บ้านนมบางกอก

บ้านนมบางกอก

บ้านนมบางกอก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บ้านนมบางกอก

สัปดาห์นี้เราพาคุณเปลี่ยนบรรยากาศไปทานขนมและเครื่องดื่มอร่อยๆ กันที่ร้าน บ้านนมบางกอก ดีกว่าค่ะ ร้านนี้ตั้งอยู่ในซอยลาดพร้าว 101 เข้ามาจากปากซอยประมาณ 100 เมตรร้านอยู่ขวามือค่ะ ที่ร้านบ้านนมบางกอก มีจำหน่ายเครื่องดื่มหลากหลายชนิด ทั้ง ชา กาแฟ โกโก้ ช๊อกโกแลต และเมนูเด็ดคือ นมสดแท้รสชาติต่างๆ เช่น ช๊อกโกแลต สตอเบอร์รี่ นมสดรสธรรมชาติ และรสหวาน

นอกจากนั้นยังมีเมนูขนมปังต่างๆ ให้เลือกทาน ไม่ว่าจะเป็นขนมปังปิ้ง ซึ่งใช้ขนมปังสูตรพิเศษเมื่อนำมาปิ้งจะกรอบนอกนุ่มใน ที่สำคัญราคาขนมและเครื่องดื่มของที่นี่ไม่แพงเลยค่ะ ทำให้ได้แฟนประจำทั้งหนุ่มสาวออฟฟิต  หรือเด็กนักเรียนตัวน้อย และผู้ปกครองที่จูงมือกันมาทาน หรือนั่งพักผ่อนในบรรยากาศสบายๆ
ภายในร้านตบแต่งด้วยโทนสีอ่อนๆ ให้ความรู้สึกอบอุ่นสบายๆ ผนังของร้านตบแต่งด้วยกรอบรูปการ์ตูนน่ารัก และตุ๊กตาตัวจิ๋ว พร้อมเสียงเพลงเบาๆ  จากเครื่องเล่นที่จะช่วยให้บรรยากาศการทานขนม และเครื่องดื่มของคุณรื่นรมย์มากขึ้นค่ะ
สำหรับเมนูแนะนำ เริ่มจาก นมสดรสชาติต่างๆ (ร้อน 15 บาท/เย็น 18 บาท/ปั่น 25 บาท) เคล็ดลับความอร่อยของทางร้านคือเลือกใช้นมสดแท้ ที่ผ่านการต้มด้วยกรรมวิธีพิเศษ เพื่อให้ได้รสชาตินมสดที่เข้มข้น หวาน มัน
เครื่องดื่มก็มีให้เลือกหลากหลายอย่าง กาแฟ ก็มีให้เลือกทั้ง เอสเปรสโซ่ คาปูชิโน มอคค่า ลาเต้ (ร้อน 20 บาท/เย็น 25 บาท/ปั่น 30 บาท) ร้านนี้ใช้เมล็ดกาแฟสดพันธุ์ดี ทำให้ได้กาแฟที่หอมกรุ่น รสชาติเข้มข้นค่ะ
หรือจะลองเครื่องดื่มแบบอื่นๆ ทางร้านก็มีบริการเช่น ชาเย็น ชามะนาว (ร้อน 20 บาท/เย็น 25 บาท/ปั่น 30 บาท) หรือ น้ำผลไม้หลากหลายชนิด (35 บาท)
ทางด้านขนมปัง เมนูที่โดดเด่นคือ ขนมปังอบไอน้ำ (35 บาท) จุดเด่นคือ ขนมปังต้องอบจนนุ่ม เสริฟขณะร้อนๆ ส่วนสังขยาต้องเป็นสังขยาแท้ที่ไม่ผสมแป้ง รสชาติไม่หวานเกินไปนัก
และที่พลาดไม่ได้คือ ขนมปังปิ้งหน้าต่างๆ (แผ่นละ 12 บาท) ที่มีให้เลือกไม่ว่าจะเป็น เนยน้ำตาล เนยนม เนยสังขยา เนยช๊อกโกแลต หรือ เนยแยมผลไม้แสนอร่อย เคล็ดลับความอร่อยอยู่ที่ต้องเลือกใช้ขนมปังสูตรพิเศษเมื่อนำมาปิ้งจะกรอบนอกนุ่มใน นำมาทาเนยแล้วปิ้งด้วยความร้อนพอดีๆ ก่อนจะราดด้วยหน้าต่างๆ ตามสั่ง ก็จะได้เป็นขนมปังปิ้งสูตรเด็ดที่คุณจะติดใจ
ใครผ่านไปผ่านมาแถวๆ ซอยลาดพร้าว 101 ก็แวะเวียนเข้าไปอุดหนุนกันได้นะคะ กับเครื่องดื่มแก้วโปรดและขนมอร่อยๆ ที่ร้าน บ้านนมบางกอก ค่ะ
คลิกที่ภาพเพื่อชมแผนที่ใหญ่
   พิเศษ! ผลิตภัณฑ์แม็กกี้และคาร์เนชั่นร่วมกับร้าน บ้านนมบางกอก ยินดีมอบส่วนลดพิเศษสำหรับผู้ชมเว็บไซต์ เพียง พิมพ์คูปองส่วนลด นี้ไปแสดง เพื่อรับ ส่วนลดค่าขนมและเครื่องดื่ม 10% ชำระด้วยเงินสด ยกเว้นสินค้าฝากขาย (หมดเขต 30 กันยายน 2549)

 

  ชื่อร้าน: บ้านนมบางกอก เปิดบริการ: ทุกวัน 09.00 - 21.00 น. ที่อยู่: 240/1 ลาดพร้าว 101 คลองจั่น บางกะปิ กรุงเทพ 10240 จุดสังเกต: เข้าซอยลาดพร้าว 101 ประมาณ 100 เมตร ร้านอยู่ฝั่งขวามือ ใกล้ร้านเชอร์รี่เดนทัล คลีนิค โทร: 0 2731 3200  บัตรเครดิต: ไม่รับ ที่จอดรถ: จอดรถได้ที่ซอยข้างๆ ร้าน สิทธิพิเศษ: ส่วนลดค่าขนมและเครื่องดื่ม 10% ชำระด้วยเงินสด ยกเว้นสินค้าฝากขาย(หมดเขต 30 กันยายน 2549) 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook