บุฟเฟ่ต์ซีฟู้ดลอยฟ้า โรงแรมใบหยกสกาย

บุฟเฟ่ต์ซีฟู้ดลอยฟ้า โรงแรมใบหยกสกาย

บุฟเฟ่ต์ซีฟู้ดลอยฟ้า โรงแรมใบหยกสกาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บุฟเฟ่ต์ซีฟู้ดลอยฟ้า โรงแรมใบหยกสกาย

     ย่างเข้าสู่ช่วงเดือนเมษายนกันแล้วนะคะ เดือนนี้มีวันหยุดหลายวัน ลองหาโอกาสไปทานอาหารมื้อพิเศษกันดีไหมคะ ผลิตภัณฑ์แม็กกี้  และคาร์เนชั่นขอเชิญคุณไปชิมอาหารในรูปแบบบุฟเฟ่ต์นานาชาติบรรยากาศลอยฟ้า ณ จุดที่สูงที่สุดในประเทศไทย  มองเห็นวิวกรุงเทพในมุมมองที่คุณไม่เคยเห็นมาก่อน ณ ห้องบางกอกสกาย ชั้น 76, 78 โรงแรมใบหยกสกาย เพิ่มความพิเศษกับบุฟเฟ่ต์ซีฟู้ดสดๆ ทั้ง กุ้ง กั้ง ปู ปลาหมึก หอย ที่เอามาย่าง เอามาเผาทานกับน้ำจิ้มซีฟู้ดรสเด็ด พร้อม Soft Drink เติมไม่อั้น พร้อมรับสิทธิ์ขึ้นชมวิวที่หอชมวิวชั้น 77 และดาดฟ้าพื้นหมุนชั้น 84 ซึ่งเป็นจุดชมวิวที่สูงที่สุดของกรุงเทพ ทั้งหมดนี้ในราคาเพียง 370 บาท (มื้อกลางวัน ในวันจันทร์ - ศุกร์) และ 400 บาท (มื้อกลางวัน ในวันเสาร์ - อาทิตย์)  และ 470 บาท (มื้อเย็น) 

    เริ่มต้นความอร่อยได้ง่ายๆ เพียงแวะมาที่ล๊อบบี้ของโรงแรมใบหยกสกาย ชั้น 18 จากนั้นติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อซื้อบัตรรับประทานอาหาร แล้วขึ้นลิฟท์มาที่ห้องอาหารได้เลยค่ะ 

    เมื่อเดินเข้ามาจะเจอโซนอาหารยุโรป อุ่นเครื่องกันด้วยขนมปังอบหอมกรุ่น กับสลัดผักสดพร้อมน้ำสลัดหลากหลาย หรือจะเลือกสลัดที่ปรุงมาแล้วทั้ง สลัดไส้กรอก สลัดทูน่า สลัดไส้กรอกอิตาเลี่ยน สลัดมันฝรั่ง หากอยากอิ่มอร่อยกับเนื้อก็มีทั้ง โคลด์คัท เนื้อสันนอกอบ ไส้กรอกอาหารทะเล แฮมบาร์บีคิวหรืออร่อยกับ กุ้งค๊อกเทล ซึ่งใช้กุ้งตัวโต ลวกมาพอสุก แต่เนื้อกุ้งยังกรอบ ราดด้วยซอสสูตรพิเศษ เดินต่อมาอีกหน่อยจะเห็นมุมพาสต้า มีเส้นให้เลือกถึงห้าชนิด ทั้ง เพนเน่ เฟตตูชินี่ ฟูซิลลี่ สปาเก๊ตตี้ มะกะโรนี แถมด้วยซอสให้เลือกอีกสี่ชนิดคือ ซอสมะเขือเทศ ซอสเนื้อ ซอสครีมเห็ด ซอสอาหารทะเล 
    สำหรับคนชอบอาหารไทยหรืออาหารเอเชียไม่ควรพลาด โซนอาหารไทย จีน อาหารก็น่าทานทั้งนั้นเลยค่ะ ทั้ง กุ้งอบเกลือ ปูผัดผงกะหรี่ เนื้ออบฮ่องกง ห่อหมกปลา กระเพาะปลาน้ำแดง ปอเปี๊ยะทอด ปูจ๋า ปลาทอดซอสมะขาม แกงมัสมั่นเนื้อ พร้อมข้าวขาวและข้าวกล้อง หรือใครอยากทานเป็นข้าวหมกไก่หอมๆ ก็มีให้เลือกตามใจชอบค่ะ นอกจากนั้น เพิ่มความพิเศษกับซุ้มก๋วยเตี๋ยวทะเล ที่ทำใหม่สดทุกชาม ถัดไปเป็นส้มตำ ยำผลไม้ พร้อมปีกไก่ทอดแสนอร่อย นอกจากนั้นที่ไม่ควรพลาดคือ ต้มยำกุ้ง และผัดไทยชนะเลิศอันดับ 1 จากการประกวดงานอาหาร THAIFEX&HALFEX 2004 
     อีกโซนที่ไม่น่าพลาดเป็นโซน SEAFOOD GRILL ที่มีอาหารทะเลสดๆ มาเผา มาย่าง หอมหวนชวนกิน ทั้ง กุ้ง กั้ง ปลาหมึก ปูม้า พร้อมน้ำจิ้มหลายแบบ แต่ที่เด็ดสุดต้องน้ำจิ้มซีฟู้ดรสแซ่บ โซนนี้ยังมี ซีฟู้ดอบเนย ซีฟู้ดบาร์บีคิว มันอบ เฟรนช์ฟราย ไว้รอคุณมาชิมอีกด้วย 
     โซนต่อไปก็ต้องอาหารยอดฮิต โซนอาหารญี่ปุ่น เชฟปรุงกันให้เห็น ทั้งปลาดิบสดๆ ซูชิคำโตที่แสนอร่อย เลือกตักเลือกหยิบได้ตามใจ  เสริมความอร่อยด้วยเทมปุระกุ้งและผักรวม แกงกะหรี่ญี่ปุ่น บะหมี่เย็น ปลาไข่ทอด ผัดยากิโซบะ ซาบะย่างมิโซ ไก่ย่างซีอิ๊ว ข้าวผัดกระเทียม พิซซ่าญี่ปุ่น เนื้อต้มมันฝรั่ง 

     แค่นี้ก็ทานไม่ไหวแล้วใช่ไหมคะ ยังไม่หมดคะ ยังมีของหวานหลากชนิด อาทิเช่น เค้กและเบเกอรี่ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น เค้กช๊อกโกแลตที่นุ่มหอม เค้กสตรอเบอรี่แสนหวาน เอแคลร์ บลูเบอรี่แคมเบิล พายผลไม้ Opera Cake เพรสตี้และเยลลี่ผลไม้ ใกล้ๆ กันมีขนมไทยหลากหลาย ทั้ง ทองหยอด ทองหยิบ ตะโก้ ข้าวเหนียวหน้าสังขยา หน้ามะพร้าว หน้ากุ้ง ขนมชั้น หรือหากอยากคลายร้อนก็มีขนมน้ำแข็ง เช่น รวมมิตร ลอดช่องไทย ทับทิมกรอบ  หรือใครชอบผลไม้ก็มีให้เลือกทั้งผลไม้สด ฟรุตสลัด และพิเศษช่วงนี้ถึงเดือนพฤษภาคมกับข้าวเหนียวมะม่วงที่หอม หวาน มัน ใครจะปิดท้ายด้วยไอศกรีมก็ไม่ผิดกติกาค่ะ 

     อิ่มอร่อยกันแล้ว อย่าลืมไปเดินชมวิวที่หอชมวิวชั้น 77 อ้อ เตรียมกล้องถ่ายรูปไปด้วยก็ดีนะคะ เพราะวิวสวยมากจนคุณอดใจไม่ไหวต้องถ่ายรูปเป็นที่ระลึกแน่นอนค่ะ นอกจากนั้นบริเวณรอบๆ ยังมีโชว์รูปภาพเก่าๆ และของไทยๆ ที่น่าสนใจมากมาย เดินชมกันจุใจแล้วเชิญไปสัมผัสประสบการณ์แปลกใหม่ที่ ดาดฟ้าพื้นหมุนชั้น 84 คุณแค่ยืนเฉยๆ พื้นของดาดฟ้าก็จะหมุนไปเรื่อยๆ เปิดมุมมองกรุงเทพแบบ 360 องศา แล้วคุณจะรู้ว่ากรุงเทพของเราสวยแค่ไหน 

     อิ่มอร่อยกับบุฟเฟ่ต์ซีฟู้ด และอาหารนานาชาติในบรรยากาศลอยฟ้า หนึ่งเดียวที่ ห้องบางกอกสกาย โรงแรมใบหยกสกาย 

ชื่อร้าน : บางกอกสกาย ชั้น 76, 78 โรงแรมใบหยกสกาย  เปิดบริการ : ทุกวัน มื้อกลางวัน เวลา 11.00 - 14.00 น. มื้อค่ำ เวลา 17.30 - 22.00 น. ที่อยู่: 222 ถนนราชปรารภ ราชเทวี กรุงเทพฯ 10400 โทร: 0-2656-3000, 0-2656-3456

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook