Pragma Hospitality จับมือ ECO INN HOTEL GROUP ร่วมพัฒนาโรงแรมด้วยเทคโนโลยี

Pragma Hospitality จับมือ ECO INN HOTEL GROUP ร่วมพัฒนาโรงแรมด้วยเทคโนโลยี

Pragma Hospitality จับมือ ECO INN HOTEL GROUP ร่วมพัฒนาโรงแรมด้วยเทคโนโลยี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บริษัทบริหารการจัดการโรงแรม Pragma Hospitality Co., Ltd (แพร็กม่า ฮอสพิทัลลิตี้ จำกัด) ได้เซ็นสัญญาการบริหาร 5 ปี กับ Eco Inn Hotel Group ซึ่งมีโรงแรมในเครือทั้งหมด 6 แห่งด้วยกัน

Pragma Hospitality จะบริหารจัดการโรงแรมด้วยเทคโนโลยีทันสมัยและใช้ประสบการณ์ที่ทางทีมได้สั่งสมมา เพื่อสร้างผลกำไรสูงสุดจากการดำเนินงานให้แก่ผู้เป็นเจ้าของ การเซ็นสัญญาการบริหารครั้งนี้ นับเป็นจุดเริ่มต้นใหม่และเป็นก้าวสำคัญสำหรับ Pragma Hospitality ทำให้บริษัท ซึ่งก่อตั้งได้ไม่นานมีโอกาสสำคัญสำหรับความก้าวหน้าในการทำธรุกิจด้านการจัดการโรงแรม

Eco Inn Hotel Group ประกอบด้วยโรงแรม 6 แห่ง ตั้งอยู่ในเมืองรองของประเทศไทย เพื่อรองรับจำนวนนักท่องเที่ยวไทยและต่างประเทศที่มีอัตราการเติบโตอย่างรวดเร็ว ที่ต้องการมาสัมผัสความงามของแหล่งท่องเที่ยวใหม่ๆ ที่นอกเหนือจาก

แหล่งท่องเที่ยวยอดนิยม Eco Inn Group ก่อตั้งขึ้นในปี 2553 โดยคุณสุพร ธรรมรักษ์ และกลุ่มเพื่อนสนิท ที่มีความต้องการโรงแรมที่เรียบง่ายและประหยัดทั่วประเทศ เพื่อรองรับการท่องเที่ยวภายในประเทศและสามารถเข้าถึงทุกคนได้ โรงแรมเหล่านี้ตั้งอยู่ในจังหวัดตรัง นครศรีธรรมราช อุบลราชธานี จันทบุรี และแม่สอด

Eco Inn Hotel Group ประสบความสำเร็จในการดำเนินงานของโรงแรมเหล่านี้มาเป็นระยะเวลาหลายปี แต่พร้อมยินดีรับการแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดการอย่าง Pragma Hospitality ทำให้ Eco Inn Group สามารถมุ่งเน้นการพัฒนาโรงแรมอีกหลายแห่งในประเทศไทยได้ Pragma Hospitality มั่นใจว่า แบรนด์ Eco Inn จะประสบความสำเร็จในกลุ่มโรงแรมราคาประหยัดและสามารถแข่งกับแบรนด์คู่แข่งที่มีขนาดใหญ่กว่าได้อย่างมีประสิทธิภาพในเมืองรองของไทย นอกจากนี้ ยังเป็นแรงผลักดันในการขยายขนาดและการเป็นที่รู้จักของโรงแรมในเครือไปทั่วทั้งภูมิภาค

“การเซ็นสัญญาบริหารจัดการสำหรับ Eco Inn Hotel Group นับเป็นก้าวสำคัญที่น่าตื่นเต้นสำหรับ บริษัทของเรา ซึ่งก่อตั้งขึ้นด้วยแนวคิดที่จะเปลี่ยนแปลงโลกของการจัดการด้านโรงแรม” กล่าวโดย มร.อเล็กซานเดอร์ วอลเลซ ซีอีโอ Pragma Hospitality

“ในฐานะของผู้ดำเนินการ ซึ่งไม่เน้นในการสร้างแบรนด์เป็นของตนเอง เราสามารถมุ่งเน้นไปยังสิ่งที่สำคัญสำหรับเจ้าของ นั่นคือการดำเนินการและการสื่อสาร เราเห็นว่า Eco Inn เป็นต้นแบบที่ดีที่มาพร้อมกับศักยภาพที่จะเติบโตได้ ดังนั้น เราจึงทำงานอย่างใกล้ชิดกับเจ้าของเพื่อขยายแบรนด์อย่างมีประสิทธิภาพโดยมีเป้าหมายที่จะครองตลาดด้านโรงแรมราคาประหยัดของประเทศไทย” เขากล่าวต่อ

“ผมดีใจที่ได้ร่วมมือกับ Pragma Hospitality สำหรับการเข้ามาจัดการโรงแรมของเรา ซึ่งผมและเพื่อนใช้เวลากับตรงนี้มาหลายปี เนื่องจากการตลาดและการดำเนินงานมีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา เราจึงต้องการการจัดการที่มีวิสัยทัศน์และความเชี่ยวชาญในด้านการจัดการโรงแรมและด้านการพัฒนา เรามีความเชื่อมั่นและไว้วางใจอย่างเต็มที่ในทีมงานของ Pragma Hospitality และรอคอยที่จะประสบความสำเร็จในอนาคต” กล่าวโดย นายสุพร ธรรมรักษ์ กรรมการผู้จัดการ Eco Inn Hotel Group

 

เกี่ยวกับ Pragma Hospitality

Pragma Hospitality Co. , Ltd ก่อตั้งขึ้นโดยทีมงานมืออาชีพในธุรกิจโรงแรม ที่เห็นความจำเป็นในการเปลี่ยนแปลงพื้นฐานของการบริหารจัดการโรงแรมที่มีในปัจจุบัน ซึ่งมีการเปลี่ยนแปลงน้อยมากในช่วง 50 ปีที่ผ่านมา บริษัทรับบริหารโดยทั่วไปมักจะผูกมัดเจ้าของโรงแรมไว้ด้วยสัญญาระยะยาวและซับซ้อน ซึ่งเจ้าของโรงแรมมักจะเสียเปรียบ โดยอาจส่งผลให้บริษัทฯมองข้ามปัจจัยสำคัญหลายประการในการดำเนินธุรกิจโรงแรมให้ประสบความสำเร็จ เพราะบริษัทฯไม่ใช่ผู้รับผลประโยชน์โดยตรง

เนื่องจาก Pragma Hospitality มุ่งเน้นไปที่ความสัมพันธ์ของเจ้าของ การดำเนินงานของโรงแรม การควบคุมการเงิน และ ช่องทางการจัดจำหน่ายของโรงแรม ข้อเสนอของการจัดการโรงแรมของทางบริษัทฯจึงไม่ซับซ้อน ด้วยระยะเวลาสัญญาที่สั้นและเงื่อนไขการยกเลิกสัญญาที่เรียบง่าย และไม่มี Brand Standard วิธีการนี้จะทำให้เจ้าของโรงแรมสามารถควบคุมโรงแรมของเขาได้อย่างรัดกุม และมั่นใจได้ว่าการดำเนินการของบริษัทการจัดการจะก่อให้เกิดผลประโยชน์ที่ดีสูงสุดแก่ทั้งสองฝ่าย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook