กินดี อยู่ดี ซีฟู้ด บุฟเฟ่ต์

กินดี อยู่ดี ซีฟู้ด บุฟเฟ่ต์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
 กินดี อยู่ดี ซีฟู้ด บุฟเฟ่ต์ ต้นซอยรัชดาภิเษก 32 (อาภาภิรมย์) 
วันนี้เปลี่ยนบรรยากาศพาคุณมาทานบุฟเฟ่ต์ 3 สไตล์ในร้านเดียวค่ะ ที่ร้าน กินดี อยู่ดี ซีฟู้ด บุฟเฟ่ต์ ร้านนี้เป็นลานโล่ง ทำให้ไม่อึดอัด อากาศถ่ายเทได้ดี เหมาะกับการสังสรรค์เฮฮาระหว่างเพื่อนฝูงและคนในครอบครัวค่ะ คุณสามารถเลือกเตาได้ 3 แบบค่ะ ไม่ว่าจะเป็น เตาย่างที่มาพร้อมตะแกรงเหมาะสำหรับย่างอาหารซีฟู้ดทั้งหลาย เตาย่างเกาหลีที่มาพร้อมกระทะทองเหลือง หรือจะเป็นหม้อต้มชาบู ชาบู ก็ได้ค่ะ (ปกติเลือกเตาได้ 1 อย่าง หรือถ้าอยากอร่อยให้หลากหลายคิดค่าบริการเพิ่มเตาละ 29 บาทเท่านั้นค่ะ)
ร้านนี้เพิ่งเปิดบริการได้ไม่นาน แต่ถ้าใครผ่านไปผ่านมาแถวนั้นจะทราบว่าร้านนี้มีแฟนๆ ตามมาอุดหนุนกันมากมาย จากการพูดคุยกับเจ้าของร้านเราได้เห็นถึงความตั้งใจที่จะทำร้านให้แตกต่างกับที่อื่นๆ โดยเน้นเรื่องคุณภาพอาหารและความสะอาดเป็นหลัก และที่สำคัญอาหารทุกอย่างในร้านไม่ใส่ผงชูรสค่ะ 
สำหรับอาหารที่โดดเด่นเป็นพระเอกของร้าน แตกต่างจากร้านอื่นๆ คือ กุ้งแม่น้ำขนาดกำลังดี หอยตลับ ปลาแซลมอนสด ปลาทูน่าสด ปลาหมึกสด ใครชอบซีฟู้ดแบบย่างๆ เผาๆ ล่ะก้อต้องถูกใจแน่ค่ะ ยิ่งได้น้ำจิ้มซีฟู้ดรสแซ่บไว้ทานคู่กันด้วยแล้ว ผลลัพธ์คือความอร่อยค่ะ นอกจากซีฟู้ดแล้ว ทางร้านยังมี เนื้อ หมู ไก่ เครื่องใน ที่หมักอย่างดี ผลิตภัณฑ์แปรรูปเช่น ไส้กรอก เบคอน แฮม เต้าหู้ปลา ของ BKP ผักสดต่างๆ เท่านั้นยังไม่พอค่ะ
 ทางร้านมีอาหารทานเล่นผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันไปในแต่ละวัน เช่น ไก่ทอด เกี๊ยวซ่า ทอดมัน ยำรวมมิตร ซาลาเปา หรือจะเป็นจำพวกผัดมาม่า ข้าวผัด ข้าวสวยก็มีให้เลือกทานได้ อิ่มอร่อยกับอาหารคาวแล้วอย่าลืมตบท้ายด้วยของหวานเย็นๆ หรือผลไม้นะคะ

ทั้งหมดนี้เพียงท่านละ 129 บาทเท่านั้นค่ะ (เฉพาะค่าอาหาร) สำหรับใครที่อยากไปลองพิสูจน์ความสดอร่อย ทางร้านกินดี อยู่ดี ซีฟู้ด บุฟเฟ่ต์ ยินดีมอบส่วนลดพิเศษเฉพาะค่าบุฟเฟ่ต์ 5% พิมพ์คุปองนี้ไปแสดง เพียง    (คูปอง 1 ใบใช้เป็นส่วนลดได้ 1 ท่าน หากไปหลายคนต้องพิมพ์ไปให้ครบจำนวนคนนะคะ) ความพิเศษนี้หมดเขต 30 เมษายน 2548 นี้เท่านั้นนะคะ แวะไปพิสูจน์ความสด อร่อยสไตล์ซีฟู้ด บุฟเฟ่ต์ได้ที่ร้าน กินดี อยู่ดี ซีฟู้ด บุฟเฟ่ต์ คะ

เปิดบริการ: ทุกวัน 18.00 - 23.00 น.  ที่อยู่: ต้นซอยรัชดาภิเษก 32 (อาภาภิรมย์)  จุดสังเกต: ตรงข้ามร้าน 7 eleven โทร: 0-1684-3358

คลิ๊ก แผนที่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook