ดีพร้อม 50 ปี ความอร่อยจากบางแสน

ดีพร้อม 50 ปี ความอร่อยจากบางแสน

ดีพร้อม 50 ปี ความอร่อยจากบางแสน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดีพร้อม 50 ปี ความอร่อยจากบางแสน

ออนไลน์ วันที่ 15 มีนาคม 2548

ชื่อร้าน: ดีพร้อม เปิดบริการ: จันทร์-ศุกร์ 10.30 - 21.00 น. เสาร์-อาทิตย์ 10.00-21.00 ที่อยู่: ชั้น 7 เซ็นทรัลบางนา โทร: 0-2399-5772 สิทธิพิเศษ: ส่วนลด 10% หมดเขต 30 เมษายน 2548

     ย่างเข้าหน้าร้อนแล้วนะคะ ร้อนๆ อย่างนี้คิดถึงทะเลค่ะ นอกจากความสวยงามของหาดทราย และเกลียวคลื่นกับลมเย็นๆ แล้ว อาหารทะเลสดๆ อร่อยๆ ก็น่าสนใจไม่แพ้กันนะคะ ร้านอาหารที่เราจะพาคุณไปชิมวันนี้มีตำนานยาวนานมากว่า 50 ปี เริ่มต้นความอร่อยจากบางแสน เรียกว่าใครผ่านไปผ่านมาแถวชลบุรีต้องแวะลิ้มลองความอร่อย จนปัจจุบันนำความอร่อยแบบต้นตำรับมาให้คุณลิ้มลองกันได้ง่ายๆ ที่ชั้น 7 เซ็นทรัลบางนา ร้านที่เราพูดถึงคือ ร้านดีพร้อม 50 ปีความอร่อยจากบางแสน ค่ะ 

     อาหารที่นี่เน้นความสดใหม่ อาหารทะเลส่งตรงมาจากบางแสนทุกวัน ส่วนรสชาติก็แสนอร่อยแบบต้นตำรับ มีหลายๆ จานที่หากคุณได้ชิมจะรู้สึกแตกต่างจากอาหารร้านอื่นๆ เครื่องแกงทุกชนิดก็โขลกเอง ทำให้ได้รสชาติอร่อยไม่เหมือนใคร
     ห่อหมกดีพร้อม (100 บาท) อาหารขึ้นชื่อของร้าน ด้วยวิธีการทำที่แตกต่างจากร้านอื่นๆ แทนที่จะนำเนื้อกุ้ง หอย ปู ปลา ปลาหมึกมาบดให้ละเอียดแล้วเสริฟแบบห่อใบตอง ทางร้านนำของทะเลสดๆ มาปรุงกับกะทิและเครื่องแกงสูตรเด็ดเสริฟมาในชามให้อิ่มอร่อยกันจุใจ
     ผัดเรือโป๊ะ (100 บาท) ด้วยเครื่องแกงสูตรเฉพาะบวกกับของทะเลสดๆ ปรุงจนได้รสชาติเข้มข้น จานนี้ได้คุณค่าจากสมุนไพร เครื่องเทศ กระเทียม พริกไทย และรากผักชี 
     น้ำพริกไข่ปู (80 บาท) จานนี้ครบรสจริงๆ ค่ะ รสชาติออกหวานนิด เค็มหน่อย เผ็ดกำลังดี เสริฟมาพร้อมกับผักสด กรอบ ถามไถ่ได้ความว่าสูตรนี้ได้มาจากจันทบุรี 
     แกงป่าปลาเห็ดโคน (100 บาท) จานนี้หอมตั้งแต่ยกมาค่ะ พอได้ลองชิมน้ำแกงก็รู้ถึงความเข้มข้นต่างจากที่เคยทานมา ร้านอื่นจะเผ็ดโดดๆ แต่แกงป่าที่นี่เผ็ดแบบกลมกล่อม รสชาติลงตัวมากๆ ตัวเนื้อปลาเห็ดโคนก็ขาวนวลน่ากิน อีกหนึ่งจานที่ได้คุณค่าจากสมุนไพรไทยๆ กว่า 10 ชนิด
     ยำตะไคร้ (70 บาท) จานนี้อร่อยครบรสยำจริงๆ แถมได้คุณค่าจากตะไคร้ซอยช่วยแก้ท้องอืด เพิ่มความอร่อยด้วยกุ้งสด ปลาหมึกกรอบ และเม็ดมะม่วงหิมพานต์
     ปลากุแลพล่า (80 บาท) จานนี้หาทานที่อื่นไม่ได้นะคะ ต้องที่ร้านดีพร้อมค่ะ พล่าจานนี้รสเปรี้ยวนำ เคล้าด้วยความหวานจากเนื้อปลากุแลสด เป็นจานเรียกน้ำย่อยหรือกับแกล้มได้ดีค่ะ
     น้ำพริกกุ้งเสียบ (75 บาท) กุ้งเสียบตัวโตๆ มาในถ้วยน้ำพริก รสชาติเผ็ดนิดๆ หวานหน่อยๆ ทานคู่กับผักสด เข้ากันได้ดีค่ะ 
     อ้อส่วนกระทะร้อน (120 บาท) หอยนางรมตัวใหญ่ๆ สดๆ ยังคงความหวานตามธรรมชาติ ผัดมาในแป้งเหนียวนุ่มกำลังดี เสริฟมาในกระทะร้อน ควันฉุยส่งกลิ่นหอมหวน 
     ส้มตำปูม้า (70 บาท) จานนี้ทีเด็ด ด้วยความอร่อยของส้มตำมะละกอ กับปูม้าดองจากหนองมน ที่รับประกันความสด สะอาด หรือใครอยากลองส้มตำผลไม้รวม หรือ ส้มตำยอดมะพร้าว ก็มีให้เลือกลิ้มลองค่ะ
     ปูนิ่มทอดกระเทียม (200 บาท) ทางร้านใช้ปูนิ่มขนาดกำลังดี ไม่เล็ก ไม่ใหญ่จนเกินไปนำไปทอดจนกรอบกำลังดี โรยหน้าด้วยกระเทียมทอดที่ไม่ชุ่มน้ำมัน ทานได้ทั้งครอบครัว 

      เป็นอย่างไรบ้างคะกับอาหารหลากหลาย ที่เราแนะนำให้คุณไปลองลิ้มชิมรสกัน ใกล้ๆ แค่นี้เอง ที่เซ็นทรัลบางนา  แต่รับรองความอร่อยไม่แตกต่างจากต้นตำรับที่บางแสนแน่นอนค่ะ แล้วอย่าลืมแวะไปอิ่มอร่อยที่ร้านดีพร้อม 50 ปีความอร่อยจากบางแสน กันนะคะ 

      พิเศษ! ผลิตภัณฑ์แม็กกี้ และ คาร์เนชั่น ร่วมกับ ร้านดีพร้อม ยินดีมอบส่วนลดพิเศษสำหรับผู้ชมเว็บไซต์ เพียงพิมพ์  คูปองส่วนลดนี้ ไปแสดง เพื่อรับส่วนลด 10% หมดเขต 30 เมษายน 2548

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook