BIG FISH

BIG FISH

BIG FISH
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

BIG FISH บุฟเฟ่ต์ปลาเผาราคาย่อมเยา

    สัปดาห์นี้เอาใจคนชอบทานปลากันดีกว่าค่ะ กับร้าน BIG FISH ลาดพร้าว ที่นำเสนอความอิ่มอร่อยในรูปแบบบุฟเฟ่ต์ที่ให้คุณเลือกทานจนอิ่มได้ทั้ง ปลาเผา หอยเผา หมู-กุ้งกระทะ และของทานเล่นอีกหลากหลาย รวมถึงของหวานและผลไม้ ทั้งหมดนี้ในราคาเพียง 99 บาทค่ะ
    เริ่มจากอาหารที่เป็นไฮไลท์ของที่นี่คือ ปลาเผา ค่ะ มีให้เลือกจุใจทั้งปลาช่อน ปลาทับทิม ปลาแรด หรือจะเป็นปลานิลก็ได้ค่ะ ปลาแต่ละตัวจะคลุกเกลือแล้วนำไปเผาบนเตาร้อนๆ นอนเรียงรายให้เลือกทานคู่กับน้ำจิ้มรสเด็ด ข้างๆ กัน จะมีหอยแมลงภู่และหอยแครงเผาด้วยนะคะ อยากได้มากได้น้อยก็ตักใส่จานได้เลย
    เดินมาอีกมุมหนึ่งจะมีของทานเล่นร้อนๆ ให้เลือกทาน ไม่ว่าจะเป็น ทอดมัน ปีกไก่ทอด ขนมจีบ ซาลาเปา ส้มตำ หรืออยากได้ ลูกชิ้นสารพัดชนิด เฟรนช์ฟราย ก็เดินไปเลือกได้ ทางร้านจะมีของสดใส่จานเรียงไว้ในตู้เย็นค่ะ อยากได้จานไหนก็หยิบมาให้เจ้าหน้าที่นำไปทอดใหม่ๆ ได้รับประทานกันร้อนๆ ไม่เย็นชืดค่ะ 
    ใกล้ๆ กันมี ปลาช่อนทอด วางเรียงไว้ในถาดรูปปลา คู่กับน้ำแกงส้มรสจัด หากอยากทานก็ตักน้ำแกงส้มราดลงบนตัวปลาแล้วยกมาทานที่โต๊ะได้เลยค่ะ หรือใครชอบทานพวกหมูกระทะ กุ้งกระทะ ก็เลือกหยิบของสด ทั้งหมู เครื่องใน ปลาหมึก กุ้ง ลูกชิ้นต่างๆ ผักสดๆ ได้จากตู้เย็นค่ะ เก็บไว้อย่างนี้ก็ไม่ต้องห่วงเรื่องความสด และไม่มีปัญหาเรื่องแมลงวันมาตอมด้วยค่ะ 
คลิกที่ภาพเพื่อชมแผนที่ใหญ่     อิ่มอร่อยกันแล้วอย่าลืมตบท้ายด้วยการทานของหวาน และ ผลไม้สดตามฤดูกาลนะคะ

    ทั้งหมดที่บรรยายมานี้ทานได้จนอิ่มในราคาเพียงท่านละ 99 บาทเท่านั้นค่ะ (เครื่องดื่ม เช่น น้ำ น้ำแข็ง รายการละ 19 บาท) คุ้มสุดคุ้ม แถมอร่อยอย่างนี้ ต้องรีบแวะมาทานกันนะคะ

ชื่อร้าน: BIG FISH  เปิดบริการ: ทุกวัน 17.00 - 05.00 น. ที่อยู่: 882 ซ. ลาดพร้าว 46-48 ถ.ลาดพร้าว สามเสนนอก ห้วยขวาง กทม.  จุดสังเกต: อยู่ระหว่างซอยลาดพร้าว 46 กับ 48  โทร: 0 9044 7225 บัตรเครดิต: ไม่รับ  ที่จอดรถ: มีที่จอดรถในซอย (ปากซอยเป็นร้านของมอเตอร์ไซค์)

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook