<font face="MS Sans Serif" size="1"><b>นายฮ้อปูดอง </font></b>

<font face="MS Sans Serif" size="1"><b>นายฮ้อปูดอง </font></b>

<font face="MS Sans Serif" size="1"><b>นายฮ้อปูดอง </font></b>
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นายฮ้อปูดอง อาหารรสเด็ดขวัญใจคนนอนดึก

มีคนสอบถามเข้ามาว่าอยากให้แนะนำร้านอาหาร หรือร้านข้าวต้มราคาไม่แพง เปิดดึกๆ รสชาติอร่อยๆ บ้าง เราจึงรีบไปสืบเสาะหาข้อมูลและพบกับร้าน นายฮ้อปูดอง ซึ่งตั้งอยู่บนถนนรามอินทราค่ะ  ร้านนี้อุ่นหนาฝาคั่งไปด้วยแฟนๆ ที่แวะเวียนกันมาทานอาหารแน่นเกือบตลอดทั้งคืนค่ะ แต่เห็นคนเยอะๆ อย่างนี้ อาหารก็เสริฟรวดเร็ว ไม่ต้องรอนานมากค่ะ ร้านนี้ตั้งอยู่ริมถนนรามอินทรา เยื้องกับห้างสรรพสินค้า Fashion Island ถ้าขับรถมาก็จอดรถได้ที่ลานจอดรถหลังร้านค่ะ

ร้านนี้จำหน่ายอาหารตามสั่งหลากหลาย ทั้งอาหารไทย จีน จะทานกับข้าวสวยหรือข้าวต้มก็เลือกได้นะคะ สำหรับอาหารที่เราได้ทดลองชิมและอยากแนะนำ เริ่มจาก

ผัดกุ่ยฉ่ายขาว (50 บาท) นอกจากผักกุ่ยฉ่ายขาวกรอบๆ แล้วยังมีเต้าหู้ที่ทอดมาพอเหลือง กรอบนอก นุ่มใน และหมูกรอบหั่นชิ้นใหญ่ๆ ทานได้เต็มปากเต็มคำ รสชาติดีค่ะ
ต้มหน่อไม้จีน (50 บาท) ร้านนี้มีพวกต้มจืดและซุปให้เลือกหลากหลาย แต่เราลองชิมต้มหน่อไม่จีน แล้วก็ไม่ผิดหวังคะ เพราะหน่อไม้เนื้อนุ่มๆ กับน้ำซุปที่ตุ๋นมารสชาติพอดีๆ หวานกลมกล่อม
หมูแผ่น (40 บาท) หมูแผ่นของที่นี่ไม่ใช่หมูแผ่นแบบกรอบๆ บางๆ ที่เราเคยทานกันนะคะ ที่นี่จะเป็นหมูแผ่นแบบหนา นุ่ม ส่วนรสชาติก็ออกหวานๆ เค็มๆ ทานกับข้าวต้มร้อนๆ จะอร่อยมากค่ะ
ปลารากกล้วยทอด (60 บาท) จานนี้จะสั่งมาทานเล่นๆ เป็นกับแกล้ม หรือจะทานเป็นกับข้าวก็อร่อยค่ะ เพราะเค้านำปลารากกล้วยไปทอดจนเหลืองกรอบ ทานได้ทั้งตัว จิ้มกับซอสพริกเพื่อเพิ่มรสชาติ อร่อยได้แคลเซียมด้วยค่ะ
มะระผัดไข่ (45 บาท) คนที่ไม่ชอบความขมของมะระอย่าเพิ่งเบือนหน้าหนีะคะ เพราะมะระผัดไข่จานนี้ไม่ขมเลยค่ะ แถมรสชาติยังกลมกล่อม ลงตัว จนคุณอาจชอบมะระไปเลยก็ได้ค่ะ
ปิดท้ายกับ เป็ดพะโล้ (80 บาท) เราติดใจตรงความนุ่มของเนื้อเป็ดพะโล้ กับรสชาติเข้มข้นหอมเครื่องยาจีนและกลิ่นพะโล้ ทานคู่กับพริกน้ำส้มได้รสชาติแสนอร่อยลงตัว
คลิกที่ภาพเพื่อชมแผนที่ใหญ่

คืนนี้หากคุณหิวอยากทานอาหารง่ายๆ อร่อย และราคาไม่แพง ลองแวะมาที่ร้าน นายฮ้อปูดอง ถนนรามอินทรา สิคะ

ชื่อร้าน: นายฮ้อปูดอง  เปิดบริการ: ทุกวัน 15.00 02.00 น.  ที่อยู่: 58/19 ม.7 ถ.รามอินทรา แขวงคันนายาว เขตคันนายาว กทม. 10230  จุดสังเกต: อยู่เยื้องกับห้างสรรพสินค้า Fashion Island  โทร: 0-2918-0056  บัตรเครดิต: ไม่รับ ที่จอดรถ: มีที่จอดรถหลังร้าน

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook