ก๋วยเตี๋ยวไก่นายขัน ดำเนิน

ก๋วยเตี๋ยวไก่นายขัน ดำเนิน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ก๋วยเตี๋ยวไก่นายขัน ดำเนิน

    วันนี้เปลี่ยนบรรยากาศพาคุณไปชิมอาหารง่ายๆ แต่แสนอร่อย อาหารที่ว่าคือ ก๋วยเตี๋ยวค่ะ แต่ว่าร้านที่จะพาไปชิมต้องไม่ธรรมดาแน่นอน ร้านนี้ชื่อ ก๋วยเตี๋ยวไก่นายขัน ดำเนิน ใครที่ชอบทานก๋วยเตี๋ยวไก่รับรองว่าต้องเคยได้ยินกิติศัพท์ความอร่อยของร้านนี้แน่นอนค่ะ

     คุณลุงขันทอง สุขสว่าง เจ้าของสูตรเด็ดความอร่อยบอกเราว่า เคล็ดลับความอร่อยของก๋วยเตี๋ยวที่นี่คือ น้ำซุปที่เข้มข้นต่างจากก๋วยเตี๋ยวไก่ทั่วไป เรียกว่าพอลองชิมแล้วจะได้กลิ่นเครื่องเทศหอมๆ น้ำซุปหวานอร่อยเพราะเคี่ยวอย่างพิถีพิถัน นอกจากนั้นเนื้อไก่ก็แสนอร่อย รสชาติเข้าเนื้อ หรือใครชอบรับประทานพวกเครื่องในไก่ล่ะก้อ อย่าพลาดค่ะ เพราะเครื่องในไก่ที่นี่ล้างทำความสะอาดอย่างดี แล้วนำไปปรุงรสอย่างดี ไม่มีกลิ่นคาวค่ะ นอกจากไก่แล้วในก๋วยเตี๋ยวทุกชามยังเพิ่มความพิเศษด้วยมะระชิ้นใหญ่แต่ไม่ขม รับประทานกับก๋วยเตี๋ยวแล้วเข้ากันดีค่ะ สำหรับคนที่ชอบแทะ ทางร้านก็มี ขาไก่ตุ๋น ลองสั่งมาทานเล่นสักจาน รับรองจะติดใจค่ะ

เส้นใหญ่แห้งพิเศษ เพิ่มน่องไก่ เกาเหลาไก่ เส้นเล็กต้มยำน้ำแดง
    ตอนนี้ทางร้านได้เพิ่มเมนูใหม่คือ ก๋วยเตี๋ยวทะเลน้ำแดง ซึ่งคุณลุงรับรองว่ามีให้ทานที่นี่ที่เดียว เป็นสูตรเด็ดจริงๆ ค่ะ เราได้ลองทานแล้วรสชาติเยี่ยม ครบเครื่องต้มยำ แต่ที่พิเศษคือจะใส่เต้าหู้ยี้ลงไปด้วย เพิ่มความหอมให้น้ำซุปมากขึ้นค่ะ นอกจากนั้นบรรดา กุ้ง ปลากระพง และปลาหมึก ที่ใส่มาในก๋วยเตี๋ยวก็ชิ้นใหญ่ๆ สดๆ ทั้งนั้นเลยค่ะ

    ไปรับประทานที่ร้านนี้อย่าลืมสั่งจานนี้นะคะ อิ่มอร่อยกับก๋วยเตี๋ยวแล้ว อย่าลืมตบท้ายด้วยของหวานอย่าง ลอดช่องใบเตยหอมๆ ที่แสนอร่อยค่ะ 

    การเดินทางมาที่ร้าน ถ้ามาจากทางเกษตร ให้วิ่งตรงมาทางถนนนวมินทร์ เลยร้านอาหารแพกลางกรุงประมาณ 200 เมตร จะเห็นสะพานลอยคนข้าม เลยมาอีกหน่อยชิดซ้ายหาที่จอดข้างถนนเลยค่ะ ให้สังเกตว่าจะมีรถจอดยาวเป็นแถวล่ะก้อ ใช่แน่ๆ ค่ะ

เที่ยงนี้แวะไปอิ่มอร่อยกับก๋วยเตี๋ยวสูตรเด็ดที่ร้านก๋วยเตี๋ยวนายขัน ดำเนินค่ะ 

ร้าน: ก๋วยเตี๋ยวไก่นายขัน ดำเนิน เปิดบริการ: ทุกวัน 09.00-14.00 น. ที่อยู่: ริมถนนเกษตร-นวมินทร์ จุดสังเกต: เลยร้านอาหารแพกลางกรุงมาทาง ถ.นวมินทร์ ประมาณ 200 เมตร โทร: 08-1409-2853

คลิ๊กดู แผนที่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook