่ปากคนกรุง

ซานซิบาร์ เปิดแม่แบบอาหาร อิตาเลี่ยน  สู่ปากคนกรุง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ร้านอาหาร อิตาเลี่ยน ที่มีดีไม่ใช่ แค่ เจ้าของร้าน รูปหล่อ หากแต่ รสชาติ เหนือคำบรรยายทีเดียว ซานซิบาร์ ร้านอาหาร เรือนไม้หลังย่อม ที่ตั้งอยู่ กลางกรุง บนถนน สุขุมวิท ภายใน ซอย 11

เมนูแนะนำ อาหารอิตาเลี่ยน ที่อยากแนะนำ หากได้ลองแวะเวียนเข้าไปชิม เริ่ม จาก ปาร์ม่า แฮมกับ แคนตาลูป แฮมสดรสเค็ม กำลังดี กับผลไม้รสหวาน ทานเรียกน้ำย่อยไปก่อน ที่จานต่อมา อย่าง สลัดทะเลรวมมิตร เครื่องปรุง ทุกอย่างที่นำมาเสริฟ รสชาติเข้ากันได้เป็นอย่างดี เปรี้ยว หวาน มัน เค็ม ครบทุกรสชาติ เริ่มตึงๆ ท้องขึ้นมานิดหนึ่ง อาหารจานหลัก เนื้อแกะย่าง กับมันบดราดน้ำเกรวี่ ก็มาเสริฟ ตรงหน้าพอดี

เนื้อแกะที่ หมักอย่างดี ท้เนื้อนุ่มกว่า ที่คิด ทานพร้อม มันบดราดน้ำ เกรวี่ รสชาติเข้มข้น แทะเนื้อแกะจนหมด ท้องเริ่มแน่น แต่ปาฏิหารย์มีจริง ไม่ใช่อะไร ก็อาหารที่เรียงราย มาเรื่อยๆ อย่าง พิซซ่าสอดไส้แฮม, ชีส ,ผักขม และเห็ด หรือ สปาเก็ตตี้ ทะเลรวมรสจัด และ ไก่ม้วนห่อด้วย แฮมและชีส ทีมงานทำให้หายไปในพริบตาเลย ทานกันเต็มคราบ มองหน้ากันสักพัก เสียงหนึ่งก็เล็ดลอดออกมา เอาขนมหวาน มั้ย แต่ละคนก็ ขี้เกรงใจ สั่งมาลองชิมกันทั่วหน้า ขนมนุ่มลิ้น อย่าง ทีรามิสุ เสริฟ ในแก้วใส แป๊บเดียวลื่นเข้าคอจนหมด

ขนมอร่อยที่ทำเอง อีกอย่าง ของซานซิบาร์ ก็คือ บราวนี่สูตร พิเศษ ที่เสริฟ พร้อม ไอศกรีม ทานมาครบทุกอย่าง หนังท้องตึง เปรี๊ยะ...ใกล้แตกเต็มทน

ติดต่อสำรองที่นั่งมองดูเวลา เกือบ เที่ยงคืนแล้ว นึกได้ว่า ร้าน นี้ วันอาทิตย์ ถึง วัน พฤหัสบดี เขาปิดแค่ 4 ทุ่ม ส่วน วันศุกร์ และ วันเสาร์ จะปิด ตอนตี 2 ค่ำคืน แสนสุข กับอาหารเสิศรส ที่ ซานซิบาร์ ร้านอาหาร อิตาเลี่ยน จะเข้าไป ก็โทรเข้าไปจองที่นั่งได้ที่ เบอร์ 651-2900 ตอนนี้ ทีมงานต้อง ยกพุงลาไปก่อน อาทิตย์หน้าพบกันใหม่ ส่วนจะเป็นร้านอะไร นั้น คงต้องติดตามชม ตอนต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook