ร้าน FABIO'S II

ร้าน FABIO'S II

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ร้าน  FABIO'S II ออนไลน์วันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2548 สัปดาห์นี้เราพาคุณเปลี่ยนบรรยากาศไปทานอาหารอิตาเลี่ยนกันค่ะ แต่ไม่ต้องรีบสำรวจกระเป๋าสตางค์กันนะคะ เพราะร้านที่เราจะแนะนำให้ไปลองชิมกันนี้ เป็นร้านอาหารอิตาเลี่ยนที่รสชาติเยี่ยม ใช้วัตถุดิบมีคุณภาพสูง แต่ราคาไม่แพงเลยค่ะ ร้านนี้ชื่อ FABIO'S II สุขุมวิท 26 (ร้านนี้มีสามสาขาค่ะคือ FABIO'S Iย่านประชาชื่น และ FABIO'S III เลยทางขึ้นเขาใหญ่ไปประมาณ 3 กม. ทางไปต้นนำลำตะคอง) 
บรรยากาศในร้าน  การเดินทางมาที่ร้านนี้เข้าได้ทั้งจากสุขุมวิท 26 และสุขุมวิท 34 หน้าร้านมีที่จอดรถสะดวกสบายกว่า 20 คัน ไม่ต้องแย่งที่จอดรถกันค่ะ บรรยากาศในร้านเป็นเรือนชั้นเดียวติดกระจกใสล้อมรอบ ภายในตบแต่งด้วยสี แดง ขาว เขียว ซึ่งเป็นสีธงชาติของอิตาลี ให้บรรยากาศอบอุ่นเป็นกันเอง เหมาะสำหรับมาทานกับครอบครัวหรือสังสรรค์กับเพื่อน โดยจะสังเกตเห็นขวดไวน์เปล่าจำนวนมาก มีหลากหลายยี่ห้อ เพราะร้านนี้มีไวน์ดีๆ จากทั่วโลกไว้จำหน่ายในราคาไม่แพง ที่สำคัญหากแขกท่านใดจะนำไวน์มาเองก็ไม่เสียค่าเปิดขวดให้หงุดหงิดอีกด้วย นอกจากนั้นราคาอาหารที่นี่ก็เป็นราคาสุทธิไม่มี Sevice Charge ค่ะ

ชื่อร้าน FABIO'S ตั้งขึ้นตามชื่อของเชฟชาวอิตาเลี่ยนผู้เป็นเจ้าของสูตรอาหารแสนอร่อยที่เรากำลังจะพาคุณไปชิมนี่แหละค่ะ 

พิซซ่า FABIO'S II ประเดิมจานแรกด้วย พิซซ่า FABIO'S II (250 บาท) พิซซ่าขนาด 8 นิ้ว อบหอมกรุ่น ร้อนๆ จากเตา โดดเด่นด้วยแป้งพิซซ่าสูตรต้นตำรับไม่เหมือนใคร เพิ่มความพิเศษด้วยเครื่องที่โรยหน้ามาทั้ง Salami Pepperoni, เบคอนกรอบ หอมใหญ่ มะเขือเทศ ใบโหระพา พริกหวาน มะกอกเขียว แล้วเพิ่มความหอมอร่อยด้วย Mozzarella นอกจากนั้นคุณยังเลือกอิ่มอร่อยกับพิซซ่าแบบอื่นๆ ได้ในราคาประมาณ 170-250 บาท ด้วยค่ะ ถูกกว่าพิซซ่าจากร้าน Fast Food ทั่วไปอีกนะคะ แต่ที่นี่คุณมั่นใจได้ในคุณภาพวัตถุดิบที่คัดสรรแต่ของดีๆ ค่ะ
สปาเก๊ตตี้ปลาสลิด  อีกจานที่เป็นดาวเด่นของที่นี่ สปาเก๊ตตี้ปลาสลิด (140 บาท) ด้วยความเหนียวนุ่มของเส้นสปาเก๊ตตี้นำไปผัดกับพริกแห้ง มะกอก กระเทียม และปลาสลิดที่หั่นเป็นชิ้นเล็กๆ ทอดจนหอมกรอบ เป็นอีกหนึ่งจานที่ประยุกต์ความอร่อยจากอาหารอิตาเลี่ยนจนถูกปากคนไทยค่ะ
หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ อบมะเขือเทศสับ หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์อบมะเขือเทศสับ (190 บาท) อาหารอีกจานที่ห้ามพลาด เพราะทางร้านคัดเอาหอยแมลงภู่ตัวใหญ่ๆ นำเข้าจากนิวซีแลนด์ ที่ยังคงความสด อร่อย ปรุงรสด้วยซอสมะเขือเทศสับสูตรพิเศษ แล้วนำไปอบจนได้ที่ เสริฟมาร้อนๆ น่ารับประทานมากๆ ค่ะ ใครที่ชื่นชอบหอยแมลงภู่ตัวใหญ่ๆ สดๆ อย่าลืมสั่งนะคะ
สลัดยำกุ้ง สลัดยำกุ้ง (150 บาท) อีกจากที่ประยุกต์อาหารไทยกับอาหารอิตาเลี่ยนเข้าด้วยกัน เหมาะสำหรับคนที่อยากทานอะไรเบาๆ และใส่ใจสุขภาพ เพราะทางร้านคัดสรรผักสดๆ หลากชนิดราดด้วยน้ำสลัดสูตรพิเศษ โรยด้วยเบคอนกรอบ เพิ่มความพิเศษด้วยกุ้งสดตัวโตนำไปลวกแล้วยำด้วยน้ำยำรสแซ่บ จากนั้นนำยำกุ้งมาราดลงบนสลัดอีกที เวลารับประทานได้รสชาติที่แปลก แตกต่างจากสลัดทั่วไป แต่รับประกันความอร่อยค่ะ
 ไวน์ดีๆ หลากหลายให้เลือกสรร  ขนมและของหวานของที่นี่ก็ขึ้นชื่อไม่แพ้ใครอย่าง Crepe Suzette (150 บาท) เป็นแป้งแพนเค้กนำไปสอดไส้พีชแล้วทอด ราดด้วยซอสส้มที่ผสมเหล้าเล็กน้อยเพื่อเพิ่มรสชาติ เสริฟมาพร้อมไอศกรีมวานิลลา หรือจะลอง Tiramisu Cake (85 บาท) อาหารหวานขึ้นชื่อของอิตาลี ก็อร่อยไม่แพ้กันค่ะ

ช่วงนี้ทางร้านจัดอาหารเซตพิเศษจำหน่ายเฉพาะช่วงกลางวันในราคา 150 บาทเท่านั้นค่ะ โดยคุณเลือกอิ่มอร่อยได้ทั้งชุด Steak Lunch (Steak + Soup + ผลไม้) หรือจะเป็น Set Lunch (ซุป + อาหารจานหลัก + กาแฟหรือผลไม้) ราคานี้สุดคุ้มจริงๆ ค่ะ พิเศษ! ผลิตภัณฑ์แม็กกี้และร้าน FABIO'S II ยินดีมอบส่วนลดพิเศษสำหรับผู้ชมเว็บไซต์   เพียงพิมพ์คูปองส่วนลดนี้ไป     เพื่อรับส่วนลดค่าเฉพาะค่าอาหาร 5% (เงินสด)  อาหารอิตาเลี่ยนอร่อย คุณภาพเยี่ยม ในราคาสมเหตุสมผล รอคุณไปพิสูจน์ที่ FABIO'S II สุขุมวิท 26    

ชื่อร้าน: FABIO'S II เปิดบริการ: ทุกวัน 11.00 - 14.00 น. และ 17.00-22.00 น.  ที่อยู่: 108 สุขุมวิท 26 กทม.  จุดสังเกต: เข้าซอยสุขุวิทให้สังเกตป้ายชื่อร้านสีเหลืองตัวหนังสือสีดำทุกทางเลี้ยว โทร: 0-2259-4652 สิทธิพิเศษ: ส่วนลดค่าเฉพาะค่าอาหาร 5% (เงินสด)   แผนที่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook