Pick & Mix Cuisine

Pick & Mix Cuisine

Pick & Mix Cuisine
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Pick & Mix Cuisine

สวัสดีค่ะ วันนี้มารายงานตัวพร้อมกับร้านอาหารเด็ดที่เนสท์เล่ภูมิใจนำเสนอค่ะ เอาใจคนชอบรับประทานบุฟเฟ่ต์กันบ้างนะคะ ไม่ต้องรีบก้มไปสำรวจกระเป๋าสตางค์หรอกค่ะ เพราะร้าน Pick & Mix Cuisine ที่เราจะแนะนำนี้เป็นบุฟเฟ่ต์คุณภาพระดับโรงแรมแต่ราคาสุดคุ้มค่ะเพียงท่านละ 59 บาทเท่านั้นเอง (พิเศษ เพียงพิมพ์คูปองนี้ไปแสดง ลดเหลือเพียงท่านละ 49 บาทค่ะ) ทำไมเรากล้าบอกว่าสุดคุ้มเหรอคะ ตามมาดูสิคะว่ามีอะไรให้ทานบ้าง โดยปกติอาหารที่นี่จะมีอาหารหลักประมาณวันละ 10 อย่าง ผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันไปไม่ซ้ำกันในหนึ่งอาทิตย์ นอกจากนั้นยังมีอาหารทานเล่น พวกของทอดเช่น ปอเปี๊ยะ ไก่จ๊อ ส้มตำ หรือ ขนมจีน หมี่กะทิ ก๋วยเตี๋ยว สลัด ส่วนของหวานก็มีให้เลือกทั้งขนมไทยๆ อย่าง ขนมชั้น วุ้นมะพร้าว ข้าวเหนียวถั่วดำ หรือจะเป็นเค้กนุ่มอร่อย (ของหวานจะเปลี่ยนไปในแต่ละวัน) ตบท้ายด้วยผลไม้หวานอร่อย เห็นไหมคะว่าสุดคุ้มจริงๆ

บรรยากาศภายในร้าน

สำหรับบรรยากาศร้านก็หรูหราไม่แพ้โรงแรม แต่ละมุมจะมีการตบแต่งด้วยโคมไฟหลากสี ต้นไม้ และดอกไม้ ผนังรอบๆ เป็นกระจก ใครอยากจะชมวิวก็เลือกที่นั่งติดกระจกได้เลยค่ะ ถ้าจะมาเป็นหมู่คณะก็มีโต๊ะขนาดใหญ่ไว้บริการค่ะ (สำรองที่นั่งล่วงหน้าก่อนดีกว่านะคะ)

สำหรับเมนูอาหารหลักวันที่เราแวะไปลองชิมนั้นมีดังนี้ค่ะ ข้าวผัดธัญพืช ข้าวสวย ผัดซีอิ๊ว ข้าวยำสมุนไพร ก๋วยเตี๋ยวเนื้อตุ๋น ไก่ย่างรสแซ่บ หอยแมลงภู่อบ ยำหอยแครง ผัดเปรี้ยวหวานไส้กรอก แกงจืดผักกาดขาวไก่สับเห็ดหอม แกงอ่อมมะระปลาดุก ไก่ผัดพริกแกง ไก่จ๊อ หมี่กะทิ ส้มตำ สลัด แค่ไล่ชื่ออาหารก็เหนื่อยแล้วค่ะ เพราะเยอะจริงๆ นอกจากปริมาณแล้วคุณภาพอาหารที่นี่ก็อร่อยทุกอย่างค่ะ นอกจากฝีมือพ่อครัวแม่ครัวที่คัดสรรมือเยี่ยมกันมาแล้ว วัตถุดิบที่นี่ก็รับประกันความสด สะอาด เพิ่มเติมนิดนึงนะคะ ที่นี่ได้รับใบรับรองอาหารฮาลาล ด้วยค่ะ

ข้าวผัดธัญพืช

ไก่ย่ารสแซบ

หอยแมลงภู่นึ่ง

ยำหอยแครง

ไก่ผัดพริกแกง

ไก่จ๊อ

ส้มตำ

แกงอ่อมมะระปลาดุก

ขนมจีนน้ำยาไก่

แกงจืดผักกาดขาว

ขนมหวานและผลไม้

ไลน์สลัด

สลัดผักผลไม้รวม

ขนมเค้ก

อร่อยกับชามะนาว กาแฟเย็น ช๊อกโกแลตเย็น และไอศกรีมจากเนสท์เล่

อิ่มอร่อยกันกับอาหารและขนมหวานกันแล้ว อย่าลืมแวะทานเครื่องดื่มอร่อยๆ จากเนสท์เล่ ทั้ง ชามะนาว กาแฟเย็น ช๊อกโกแลตเย็น หรือจะรับประทานไอศกรีมเนสท์เล่ที่อร่อย หอม มัน เป็นการปิดท้ายค่ะ แวะซื้อได้ที่เคาน์เตอร์เครื่องดื่มนะคะ

ทางร้านมีบริการจัดเลี้ยงทั้งในและนอกสถานที่ด้วยค่ะ สนใจลองโทรสอบถามดูนะคะ 0-2510-0051 ต่อ 179 (จัดเลี้ยงในห้องอาหาร ท่านละ 150 บาท, จัดเลี้ยงนอกสถานที่ ท่านละ 200 บาท ขั้นต่ำ 150 ท่านขึ้นไป) อ่านมาถึงตรงนี้แล้ว อย่าช้านะคะ ความอร่อย คุ้มค่าแบบนี้รอคุณอยู่ที่ Pick & Mix Cuisine ค่ะ อย่าลืมพิมพ์คูปองนี้ เพื่อรับสิทธิพิเศษ บุฟเฟ่ต์เพียงท่านละ 49 บาท (ปกติ 59 บาท) หมดเขต 15 มกราคม 2548 เท่านั้นนะคะ

ชื่อร้าน: Pick & Mix Cuisine เปิดบริการ: ทุกวัน 09.00-20.00 น. ที่อยู่: ชั้น 2 อาคารสหฟาร์ม 44/4 ถ.นวมินทร์ คันนายาว คันนาว กทม. จุดสังเกต: อยู่ริมถนนนวมินทร์ ก่อนถึงแยกรามอินทรา กม. 8 ประมาณ 500 เมตร

คลิ๊กดูแผนที่โทร: 0-2510-0051 ต่อ 179 สิทธิพิเศษ: บุฟเฟ่ต์เพียงท่านละ 49 บาท (ปกติ 59 บาท) หมดเขต 15 มกราคม 2548

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook