coffee alley

coffee alley

coffee alley
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

coffee alley

มินิบราวนี่โดนัท

อากาศเริ่มเย็นแล้ว ทำให้นึกถึงกาแฟอุ่นๆ ซักแก้ว กับขนมหวาน อร่อย ซึ่งช่วยทำให้วันของคุณเป็นวันที่แสนรื่นรมย์ วันนี้เนสท์เล่และผลิตภัณฑ์คาร์เนชั่น ภูมิใจนำเสนอร้านกาแฟแสนอร่อยชื่อ coffee alley เจ้าของร้านคือ คุณกอบกุล พรหมมายน ซึ่งเป็นผู้ที่ชื่นชอบการดื่มกาแฟมาก จึงได้ศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับกาแฟอย่างจริงจัง เพื่อที่จะเปิดร้านกาแฟของตัวเอง ร้านกาแฟในฝันของคนรักกาแฟ นั่นเป็นที่มาของ coffee alley ค่ะ

ภายในร้าน

ภายในร้านขนาดกะทัดรัดแบ่งที่นั่งออกเป็นหลายบรรยากาศ ทั้งแบบสบายๆ ด้วยโซฟานุ่มๆ หมอนอิงสีสวย หรือจะเลือกนั่งอ่านหนังสือเงียบๆ กับเก้าอี้ตัวโปรดที่ผนังตบแต่งด้วยโปสเตอร์เครื่องดื่มนานาชนิด แต่สำหรับใครที่ชอบบรรยากาศแบบเอาท์ดอร์ ขอแนะนำพื้นที่หน้าร้านค่ะ

มุมโซฟา
Wild Berry, Mocha Frappe สำหรับเมนูเครื่องดื่มที่เราแนะนำก็มีหลากหลายเมนูค่ะ เครื่องดื่มร้อนยอดนิยมคือ คาราเมล ลาต์เต้ ที่มีส่วนผสมของกาแฟ นม และน้ำเชื่อมคาราเมลที่แสนหอม หรือจะลอง คาปูชิโน ฟองนมเนียน นุ่ม สูตรเฉพาะของทางร้าน สำหรับเครื่องดื่มเย็นแนะนำ ไอซ์ แอลลี่ย์ กาแฟเย็นที่ลูกค้าประจำต้องสั่งเพราะความหวานมัน เข้มข้น ถ้าชอบเครื่องดื่มแบบปั่นขอแนะนำ มอคค่า ฟรับเป้ ด้วยความเข้มข้นของกาแฟตัดกับวิปครีมราดด้วยช๊อกโกแลต หรือถ้าอยากรับประทานแนวน้ำผลไม้ขอแนะนำ ไวลด์เบอรี่ อร่อยได้คุณค่าของเบอร์รี่และโยเกิร์ต

นอกจากเครื่องดื่มแล้ว ทางร้านยังมีขนมแสนอร่อยไว้บริการ ไม่ว่าจะเป็น แครอทเค้ก ซึ่งเป็นสูตรพิเศษ ใช้น้ำมันสลัดแทนเนย สำหรับคนกลัวอ้วน หรือจะเป็น สตรอเบอรี่ชีสเค้ก ก็นุ่มอร่อยค่ะ แต่ที่ต้องสั่งเลยคือเมนูนี้ค่ะ มินิ บราวนี่ โดนัท ใน 1 เซต มีโดนัท 7 ชิ้น ราคาเพียง 45 บาท จุดเด่นคือทำกันใหม่ๆ สดๆ จากเตา รอแค่ 3 นาที ก็ได้อร่อยแล้วค่ะ สำหรับรสชาติจะคล้ายๆ บราวนี่ หอม หวาน มัน เพิ่มความพิเศษด้วยซอสช๊อกโกแลต ใครจะจิ้มหรือราดก็ไม่ว่ากันค่ะ

เพิ่มความรื่นรมย์ให้วันของคุณกับกาแฟและเบเกอรี่แสนอร่อยที่ coffee alley สิคะ

ชื่อร้าน: coffee alley เปิดบริการ: อา-พฤ 10.00-21.00 น. / ศ-ส 10.00-22.00 น. ที่อยู่: Palm Street Place 287 ถ.ประดิษฐ์มนูธรรม วังทองหลาง กทม.

จุดสังเกต: อยู่ในโครงการปาล์มสตรีท เพลส โทร: 0-2936-6661

แผนที่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook