ชมสวน อร่อยอย่างผ่อนคลาย ราคาไม่แพง

ชมสวน อร่อยอย่างผ่อนคลาย ราคาไม่แพง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ชมสวน อร่อยอย่างผ่อนคลาย ราคาไม่แพง 11 สิงหาคม 2548  
ช่วงนี้กรุงเทพฝนตกบ๊อยบ่อยนะคะ นอกจากอากาศที่เย็นสบายแล้ว ตอนนี้มองไปทางไหนก็เห็นแต่ความสดชื่นสดใสของแมกไม้นานาพันธุ์ที่ชูช่อเขียวขจี ยิ่งบ้านไหนมีสวนสวยๆ แล้วล่ะก้อ คงอยากจะนอนชมสวนทั้งวันเลยใช่ไหมคะ พูดถึงสวนสวย เราเลยนึกถึงร้านอาหารที่มีสวนสวย แถมบรรยากาศก็สบายๆ เป็นกันเอง ที่สำคัญคืออร่อยและราคาไม่แพงเลยค่ะ ทั้งหมดที่พูดมานี้คุณสัมผัสได้ที่ ร้านชมสวน ค่ะ บรรยากาศร้าน

หลายคนอาจจะเคยได้ยินหรือคุ้นๆ กับชื่อร้านอาหารนี้นะคะ ก็เจ้าของร้านเป็นนักร้องดัง พี่ปุ๊ อัญชลี ไงคะ จากที่เคยโด่งดังกับกะหรี่ปั๊บแสนอร่อย ตอนนี้มีร้านอาหารที่เสริฟหลากหลายเมนูอร่อยให้คุณลิ้มลองแล้วค่ะ 

ข้าวผัดชมสวน ข้าวผัดชมสวน (80 บาท) ลืมข้าวผัดธรรมดาๆ ที่คุณเคยทาน แล้วเตรียมอร่อยกับข้าวผัดชมสวน ที่ผัดข้าวมาเม็ดสวย ไม่แฉะ รสกลมกล่อม เพิ่มความอร่อยด้วยกุนเชียง แครอท คะน้า ต้นหอม ทำให้อาหารชื่อธรรมดาอย่างข้าวผัด อร่อยขึ้นมาได้ค่ะ 
ข้าวกุ้งทอดกระเทียมพริกไทย ข้าวกุ้งทอดกระเทียมพริกไทย (90 บาท) ร้านนี้เลือกใช้กุ้งแม่น้ำตัวใหญ่ๆ สดๆ นำไปผัดกับเครื่องปรุงคือ รากผักชี กระเทียม พริกไทยโขลกรวมกันให้ละเอียด ใส่หมูสับและเพิ่มความหอมมันด้วยมันกุ้ง 
ส้มตำปลาสลิดไข่เค็ม ส้มตำปลาสลิดไข่เค็ม (80 บาท) ส้มตำรสจัดจ้าน ครบทุกรส เพิ่มความอร่อยด้วยปลาสลิดทอดกรอบที่โรยมาในส้มตำ ปิดท้ายด้วยไข่เค็มหั่นชิ้นเล็กๆ เพิ่มความมันและความอร่อย 
ก๋วยเตี๋ยวเซี่ยงไฮ้  ก๋วยเตี๋ยวเซี่ยงไฮ้ (70 บาท) จานนี้หน้าตาน่าอร่อย เมื่อได้ชิมก็ไม่ผิดหวังกับรสชาติเปรี้ยวนิดๆ หวานหน่อยๆ นอกจากนั้นยังมีกลิ่นหอมของขิงซอยด้วยค่ะ นอกจากน้ำราดแล้ว ยังมีความพิเศษตรงหมูที่ใช้ทำเป็นหมูสันในที่นุ๊มนุ่ม 
กะหรี่ปั๊บ กะหรี่ปั๊บ (ชิ้นละ 10 บาท) จานนี้ต้องสั่งทานกันทุกโต๊ะ เพราะเป็นอาหารขึ้นชื่อของที่นี่ ความอร่อยที่แตกต่างกว่ากะหรี่ปั๊บที่เราเคยทานอยู่ที่ตัวแป้งจะบางและกรอบ แม้ว่าจะทิ้งไว้ซักพักก็ยังคงความกรอบ ส่วนไส้ก็รสชาติเข้มข้นกว่า จานนี้เสริฟพร้อมน้ำจิ้มอาจาดรสเด็ดด้วยค่ะ 
เยลลี่เงาะ นอกจากอาหารแล้ว คุณไม่ควรพลาดของหวานของที่นี่ รับประกันว่าคุณจะต้องติดใจแน่นอนค่ะ ลองสั่ง กล้วยหอมราดช็อกโกแลต (45 บาท) ทางร้านคัดเลือกกล้วยหอมที่สุกกำลังดีนำไปทอดด้วยเนยให้มีความหอม มัน จากนั้นนำมาราดด้วยช็อกโกแลตเข้มข้น ปิดท้ายด้วยเมล็ดอัลมอนด์เพิ่มความอร่อย 
 กล้วยหอมราดช็อกโกแลต เยลลี่เงาะ (45 บาท) สำหรับใครที่ชอบความเปรี้ยวๆ หวานๆ ต้องเยลลี่เงาะค่ะ เสริฟมาพร้อมไอศกรีมวานิลลาที่ทั้งหอม หวาน มัน รับประทานแล้วเข้าคู่กันได้ดีค่ะ

นอกจากอาหารอร่อยๆ ในบรรยากาศกลางสวนสวยแล้ว ความพิเศษอีกอย่างของที่ร้านชมสวนคือ คุณสามารถนำเจ้าตูบตัวโปรดเข้ามาทานอาหารในร้านได้ด้วยนะคะ คงถูกอกถูกใจสำหรับคนรักสุนัขแน่นอนค่ะ นอกจากนั้นทางร้านยังรับจัด Private Party ที่ร้าน มีบริการส่งอาหารกลางวันในละแวกใกล้ๆ ด้วยนะคะ สนใจโทรไปสอบถามกันก่อนได้ที่ โทร: 0-2663-2169  อร่อยอย่างผ่อนคลาย ในราคาไม่แพง กับอาหารอร่อยท่ามกลางสวนสวยที่ ร้านชมสวน 

พิเศษ! ผลิตภัณฑ์แม็กกี้และคาร์เนชั่น ร่วมกับร้าน ชมสวน ยินดีมอบส่วนลดพิเศษสำหรับผู้ชมเว็บไซต์ เพียงพิมพ์คูปองส่วนนี้ไปแสดง  เพื่อรับ ส่วนลด 5% หมดเขต 31 ธันวาคม 2548
ร้าน ชมสวน เปิดบริการ: จ-ส 11.00-15.30 น. (หยุดวันอาทิตย์)  ที่อยู่: ซ.สุขุมวิท 16 กทม. จุดสังเกต: จากปากซอยสุขุมวิท 16 ประมาณ 1 กิโลเมตร ร้านอยู่ซ้ายมือ โทร: 0-2663-2169 สิทธิพิเศษ: ส่วนลด 5% (หมดเขต 31 ธันวาคม 2548)

แผนที่ร้าน

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook