ศิวิไล ซิตี้ คลับ ร่วมกับ จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ ดึง คิตสึเนะ เนรมิตปาร์ตี้สุดเท่กลางกรุง

ศิวิไล ซิตี้ คลับ ร่วมกับ จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ ดึง คิตสึเนะ เนรมิตปาร์ตี้สุดเท่กลางกรุง

ศิวิไล ซิตี้ คลับ ร่วมกับ จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ ดึง คิตสึเนะ เนรมิตปาร์ตี้สุดเท่กลางกรุง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     ศิวิไล ซิตี้ คลับ ร่วมกับ จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ ดึง คิตสึเนะ เนรมิตปาร์ตี้สุดเท่กลางกรุง “KITSUNE AFTERWORK BANGKOK” ครั้งแรกในไทย

     ศิวิไล ซิตี้ คลับ (SIWILAI CITY CLUB) และ จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ (Johnnie Walker) จับมือ คิตสึเนะ (Kitsuné) ค่ายเพลงอิเล็กทรอนิกส์และแบรนด์แฟชั่นสุดเท่จากฝรั่งเศส นำสีสันความบันเทิงครั้งใหญ่มาเติมชีวิตชีวาให้กับคนรุ่นใหม่หลังชั่วโมงทำงานอันเหน็ดเหนื่อย ด้วยปาร์ตี้สุดคูลใจกลางกรุงเทพฯ Kitsune Afterwork Bangkok” ครั้งแรกในประเทศไทย เชิญชวนหนุ่มสาวออฟฟิศมาดื่มด่ำกับรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์ของ จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ โกลด์ เลเบิ้ล รีเสิร์ฟ สก็อตช์วิสกี้ชั้นนำระดับรางวัลของโลก สนุกสุดมันส์ไปกับดนตรีจากเหล่าศิลปิน และดีเจชื่อดังแห่งยุค ทั้งยังยกบรรยากาศปาร์ตี้ในคืนวันเสาร์มาสนุกกันเต็มที่ในคืนวันพุธกลางสัปดาห์ ศิวิไล ซิตี้ คลับ แหล่งแฮงเอาท์สุดคูล บนชั้น 5 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี ในวันพุธที่ 27 มิถุนายน 2561 เวลา 19.00 – 23.00 น.

     บรม พิจารณ์จิตร ผู้ก่อตั้ง ศิวิไล กล่าวว่า “เพื่อตอกย้ำให้ Afterwork Party ที่ทางศิวิไล ซิตี้ คลับ ตั้งใจจัดขึ้นเป็นประจำทุกวันพุธสุดท้ายของเดือน เป็นช่วงเวลาที่ทุกคนสามารถมาเติมพลังความสุขให้กับชีวิต หลังเหนื่อยล้าจากการทำงานมาตลอดทั้งวัน ในครั้งนี้ถือเป็นความพิเศษที่ ศิวิไล ซิตี้ คลับ และจอห์นนี่ วอล์กเกอร์ ได้ร่วมมือกับอินเตอร์เนชั่นแนลแบรนด์ดังอย่าง คิตสึเนะ จากฝรั่งเศส ซึ่งนอกจากเป็นแบรนด์แฟชั่นและไลฟ์สไตล์เท่ๆ แล้ว ยังมีกลุ่มศิลปินดนตรีอิเล็กทรอนิกส์ที่โด่งดังในการจัดปาร์ตี้ตามมหานครใหญ่ๆ อย่าง ปารีส และนิวยอร์ก เราจึงได้จัด Kitsune Afterwork Bangkok” ปาร์ตี้สนุกๆ เต็มรูปแบบ ครั้งแรกในไทย โดยเตรียมยกขบวนกลุ่มคนดนตรีระดับอินเตอร์มาให้ทุกคนได้เอนจอยกันแบบจัดเต็ม ทั้งกินดื่ม ฟังดนตรีมันส์ๆ ท่ามกลางบรรยากาศชิลๆ”

     พอล สิริสันต์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ดิอาจิโอ โมเอ็ท เฮนเนสซี่ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ กล่าวถึงการร่วมมือกันในครั้งนี้ว่า “เราเข้าใจถึงชีวิตคนทำงานรุ่นใหม่ที่ไม่ได้จำกัดความบันเทิงไว้เพียงวันหยุดปลายสัปดาห์ หากแต่ต้องการความมีชีวิตชีวาหลังเลิกงาน โดยเฉพาะในช่วงกลางสัปดาห์ ก็อยากมีปาร์ตี้ชิค ๆ เพื่อสังสรรค์ผ่อนคลายกับเพื่อนร่วมงาน โดยการร่วมมือกับทางศิวิไล ซิตี้ คลับ เพื่อจัดกิจกรรม SIWILAI CITY CLUB AFTERWORK PRESENTED BY JOHNNIE WALKER เป็นประจำทุกวันพุธสิ้นเดือนนั้น เพื่อเปิดโอกาสให้หนุ่มสาวชาวออฟฟิศได้สังสรรค์กระชับมิตรหลังเลิกงานกับเพื่อนที่รู้ใจ ทั้งยังได้ดื่มด่ำไปกับเครื่องดื่มซิกเนเจอร์ที่รังสรรค์โดย Johnnie Walker Gold Label Reserve สก็อตช์วิสกี้ชั้นนำที่กวาดรางวัลระดับโลกมาแล้วอีกด้วย” 

     “คิตสึเนะ อาฟเตอร์เวิร์ค (Kitsune Afterwork) ปาร์ตี้เท่ๆ ที่สร้างสรรค์ขึ้นเป็นพิเศษโดย คิตสึเนะ กลุ่มศิลปินผู้คร่ำหวอดในวงการแฟชั่นและดนตรีที่ประสบความสำเร็จในการจัดปาร์ตี้ตามมหานครใหญ่ๆ มาแล้วอย่างถล่มทลายทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นปารีสหรือนิวยอร์ก ซึ่งตรงกับดีเอ็นเอของจอห์นนี่ วอล์กเกอร์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับกลุ่มเป้าหมายของ จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ โกลด์ เลเบิ้ล รีเสิร์ฟ เราจึงตัดสินใจร่วมมือกับทางศิวิไล ซิตี้ คลับ นำศิลปินภายใต้แบรนด์ระดับโลกนี้มาเป็นไฮไลท์ของกิจกรรมในเดือนมิถุนายนนี้” พอล กล่าวเสริม

     อีกไม่นานเกินรอ เตรียมมาพบกับความบันเทิงครั้งใหญ่ “Kitsune Afterwork Bangkok” ปาร์ตี้ดนตรีสุดพิเศษ โดยศิลปิน ดีเจชื่อดังแห่งยุค ได้แก่ The Whooligan, Butta B, Onjuicy และ DJ Toy ในบรรยากาศสบายๆ ของคืนวันพุธกลางสัปดาห์ วันพุธที่ 27 มิถุนายน 2561 เวลา 19.00 – 23.00 น. ณ ศิวิไล ซิตี้ คลับ ชั้น 5 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี

 

เกี่ยวกับ คิตสึเนะ อาฟเตอร์เวิร์ค

     ปาร์ตี้แบบสนุกสุดเหวี่ยงนี้ มีจุดกำเนิดมาจากกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เป็นการรวมตัวกันของศิลปินหลากหลายสไตล์มาร่วมสร้างความบันเทิงในทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นการแสดงดนตรีสด ไปจนถึงการเปิดแผ่นโดยดีเจที่กำลังมาแรงของยุค สร้างสีสันแสนสนุกของคืนปาร์ตี้อย่างเต็มที่ ซึ่งแนวคิดนี้ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก เรียกว่าประสบความสำเร็จในข้ามคืนเลยก็ว่าได้ หลังจากนั้น ก็กระจายไปสร้างความสนุกอีกหลายครั้งในเมืองใหญ่ๆ ระดับโลก

เกี่ยวกับ ศิวิไล ซิตี้ คลับ

     ศิวิไล ซิตี้ คลับ เป็นโซเชียล คลับ ที่ต้อนรับทุกคน เป็นสถานที่แห่งการพักผ่อนที่มาพร้อมกับทิวทัศน์ขอบฟ้าและอาคารสูงใจกลางกรุงเทพฯ และประสบการณ์ที่แปลกใหม่ไม่เหมือนที่อื่น แม้ว่าจะตั้งอยู่ในศูนย์การค้า แต่ศิวิไล ซิตี้ คลับ ก็เป็นสถานที่ที่มีเอกลักษณ์ ณ ที่แห่งนี้ คุณจะได้เพลิดเพลินไปกับอาหารที่คุ้นเคย พื้นที่สำหรับสังสรรค์กับเพื่อนฝูงและครอบครัว ท่ามกลางท้องฟ้าอันกว้างใหญ่ที่เปลี่ยนสีไปตลอดทั้งวัน ในบรรยากาศที่ผ่อนคลาย

    ศิวิไล ซิตี้ คลับ แห่งนี้เป็นส่วนขยายของศิวิไล คอนเซ็ปต์สโตร์สัญชาติไทย ซึ่งมีคาแร็กเตอร์ที่เป็นตัวของตัวเองที่สะท้อนปรัชญาหลักของแบรนด์ นั่นคือการนำเสนอเทรนด์ร่วมสมัยในวิถีที่เข้ากับไลฟ์สไตล์คนกรุงเทพฯ แต่ก็มีความเป็นสากลอยู่ด้วย มีการผสมผสานระหว่างความเป็นไทยและต่างชาติเข้าด้วยกัน ทุกอณูของคลับแห่งนี้ ไม่ว่าจะเป็นอาหารหรือเสียงดนตรี ล้วนมีความ “สบาย สบาย” ที่ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ริมหาด ประสบการณ์ที่ได้รับจากสถานที่นี้มีความเป็นสากล แต่ก็ไม่ละทิ้งเอกลักษณ์ความเป็นไทย การมารับประทานอาหารที่นี่เป็นประสบการณ์ที่ผสมผสานระหว่างเก่าและใหม่ วิถีดั้งเดิมและนวัตกรรม ที่สำคัญคือยืนหยัดอยู่บนความยั่งยืน

     นอกจากอาหารที่หลากหลายแล้วยังมีกิจกรรมอีกมากมายให้เลือกตลอดทั้งวัน (และคืน) ไม่ว่าจะเป็นในร่มหรือ ด้านนอก ศิวิไล ซิตี้ คลับ ตอบโจทย์ความต้องการทางไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายของชาวกรุงเทพฯ บนพื้นที่ขนาดกว่า 1,200 ตารางเมตร ที่แบ่งออกเป็น 7 โซน ได้แก่ Eatery, Deli, Terrace, The Grill, City Lounge, Sports Bar และ Souvenir Shop โดยแต่ละโซนก็มีคอนเซ็ปต์และดีไซน์ของตนเอง และผสานเป็นหนึ่งเดียวด้วยฝีมือการออกแบบของทีมงาน Yabu Pushelberg บริษัทออกแบบชั้นนำระดับโลก เพื่อสร้างประสบการณ์ที่เข้าถึงความต้องการของทุกคนและให้ความรู้สึกที่แตกต่างกันไปทุกครั้งที่มาเยือน 

เกี่ยวกับ บริษัท ดิอาจิโอ โมเอ็ท เฮนเนสซี่ (ประเทศไทย) จำกัด

     บริษัท ดิอาจิโอ โมเอ็ท เฮนเนสซี่ (ประเทศไทย) จำกัดเป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายไวน์ และเครื่องดื่มสปิริตระดับพรีเมี่ยมในประเทศไทย หัวใจสำคัญของปรัชญาในการทำธุรกิจของบริษัท คือ การมีความรับผิดชอบต่อสังคม บริษัท ดิอาจิโอ โมเอ็ท เฮนเนสซี่ (ประเทศไทย) จำกัด มุ่งเน้นการทำธุรกิจและนำเสนอผลิตภัณฑ์ของเราอย่างเหมาะสม โดยรักษาสมดุลของการมีความรับผิดชอบ และการทำการค้าอย่างมีอิสระ ซึ่งสะท้อนให้เห็นอย่างเด่นชัด ทั้งในเชิงจริยธรรม และธรรมาภิบาลในการบริหารงานของบริษัท ตลอดจนในความสัมพันธ์ ระหว่างบริษัทกับพนักงาน ลูกค้า ผู้บริโภคทั่วไป ซัพพลายเออร์ และชุมชน และในแนวนโยบาย เรื่องสุขภาพและความปลอดภัย รวมถึงนโยบายเรื่องสิ่งแวดล้อม

     บริษัท ดิอาจิโอ โมเอ็ท เฮนเนสซี่ (ประเทศไทย) จำกัด ให้ความสำคัญอย่างยิ่ง ต่อการมีความรับผิดชอบต่อสังคม และการดื่มอย่างมีความรับผิดชอบ ทั้งนี้ ทุกคนสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมในเรื่องนี้ จากรายงานความรับผิดชอบต่อพลเมืองระดับโลก และรายงานระดับภูมิภาค ที่เว็บไซต์ www.diageo.com

รายละเอียดเกี่ยวกับไวน์และเครื่องดื่มสปิริตระดับพรีเมี่ยมชั้นนำของโลกที่ บริษัท ดิอาจิโอ โมเอ็ท เฮนเนสซี่ (ประเทศไทย) จำกัด เป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย สามารถดูได้ที่ www.DIAGEO.com

ทั้งนี้ ในฐานะของบริษัทที่มีธรรมาภิบาล บริษัท ดิอาจิโอ โมเอ็ท เฮนเนสซี่ (ประเทศไทย) จำกัด ยึดมั่นเรื่องการดื่มอย่างมีความรับผิดชอบอย่างจริงจัง รายละเอียดเกี่ยวกับการดื่มอย่างมีความรับผิดชอบ สามารถดูได้ที่ www.DRINKiQ.com



[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook