พญาไทแจ๊ส

พญาไทแจ๊ส

พญาไทแจ๊ส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พญาไทแจ๊ส ผสานสองความอร่อยของอาหารไทยและญี่ปุ่น 15  ธันวาคม 2548

    บรรยากาศภายในร้าน 

พักนี้อาหารญี่ปุ่นกำลังมาแรงนะคะ ว่ากันว่าทานอาหารญี่ปุ่นแล้วสุขภาพดี เห็นจะจริงค่ะ เพราะคนญี่ปุ่นมักจะติดอันดับคนที่อายุยืนอยู่เสมอ เคล็ดลับอย่างหนึ่งคงมาจากการรับประทานอาหารที่ดีโดยเฉพาะการทานปลา ที่มีประโยชน์มากค่ะ  การหาร้านอาหารญี่ปุ่นรับประทานในเมืองไทยนั้นเดี๋ยวนี้ก็หาไม่ยากแล้วค่ะ เปิดกันทั่วเมือง แต่คุณรู้ไหมคะว่าแต่ละร้านเลือกใช้วัตถุดิบต่างกันโดยเฉพาะปลา ซึ่งมีให้เลือกหลายเกรด แน่นอนว่าราคาย่อมแตกต่างกันไปตามคุณภาพ หากคุณอยากลองทานปลาที่มีความสด รสชาติอร่อยจริงๆ เราอยากแนะนำให้คุณแวะมาทานที่ร้าน เกียวซง@พญาไทแจ๊ส เห็นชื่อแล้วก็ไม่ต้องแปลกใจค่ะ เพราะร้านพญาไทแจ๊สมีอาหารไว้บริการคุณถึงสองแบบสองสไตล์ ทั้งอาหารไทยรสชาติอร่อย กับมุมอาหารญี่ปุ่นคือ เกียวซง@พญาไทแจ๊ส ค่ะ

 ปลาอินทรีย์ทอดน้ำปลา  เราเริ่มมื้ออร่อยกันก่อนด้วยอาหารไทยแสนอร่อยอย่าง ปลาอินทรีย์ทอดน้ำปลา (130-150 บาทตามขนาด) ให้คะแนนเต็มกับความสดอร่อยของปลาอินทรีย์เนื้อแน่นที่นำไปทอดจนเหลืองกรอบ แล้วราดด้วยน้ำปลารสเค็มหวานพอดีๆ เพิ่มความจัดจ้านอีกนิดด้วยการทานคู่กับพริกและหอมแดง หรือจะบีบมะนาวซักนิด ทานกับข้าวสวยร้อนๆ ก็เข้ากันดีค่ะ
 ลาบหมูทอด  ถัดมาเราอยากให้ลิ้มลองความอร่อยของ ลาบหมูทอด (90 บาท) ทีเด็ดคือรสชาติสุดแซ่บของลาบหมู ที่กลมกล่อมลงตัว แถมเพิ่มความอร่อยด้วยการนำไปทอดจนผิวด้านนอกกรอบ รับประทานเป็นกับแกล้มเพลินๆ หรือทานเป็นกับข้าวก็เยี่ยมค่ะ
 ยำตำลึงกรอบ เพิ่มรสชาติขึ้นมาอีกนิดกับ ยำตำลึงกรอบ (80 บาท) ที่นำใบตำลึงซึ่งมีคุณค่าอาหารสูงนำไปชุบแป้งทอดจนเหลืองกรอบ จากนั้นราดมาด้วยน้ำยำรสชาติกลมกล่อม สาวๆ ไม่น่าพลาดนะคะ

อร่อยกับเมนูอาหารไทยกันแล้ว อย่าพลาดที่จะลิ้มลองอาหารญี่ปุ่นแสนอร่อยของ เกียวซง@พญาไทแจ๊ส ความโดดเด่นของที่นี่อยู่ที่เนื้อปลาได้มาจากปลาสด ไม่ใช่ปลาแช่แข็ง ดังนั้นเนื้อและกลิ่นของปลาจะนุ่ม เนียนลิ้นมากกว่า คุณมั่นใจได้ในเรื่องความสดใหม่ของปลา เพราะเจ้าของร้านนอกจากทำร้านอาหารแล้วยังมีธุรกิจประมงจึงมีความเชี่ยวชาญเรื่องปลาเป็นพิเศษ เนื้อปลาที่นำมาจำหน่ายที่นี่จึงเป็นเกรดเดียวกับที่ส่งออกและส่งตามโรงแรมระดับห้าดาว นอกจากนั้นฝีมือในการปรุงของเชฟต๋อยก็ไม่เป็นสองรองใคร ทั้งในเรื่องรสชาติ ความสะอาด และไอเดียในการปรุง จะอร่อยแค่ไหนคุณต้องแวะมาพิสูจน์เองค่ะ 

มากิโมโน  เมนูยอดฮิตที่ใครๆ ก็ต้องสั่ง เริ่มจาก มากิโมโน มีให้เลือกหลายชุด มีหลายไส้ให้เลือกทั้ง แซลมอน ทูน่า ไข่หวาน แคลิฟอเนียมากิ สลัดปูอัด เต้าหู้หวาน หรือหากใครชอบรสชาติของแซลมอนต้องสั่ง แซลมอนโรล (180 บาท) และอีกหนึ่งเมนูยอดฮิตอย่าง อูนางิโรล (300 บาท) เนื้ออูนางิของที่นี่อร่อยสมคำร่ำลือจริงๆ ค่ะ 
 แซลมอนโรล  อูนางิโรล   เกียวซงซาชิมิสเปเชี่ยล

สำหรับคนที่ชอบปลาดิบ ที่ร้านก็มีปลาดิบหลากชนิดไว้บริการ จะสั่งเป็นบางชนิด หรือสั่งเป็นเซตที่มีปลาดิบรวมหลากหลายก็ได้ค่ะ แต่ถ้าชอบความหลากหลายและคุ้มค่าต้องลอง เกียวซงซาชิมิสเปเชี่ยล ซึ่งในเซตประกอบด้วย แซลมอน ทูน่า ฮามาจิ ชิมะอาจิ ซุนมูบุริ กระพงแดง กระพงเหลือง ซาบะ หมึกกระดอง ทาโกะ คัทซึโอะ ลองเลือกดูซักชุดที่ถูกใจคุณนะคะ

 ยำปลาทู (อาจิทาทากิ)้ ปิดท้ายกับเมนูแปลกแต่อร่อย ยำปลาทู (อาจิทาทากิ) (120 บาท) เสริฟคุณด้วยปลาทูสดๆ จิ้มกับน้ำจิ้มรสชาติอร่อยรสชาติออกเปรี้ยวนำ เข้ากันดีกับความหวานของเนื้อปลา 

นอกจากคุณจะมาอิ่มอร่อยกับอาหารแล้ว ทางร้านยังมีวงดนตรีเล่นสดๆ ไว้สร้างความสุนทรีย์ด้วยค่ะ ทุกคือวันอังคาร-เสาร์ ตั้งแต่ 19.30 น. กระซิบนิดนึงนะคะว่าแต่ละวงฝีมือไม่ธรรมดาจริงๆ ค่ะ เติมสีสันให้อารมณ์ในบรรยากาศสบายๆ อร่อยไปกับอาหารสองแบบสองสไตล์ อาหารไทยรสเด็ด อาหารญี่ปุ่นคุณภาพเยี่ยม ที่ร้าน พญาไทแจ๊ส

พิเศษ! ผลิตภัณฑ์แม็กกี้และคาร์เนชั่น ร่วมกับร้าน พญาไทแจ๊ส ยินดีมอบส่วนลดพิเศษสำหรับผู้ชมเว็บไซต์ สำหรับท่านที่ปริ๊นท์คูปองนี้ไปแสดง  เพื่อรับ ส่วนลดเฉพาะค่าอาหาร 10% ชำระด้วยเงินสด (หมดเขต 31 มีนาคม 2549)

 

พญาไทแจ๊ส ผสานสองความอร่อยของอาหารไทยและญี่ปุ่น ชื่อร้าน: พญาไทแจ๊ส เปิดบริการ: จันทร์-ศุกร์ 10.00-14.00 และ 16.00-24.00 น. ,เสาร์-อาทิตย์ 16.00-24.00 น. ที่อยู่: 55/4 ถ.พญาไท ราชเทวี กทม.10400 จุดสังเกต: อยู่ใกล้กับกรมปศุสัตว์ เยื้องพญาไทพลาซ่า โทร: 0-2252-0581 สิทธิพิเศษ: ส่วนลดเฉพาะค่าอาหาร 10% ชำระด้วยเงินสด (หมดเขต 31 มีนาคม 2549)  แผนที่ร้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook