ร้านอิงสวนอาหารเวียดนาม

ร้านอิงสวนอาหารเวียดนาม

ร้านอิงสวนอาหารเวียดนาม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ร้านอาหารเวียดนามอิงสวน

 อิงสวน เป็นร้านเล็กๆ แห่งหนึ่ง ที่เจ้าของทำขึ้นมาด้วยใจรัก แรกเริ่มเดิมทีเป็นเพียงร้านต้นไม้เพราะเจ้าของชอบต้นไม้ แต่หนทางที่เริ่มต้นนั้นแม้ทำด้วยใจรักอย่างเดียว

 นั้นก็ไม่เพียงพอ อุปสรรคบางอย่างก็ทำให้ร้านต้นไม้เล็กๆ แห่งนี้เดินทาง อย่างไม่ราบรื่นนัก โดยเฉพาะเรื่องของภัยธรรมชาติ เนื่องด้วยเป็นร้านที่อยู่ใกล้คลองน้ำรังสิต พอน้ำท่วมมาทีทำเอาซึมไปทีเดียว

ร้านอาหารเวียดนามอิงสวน ร้านอาหารเวียดนามอิงสวน

   แต่ดูเหมือนอุปสรรคที่ว่านี้จะเป็นแรงผลักดันให้เราได้ฝ่าฝันไปตามความฝันที่ เป็นตัวตนมากขึ้นเสียมากกว่าที่จะยอมทิ้งและเดินหันหลังกลับให้กับความฝันนี้ จากร้านต้นไม้เล็กๆ

จึงขยับขยายมาเป็นร้านอาหารเวียดนามที่เจ้าของชอบทานอิงสวน ไม่ใช่ร้านเลิศหรู ไม่มีห้องแอร์ มีแต่อากาศธรรมชาติกับพัดลม

   แต่ก็ภูมิใจหนักหนาที่อยากจะเชิญชวนใครๆ มาแวะเยือนที่ร้าน เพราะเป็นร้านที่สร้างขึ้นตามความฝันเล็กๆ ที่มีอยู่ ด้วยแรงกายแรงใจและด้วยมือของตัวเอง พร้อมๆ กับสมาชิกในร้าน

จึงบรรจุด้วยความรักและหัวใจเต็มเปี่ยม พร้อมที่จะต้อนรับผู้มาเยือนส่วนของตกแต่งสวนและบ้านที่อิงสวนจะเป็นแนวขายแบบสบายๆ คือบางทีหลายๆ คนก็งง

ร้านอาหารเวียดนามอิงสวน

ไม่แน่ใจว่าขายหรือไม่ขาย เพราะ concept ของร้านก็คือขายไปด้วย แต่งร้านไปด้วยของ ที่จะขายจัดวางไว้เหมือนแต่งธรรมชาติ ใครพอใจชิ้นไหนพอใจราคาก็ยกไปได้สิ่งที่อยาก ให้มีที่ อิงสวน 

จาก concept ของร้าน ที่ตั้งใจจะให้เป็นร้านเล็กๆ ที่อบอุ่น และสุขใจที่จะทำ จึงได้ร้าน ขายต้นไม้ วัสดุอุปกรณ์ตกแต่งสวน มุมพักผ่อนและร้านอาหารในตัว นอกจากนี้อิงสวนยังยินดีสนับสนุนลักษณะงานในด้านต่างๆ ดังนี้

ร้านอาหารเวียดนามอิงสวน
ร้านอาหารเวียดนามอิงสวน

- ยินดีสนับสนุนผลงานทางด้านศิลปะ หรืองานประดิษฐ์ต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับดอกไม้ต้นไม้ และงานสวน ที่แต่ละท่านค้นคิด ประดิษฐ์ หรือทำด้วยใจรัก และอยากเผยแพร่ผลงาน ทาง อิงสวนยินดีเป็นหน้าร้านให้วางจำหน่าย หรือโดยโพสต์ผ่านทางเว็บบอร์ดที่จัดเตรียมไว้ - เป็นศูนย์กลางสำหรับผู้ที่ปลูกต้นไม้ด้วยใจรัก และทำเป็นงานอดิเรก ได้แลกเปลี่ยนซื้อขายต้นไม้ ตามชอบใจ สำหรับผู้ที่มีใจรักต้นไม้ด้วยกัน โดยจะจัดเป็นเว็บบอร์ดให้เป็นสื่อกลางซื้อขายและ แลกเปลี่ยนนี้ - ยินดีอำนวยความสะดวกทางด้านสถานที่ สำหรับบุคคลใดกลุ่มใดที่อยากจัดกลุ่มประชุมในแนวสนทนา หรือจัดทำ work shop ในหัวข้อที่เกี่ยวข้องกับต้นไม้ ดอกไม้และงานสวน หรือในลักษณะอื่นๆ ตามความสนใจ เพื่อประโยชน์ต่อผู้สนใจในเรื่องเดียวกัน

ร้านอาหารเวียดนามอิงสวน

ร้านอาหารเวียดนามอิงสวน การเดินทาง ดูแผนที่ขนาดใหญ่

ติดต่อหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
ร้านอาหารอิงสวน www.ingsuan.com E-mail: smile@ingsuan.com Tel: 087-9031483.  ที่นี้ไม่มีส่วนผสมของผงชูรสในอาหารรับประกันได้

ออนไลน์วันที่ 25 มกราคม 2551

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook